| mẩu 02.1 |
tiếp nối hành trình nam hải yêu hoàng long từ a đến z.
☆ n - nghiêm vũ hoàng long
nghiêm vũ hoàng long, cái tên khắc sâu trong tim nó, cả đời cũng không thể nguôi ngoai và thôi thổn thức.
mỗi ngày trôi qua lại yêu anh nhiều hơn một chút, lại muốn ngắm nhìn dáng vẻ đẹp đẽ kia lâu hơn một chút. tự dưng có chút không cam tâm khi con người rồi chỉ có mấy mươi năm cuộc đời, vì chẳng muốn phải rời xa anh
vô tình thấy anh khóc, nó cũng không tự chủ được mà lòng cũng rối quặn đau theo, không tự chủ được mà tiến tới ôm anh vào lòng.
nhìn anh khóc, rồi lại nhìn anh cười. bao nhiêu dáng vẻ đẹp đẽ tất thảy đều thu hết vào lòng nó, đẹp đến nao lòng. anh cười đẹp lắm, như dáng vẻ của một đứa trẻ thơ ngây trong sáng chẳng dính chút bụi trần của thời đại. có vẻ anh nhà nó bảo bọc đứa trẻ trong mình tốt thật nhỉ, giờ thì có thêm nó cùng nâng niu bé nhỏ với anh.
chỉ là dáng vẻ năm ấy của anh đã cảm hóa được lòng nó. cũng bởi vì năm ấy mà quãng đời về sau có nó đồng hành cùng với anh.
nếu có kiếp sau, vẫn mong chúng ta gặp lại. nó yêu anh của nó lắm, yêu đến dại khờ vẫn yêu. bởi nó nhận ra dường như thời gian trôi qua nhanh lắm, một đời người chỉ kéo dài tám mươi năm, bình minh vừa lên chỉ trong thoáng chốc hoàng hôn đã e ấp nấp sau ngọn đồi. nếu có thể, nó sẽ hẹn gặp lại anh vào một cuộc đời khác, nơi nó vẫn là nó, anh vẫn là anh. và một lần nữa, nhẹ nhàng chạm khẽ vai nhau, mình cùng bước vào cuộc đời của nhau.
☆ o - ôm
nam hải và hoàng long luôn thích những cái ôm dài, ấm áp và thoải mái.
ôm long, hải cảm thấy như đang ôm một cục bông lớn, trắng trắng tròn tròn trong lòng. cực kì thích. vừa ôm vừa tiện hôn hôn vài cái, lên trán, lên mũi, lên hai má đào rồi chốt hạ bằng chiếc hôn dài lên môi. cuối ngày nó chỉ mong được ôm người và bình yên như thế.
ôm hải, có thể vô tư cuộn tròn và rúc người vào trong lòng nó, long cảm thấy như bản thân được biến thành một gã mèo nhỏ lười biếng được con sen của mình xoa vuốt và nâng niu ấp êm. tuy sức nó mạnh hơn, người trông cũng đô hơn nhưng nó có phần thấp hơn long một tẹo, long vẫn thấy yêu chiếc ôm ấm áp của nó nhất. cảm giác được bảo vệ trong lòng ấy, mọi mệt mỏi lo toan cả ngày dài của long được rũ bỏ sạch sẽ khi ôm hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐝𝐮 𝐦𝐢𝐞𝐧 • 𝐰𝐱𝐫𝐤𝐞𝐲
Fanfictiontuyển tập những mẩu truyện cổ tích rời rạc dành cho người lớn.