Vào một ngày thu ấm áp, cũng là ngày mà trường học mở cửa chào đón học sinh trở về trường. Có một cậu bé gương mặt phúng phính đang cố nhét hết đồ ăn sáng vào miệng rồi tức tốc lấy chiến mã qua trước nhà thằng bạn thân của cậu - Minseok.
"Minseokie ahhh~~~, mày đến khi nào mới xuống vậy, sắp trễ giờ rồi đấy!" - Wooje hét toáng lên kêu con cún còn đang ngáy ngủ mãi chưa ra khỏi nhà.
"Tao xuống liền, còn đang mặc đồ, đm cái balo ở đâu rồi..."
"Lẹ lên tao bỏ mày lại cái giờ cái đồ cún mê ngủ, nhanh cái chân lên coiii"
"Bố xuống rồi đây, đi lẹ đầu năm mà trễ là chết dở"
Sau cuộc đua xe trên xa lộ của phượt thủ Wooje, cuối cùng họ cũng đến trường.
"May là chưa trễ giờ, đúng là khả năng lạng lách của mày không phải dạng vừa nhỉ cậu Chớp"
"Không phải tại mày đi học trễ là tao không cần phả... Aaaaaaaaa..."
Tự nhiên trên trời từ đâu ra quả bóng rổ đập vào đầu của Wooje.
"Cái đầu thiên tài của mày có bị sao không đấy" - Minseok lo lắng.
"Đm cái thằng chó nào chội banh vô đầu tao vậ... aaaaaaaaa, tội cái đầu tao quáaa"
"Ui xin lỗi bạn, bạn có bị sao không vậy?" - một cậu trai to lớn hồng hộc chạy đến hỏi han.
"Ổn lòi lìa, mày nhìn thằng bạn tao nó quằn quại như con cá nằm trên thớt kìa" - Minseok tức giận quát lại.
"Thật sự xin lỗi mà, không mấy bạn dìu bạn ấy vào phòng y tế trước đi, mình đang bận tập bóng rổ không đi được" - cậu trai vừa nói vừa chỉ về hướng huấn luyện viên đang chằm chằm nhìn cậu.
"Vậy mày định bồi thường tổn thất cho bạn tao thế nào, hôm nay nó phải trực nhật đấy" - Minseok hậm hực đáp.
"Tí tới giờ ra về, cậu qua lớp 8 Lý kêu tớ đi trực nhật tiếp cho, tớ là Lee Minhyung" - cậu trai gấp gáp trả lời rồi quay trở về sân bóng rổ.
"Thôi bỏ đi, lên lớp đi rồi tính tiếp" - Wooje bất lực kéo lê Minseok lên lớp.
.
Hội báo vô rừng 🎄
cwjeee.us
Má ơi cọc thật chứdeftkuyu
Mới sáng sớm mà than lên than xuống cái j vậy nhõi kiacwjeee.us
Thằng em quý hóa của anh bị ăn 1 quả bóng vào đầu đấylilprincess.sw
Ô hổ, xui thế nhỉ :))
Có cần băng bó lại cái đầu ngốc nghếch của mày ko vậycwjeee.us
Đầu tao mà bị quấn một cục to đùng
Chắc tụi bây chia đều
Mỗi đứa một quả trứng ngỗng nhỉ :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình bất ổn
FanfictionÀ tui nói trước là tui có thể cho truyện ngâm chua bất cứ lúc nào, hứng thì viết thôi :> mọi người cứ enjoy, feedback và giục tui ra chap nha, tại hay bị lười :>>>