Rung động là gì?

81 3 0
                                    

"Đi Incheon chơi thôi nào ~~~"

"Cái thằng Hyeonjun này mày cầm đồ ra xe giúp tao coi ở đó mà hú hú hét cái gì"

"Biết vậy gọi ông Sanghyeok qua cho khỏe người"

"Thôi mày khỏi cần nhắc đến cái vong đó, mày nói cái là nó xuất hiện liền à"

"Chào cô Moon, cháu tới rồi đây"

"Ồ tới sớm thế Sanghyeok, vô phụ cô một tay với"

"Đấy! Tao nói éo có sai, mốt bớt cái mỏ lại nha thằng kia"

"Có ai chọc gì đâu mà xù lông lên thế kia"

"Có tin tao cho mày ăn dép thay bữa sáng không"

"Nói chơi, nói chơi, đại hạ bớt giận"

"Mọi người ơi, em thu dọn đồ xong rồi, có ai cần em giúp gì không ạ?"

"Em qua chỗ thằng Sanghyeok với cô Moon bê giỏ đồ ăn đi, anh còn phải còng lưng đi khuân đồ với cái thằng báo con này nữa"

"Ủa ai ghẹo gì bạn?"

"Wooje, em cầm bịch trái cây vô giúp anh cái"

"V-vâng anh Sanghyeok..."

"Này Junjun, tao thấy nhóc Wooje nó cứ là lạ"

"Lạ là lạ thế nào?''

"Nhìn nó đứng gần thằng Sanghyeok kiểu ngại hay sao á, thấy hơi khép nép chứ không dạng mình như hôm đi trung tâm thương mại"

"Chắc kiểu anh lớn ít gặp nên vậy"

"Không! Tao thấy nó biểu hiện lạ lạ như vậy từ cái hồi quán cà phê rồi"

"Từ cái hồi quán cà phê?"

"Kiểu nhóc nó cứ nhìn thằng Hyeok, thằng đó nó nhìn lại thì quay đầu chỗ khác, uống trà cũng cẩn thận hơn hẳn so với hôm bữa đi cafe riêng với tụi mình"

"Mấy cái biểu hiện này, nghe nó cứ quen quen..."

"Có phải như tao đang nghĩ không....."

"Tốt nhất là không" - Oner lầm bầm

"Mấy đứa chuyển xong hết đồ lên xe chưa?"

"Dạ xong rồi cô Moon"

"Thế lên xe đi tìm mấy đứa còn lại thôi nào"

"Còn hai đứa em của anh đâu rồi Wangho?"

"Mấy bữa sau tụi nhỏ dính lịch thi nên không đi được, dù gì mấy đứa nhỏ cũng đi sau mình mà"

"Vậy lên xe ngồi đi"

Xe thì là xe 12 chỗ ngồi (2 chỗ của tài xế với phụ lái, 10 chỗ còn lại thì ngồi như ngồi bàn, 8 ghế bên và 2 ghế cuối). 2 ghế lái của vợ chồng cô Moon, Ruler - Lehends - Peanut - Zeus ngồi hàng ghế bên trái và Keria - Guma - Faker - Oner ngồi hàng ghế bên phải. Riêng 2 cái ghế cuối thì để mấy cái gối và chăn hờ có người muốn ngủ.

Để ý một tí thì cái hội 4 người ngồi sau đều nhìn hướng người khác tạo thành hình chữ Z ngược (xuất phát từ kẻ si tình Moon Hyeonjun)

Để ý một tí thì cái hội 4 người ngồi sau đều nhìn hướng người khác tạo thành hình chữ Z ngược (xuất phát từ kẻ si tình Moon Hyeonjun)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Mối tình bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ