Giờ hẹn là buổi chiều nhưng vì sáng ra không có gì làm nên tôi đã tới thẳng T1 Base Camp cắm từ sớm dự tính cả ăn trưa và ăn sáng đều ở một chỗ cho tiện ngàn vạn lần không ngờ tới việc bản thân tới chơi lại vô tình bị một người nào đó chụp lại đăng lên twitter.
Buổi chiều khi còn 15 phút là tới giờ hẹn thì phía đội tuyển đã gọi xác nhận xem tôi đã tới chưa và cử người xuống đón lên phòng họp, thú thật khi tới phòng họp tôi thật sự có chút lo lắng, phải biết rằng T1 là một đội tuyển sẵn sàng chi tiền để mời một người về quan trọng là lợi ích người đó tạo nên cho đội tuyển có đủ nhiều và đủ để thuyết phục họ bỏ tiền xuống nước mời về hay không. Chính vì lý do này nên tôi thật sự lo lắng hơn cả khi ký với DRX bởi khi tới DRX chính là vì tôi cần một bàn đạp, cần một đội tuyển để phát triển là tích luỹ kinh nghiệm còn giờ đây ngồi trong phòng này chính là vì tôi đã đồng ý tới đây thảo luận hay nói thô chính là "Thích mà còn làm giá".
- Thật cảm ơn đã nhận lời tới đây cô Ahn Bon Hwa - Có thể nhận ra ở đây có quản lý, người đại diện đội tuyển còn có cả huấn luyện viên Bengi tất cả đều có thể nhận ra qua thẻ đeo chức vụ riêng huấn luyện viên Bengi cô đã nhận ra ngay từ khi bước vào
- Chúng ta vào vấn đề chính luôn chứ nhỉ ?
____________________________________
Mọi chuyện diễn ra thuận lợi hơn tôi nghĩ trừ một vấn đề cực lớn bị phát sinh ngay sau khi tôi cho họ xem hồ sơ cụ thể về bản thân, bằng một lý do nào đó chuyện được tuyển về là người phân tích dữ liệu đã nắm chắc trong lòng bàn tay thì giờ đây dường như một vấn đề nữa đã phát sinh khi phía đội tuyển nhìn thấy tên ingame của tôi. Hộ nói rằng hiện đang cần một dự bị cho midlane và mong tôi có thể suy nghĩ thêm, như vậy thì chính là gián tiếp muốn tôi biết rằng nếu đồng ý và ký hợp dồng tôi sẽ ra mắt với hai tư cách một là người phân tích dữ liệu trong ban huấn luyện viên hai là game thủ dự bị cho tuyển thủ Faker.
Điều này gần như đã khiến tôi đứng hình ngay tại chỗ bởi phải biết rằng để được tuyển trở thành một progamer trong đội truyển lớn chính là giấc mơ của gần như tất cả mọi người quan trọng là còn trở thành dự bị trong đội tuyển chính thức. Nhưng cũng phải biết được rằng tuyển thủ chính phải gặp vấn đề gì đó thì đội tuyển mới tính đến việc tìm một dự bị lên thi đấu, điều này phần nào giải thích được vì đôi bàn tay vàng của Quỷ Vương đã hoạt động suốt một hành trình vô cùng dài, sẽ không tránh khỏi việc bị chấn thương.
Vì có một vài vấn đề và công việc chưa xong với bên DRX nên sau khi ký hợp đồng xong xuôi với T1 tôi phải nhanh chóng chạy show đi chụp ảnh giới thiệu và đặc biệt là chuẩn bị nghiên cứu dữ liệu cần thiết cho mùa giải mới.
THANK YOU: AHN BON HWA
WELCOME: AHN "JADEITTE" BON HWA
Thật ra chính bản thân Ahn Bon Hwa tự mình dìm chính khả năng của mình xuống, bản thân cô cho rằng để một người con gái có thể chen chân theo đuổi ước mơ khao khát với LOL hay E-Sport nói chung, một thế giới gần như chỉ dành cho những người con trai với tinh thần sắt đá vững vàng. Nếu để nói đến cái tên 'Jadeitte' thì chính bản thân cái tên này đã không chỉ một lần tạo nên cơn sốt trong giới LOL chính bản thân người sở hữu cái tên này cũng chỉ mới nhận thấy được chỗ đứng của mình gần đây khi nghe thành viên trong DRX nói về mình với ánh mắt ngạc nhiên. Một kẻ ăn meta ( Meta-eater ) chính là biệt danh kì dị của người chơi mang tên "Jadeitte" những con tướng out meta từ lâu hay những con tướng tưởng như không ai dùng tới trong meta một khi đã vào tay người chơi này đều như tiến hoá thành một con quái vật với giáo án kì dị có thể coi như "tà đạo". Đứng trong top 3 bảng xếp hạng server Hàn với những con tướng cầm giáo án mạnh đến kinh dị ngườig trong giới LOL hầu hết tin rằng người này là một tên mang trí tưởng tượng và khả năng nghiên cứu tướng đáng sợ, nhìn chung chính là một thằng con trai với lối suy nghĩ không giống ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Analyst
FanfictionCó sự xuất hiện của OC Mốc thời gian lộn xộn "Tôi có thể không giúp được gì nhiều, nhưng chắc chắn sẽ không để mọi người thiệt thòi" WARNING⚠️⚠️ : Ở đây không ship tuyển thủ × OC Sẽ có thay đổi nhưng hạn chế OOC tuyển thủ nhất có thể Ở ĐÂY SỐP LÀ...