CHAP 6: Thực lực ?

118 12 2
                                    

Phía bên kia Ahri cùng Lee Sin đột nhiên xuất hiện một kẻ bọc hậu một kẻ băng trụ trực tiếp láy đầu của Cassiopeia khiến Jadeitte giật mình, mới nãy còn thấy Ahri trên top sao thoáng cái đã ở phía sau lấy mạng cô rồi ?!

Trong thời gian bị treo đầu Ahn Bon Hwa cắn cắn móng tay phân tích tình hình trận đấu thời gian đếm ngược còn 10 giây thì bĩu môi thở ra một câu khi nhìn thấy Ahri nháy icon lạc đà thả tin cạnh xác Lucian - Thằng nhóc con này đúng là ngứa đòn, chị đây cho nhóc biết thế nào là trình độ của người dạy nhóc chơi game

Vừa sống lại liền lên được một món đồ lớn nữa, chạy thẳng tới Baron ping đồng đội tập trung con Baron này rất quan trọng cũng may trước đó support đã cắm không ít mắt ở khu vực này Kindred của team Jadeitte khởi động Baron trước khi team bạn kịp thời tập hợp. Máu Baron nhanh chóng hạ xuống còn 1 nửa Kindred ngày càng vội vàng ăn mục tiên lớn như để bù đắp hơn 6 phút treo máy của cậu ta. Team Chovy nhanh chóng tới khu vực hang Baron bao vây lúc này đột nhiên Cassiopeia lại chạy ra khỏi vị trí dẫn dụ tream địch chạy theo bên kia không ngừng tung chiêu về phía cô trong ba giây thao tác Xà Nữ đột nhiên trở nên quỷ dị ping đồng đội nhắm vào giữa đội hình của Chovy bản thân đang chạy thì quay người một phát hoá đá cả 5 người team bạn tung ra một loạt combo cấu rỉa không cho ai chạy thoát. Đồng đội của cô ban đầu còn ping lại dấu hỏi chấm ai ngờ chưa kịp chửi mắng gì đã thấy một loạt thao tác nhanh của Cassiopeia liền phải vội vàng lao lên giữa đội hình địch xả sát thương một đợt quét sạch.



-Nom !! - Tháo tai nghe nhìn màn hình hiển thị màu đỏ chói lọi "VICTORY" Ahn Bon Hwa vui vẻ nhìn ra sau, tay của Faker và những người khác chìa ra như muốn ăn mừng với cô, có chút bất ngờ nhưng cô nhanh chóng đập tay với họ

-Đỉnh đỉnh đỉnh, em chưa thấy Cassiopeia nào ở mức rank này gần đây hết ra là còn có thể chơi với lên đồ như vậy !! - Keria nhìn cô như nhìn thần tượng không kìm được quay sang nhìn chỉ số cũng chụp lại cách lên đồ tà đạo của Ahn Bon Hwa

-Ơ bên kia ... cái ID này là của mid nhà Gen G, Jihoon - Bnegi tò mò nhìn cách lên đồ lại bất ngờ soi ra ID quen thuộc của Ahri team địch chính là Jeong Jihoon còn đang dính tin đồn tình ái với mid dự bị của team mình

-Đánh một trận giao lưu với cả mid nhà bên, Bon Hwa noona như thể mở cửa là dẫm phải bom ấy !

-Bom đã là gì này là nguyên trái B52 luôn rồi, trận ban nãy Jihoon hyung đánh trên live !! Dự bị chúng ta hot rồi !

"WTF ?!!! "


Hết scandal tình ái với tuyển thủ lại đến tin hot đánh với người dính scandal tình ái với mình.

Ahn Bon Hwa chạy trời không khỏi nắng !!


-"Cái cô này từ lúc vào đội đến giờ cứ dây dưa với đội khác là sao vậy ?"

-"Trông dễ nhìn nhưng có vẻ mưu mô quá ? Liệu T1 có để cho người này mở live như Gumayusi khi còn dự bị cho Teddy không ?"

-"T1 có khi nào muốn hot đến điên rồi không ?"

-"Không quan tâm không quan tâm em quạt chị Jadeitte, gặp một lần hôm bữa ở cửa hàng tiện lợi tui đứng nhìn từ xa thôi đã thấy chị này siêu cao siêu gầy siêu trắng, chị ấy còn giúp tui lấy bình nước to quá tui cầm không nổi nên còn cầm cho tui ra tận quầy tính tiền cơ !!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Analyst Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ