"Xin hỏi tuyển thủ Deft, anh cảm thấy thế nào về tuyển thủ dự bị Jadeitte của T1 người đã từng là có mặt trong ban huấn luyện của DRX ?"
"Tôi cảm thấy may mắn cho em ấy, Bon Hwa là một người có trí tuệ đáng nể nhưng có xu hướng coi thường chính mình có thể nói là người cố gắng nhiều nhất gần như bị cuồng công việc ấy. Tôi cũng biết em ấy sẽ tới T1 nên khi thông tin được xác nhận thì không cảm thấy bất ngờ lắm mong rằng sau này Bon Hwa sẽ nhận được sự ủng hộ và công nhận từ những nỗ lực của em ấy"
Đúng vậy Ahn "Jadeitte" Bon Hwa chính là người cực kỳ nỗ lực một con người tài năng nhưng tự xem thường chính bản thân mình luôn nghĩ bản thân không thể và sẽ gặp khó khăn để có thể đạt được điều mình mong muốn một cách dễ dàng. Hay có thể nói chính bản thân cô sợ có được điều mình mong muốn một cách dễ dàng bởi chỉ khi phải đánh đổi phải hi sinh ta mới có thể biết được tầm quan trọng của một thứ.
Jadeitte là kẻ bị ám ảnh về việc nghiên cứu và ăn thịt meta
Là kẻ bị ám ảnh bởi thua cuộc
Là kẻ sẽ không tin vào bản thân vào bất cứ lúc nào trừ khi mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả
Là một kẻ tôn sùng Vương Triều Đỏ đến mức sẵn sàng đứng ra hứng chịu mọi mũi dao
Phóng chiếc xe xuống hầm gửi xe của trụ sở vừa cởi mũ ra tôi đã bất ngờ chạm mặt với các thành viên T1, nhớ lại thì bình thường họ sẽ lối đi này nếu muốn tránh ánh mắt fan cuồng hoặc còn dư dả thời gian. Còn khi không có các fan cuồng đứng trực đối diện cổng ra vào chính và những hôm có trận đấu ở LOL PARK thì sẽ dùng lối đi chính để chào hỏi các fan đã tới cổ vũ. Đây đều là những gì Ha Eun-Unnie đã nói với tôi mỗi khi có thời gian ăn trưa với nhau, chị ấy gọi đây là phổ cập kiến thức giúp đỡ hậu bối không phạm sai lầm vì sớm thôi khi mùa giải mới bắt đầu tôi cũng sẽ giống như họ. Tất nhiên tôi mỗi khi nghe chị ấy nói về tương lai có thể sẽ đứng trên sân khấu, có fan và rồi cũng sẽ phải cẩn thận với các fan cuồng thì đều sẽ cười nói chị ấy lo quá xa. Bởi một khi tôi đã lên sân đấu mà gặp phải đối thủ mạnh hay gặp vấn đề thể hiện không tốt thì đừng nói fan cuồng mà tới ra sân cũng sẽ khó có cơ hội lần hai. Dù gì việc một nữ tuyển thủ xuất hiện tại LCK nơi có vô vàn ánh mắt nhòm ngó đã là một chuyện khó có thể nghĩ tới chứ chưa nói đến ra sân gặp đối thủ mạnh hay thể hiện trong trận đấu không tốt.
Đang bất ngờ vì chạm mặt với mọi người ở đây thì chớp mắt đã thấy họ đứng gần khiến tôi có chút bất ngờ giọng nới của em út Wooje vang lên trong hầm để xe
- UẦY?! Đỉnh quá, đây là xe của Noona ạ ?? - Em nhỏ núp sau các anh nhưng giọng nói và ánh mắt thì có vẻ rất hào hứng hai mắt em sáng bừng nhìn chiếc xe Kawasaki Z1000 của cô miệng cười thích thú khiến đôi má phúng phính trắng sữa cấn cả chiếc kính vuông
- Ừ, xe của chị đấy em muốn lượn thử không ? Dễ lắm - Cô cười lại với em nhỏ tóc phồng đặt chiếc mũ to lên bình xăng rồi ngỏ ý hỏi nhưng lại nhận ra em chớp nhỏ này vẫn chưa có bằng lái - Tất nhiên nếu em muốn thì chị sẽ chở em đi, bé con chưa đủ tuổi lái xe mà đúng không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Analyst
FanfictionCó sự xuất hiện của OC Mốc thời gian lộn xộn "Tôi có thể không giúp được gì nhiều, nhưng chắc chắn sẽ không để mọi người thiệt thòi" WARNING⚠️⚠️ : Ở đây không ship tuyển thủ × OC Sẽ có thay đổi nhưng hạn chế OOC tuyển thủ nhất có thể Ở ĐÂY SỐP LÀ...