warting : 18+
mọi tình tiết, nội dung trong short đều là giả tưởng, dựa theo trí tưởng tượng của mình.
quỷ vương jeon x người đẹp kim.
_____________________________
ở trong thời đại này chẳng còn ai xa lạ với chuyện yêu ma quỷ quái, loài quỷ gần như chẳng sợ ai cứ ngang nhiên tung hoành, hòa lẫn vào thế giới loài người. nhưng cho dù có quấy phá đến đâu, bọn họ đều được tổ tiên căn dặn rằng không được động đến địa bàn, càng không được động đến con mồi của quỷ vương jeon.
quỷ vương jeon, cái tên mà mỗi lần nhắc đến đều khiến cho loài quỷ run sợ. gã mang trong mình dòng máu quỷ vương thuần chủng mạnh mẽ và đầy uy lực, sức mạnh của gã có thể một mình đánh bại được hai mươi thanh niên ở độ tuổi cường tráng. sống gần ba ngàn năm trên đời, nhưng chưa từng có một ai vừa ý lọt vào mắt của gã cả, sống song song giữa trần gian và thế giới loài quỷ, gã được các vị trưởng tộc tin tưởng giao phó cho chức vụ giữ sổ sinh mệnh của loài người, một công việc mà ai ai cũng mong ước được làm.
thời gian gần đây, quỷ vương luôn bị hối thúc tìm ý trung nhân để còn kế truyền dòng máu quỷ của gia tộc, năm lần bảy lượt các cô gái từ loài quỷ đến cả loài người đều được điểm mặt đổi tên đến nhưng lại chẳng có một ai làm đọng lòng gã.
trên thế giới loài người, kim taehyung luôn được bà dặn dò rằng không được ở bên ngoài quá 12 giờ đêm, vì từ 12 giờ đêm đến 3 giờ sáng là khoảng thời gian mà cánh cổng kết giới của loài quỷ được mở ra, bọn họ sẽ lên để đi hút hồn những ai mà họ muốn kết duyên cùng. suốt mười bảy năm trời, taehyung luôn nhớ rõ lời của bà, em không bao giờ về nhà muộn quá 10 giờ tối vì vốn dĩ taehyung là người rất nhát gan.
kể về taehyung, em là một cậu bé mồ côi bố mẹ, sống cùng bà trong một ngôi nhà nhỏ. hiện tại em đang học năm cuối của một trường trung học nhỏ cách nhà 30 phút, ngoài học tập giỏi giang, taehyung còn sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, trắng xinh. sau giờ học, em còn đi làm thêm ở cửa tiệm hoa tươi để kiếm thêm thu nhập giúp đỡ bà.
hôm nay vì xe chở hoa về trễ nên taehyung phải tăng ca, 11 giờ 40 phút em mới bắt đầu tháo bao tay và xách túi ra về. cả đoạn đường em đi vắng tanh, chỉ thấp thoáng vài bóng đèn đường màu vàng nhạt, trong đầu hiện lên câu nói của bà khiến chân của taehyung gấp rút bước nhanh hơn mọi ngày.
* bụp *
vì bước chân vội vã khiến cả hai chân vấp vào nhau mà nhào về phía trước, chiếc điện thoại từ trong túi rơi ra bật sáng màn hình hiện lên 00 giờ, taehyung mếu máo đỏ ửng hốc mắt, tiếng thút thít đã phát ra từ lúc nào.
" này nhóc con "
" aaaaaaaaaaaaaaaaaaa, có maaaa....ưm "
gã đưa tay chặn lấy miệng em, hai mắt taehyung nhắm chặt lại, em sợ bản thân sẽ nhìn thấy con ma tóc dài mặt mũi máu me lắm.
" tôi không phải ma "
nghe giọng nói trầm phát bên tai, taehyung từ từ mở to ánh mắt của chính mình, ngẫng đầu đưa hai mắt long lanh ngập nước sau trận sụt sùi ban nãy giương lên nhìn gã, quỷ vương jeon trong giây phút này chợt cảm nhận được sự run rẫy bên trong cơ thể, hình như gã có cảm giác với nhóc con này.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | charming - series h
Historia Cortawarning 18 + thương em tới già, tha em tới giường. written by : hạ