Warting 18+ : có yếu tố tâm linh, sinh tử văn.
Taehyung là trẻ mồ côi, từ nhỏ em đã không biết được bố mẹ mình là ai, lớn lên từ cô nhi viện cho đến lúc em bước vào đại học thì đã tự lập vừa đi học vừa đi làm.
Khu nhà kí túc xá mà em thuê ở nằm sâu trong con đường nhựa, vì là kí túc xá tự mở nên vị trí khu nhà nằm biệt lập với thành phố, hai bên đường đi vào toàn là những rừng cao su cao và to, không những thế, để vào được " nhà " mỗi ngày Taehyung đều phải đi ngang một bãi tha ma cũ kỹ, ẩm mốc.
Hôm nay em có ca làm ở cửa hàng tiện lợi, tuần này phải ra em sẽ đi ca sáng nhưng bạn trực ca tối bỗng sốt cao, Taehyung tham việc nên đã nhận thêm ca khuya của bạn. Hai giờ sáng, Taehyung rẽ vào con đường nhựa quen thuộc, vì là khu biệt lập nên không được chính quyền khu phố quan tâm nên chẳng có nổi một ngọn đèn đường nào, cả đoạn đường tối om như mực.
Gió thổi vi vu bên tai, em cứ nhìn thẳng một mảng bóng tối mà bước đi theo cảm tính. Đi ngang bãi tha ma, Taehyung có chút rợn sóng lưng bước chân có chút gấp gáp hơn lúc nảy. Em cảm nhận có tiếng bước chân đi phía sau mình nhưng lại chẳng dám đứng lại nhìn về phía sau để xác nhận, bước chân phía sau càng lúc càng bước nhanh như là đang chạy đuổi theo em....AAAAAAA.
Hai tay ôm ngực, em trượt dài cơ thể dựa vào cánh cửa mà thở gấp. Mấy chuyện tâm linh em thường sẽ tin nhưng không sợ lắm, vì đối với Taehyung cái nghèo cái đói còn đáng sợ hơn.Quên đi chuyện lúc nảy, em thả mình vào dòng nước ấm, cọ rửa bản thân sạch sẽ rồi chìm vào giấc ngủ.
Buổi sáng đi học, sau đó lại đi làm đến khuya mới về khiến cơ thể của Taehyung kiệt sức nên em chìm vào giấc rất nhanh và ngủ rất sâu.
....
Khi nhìn thấy Taehyung đã thật sự sâu giấc, bóng đen to lớn trong góc phòng bắt đầu hành động.
Cánh tay có móng vuốt dài sờ soạt phần đùi của Taehyung, chiếc quần ngủ dần được cởi bỏ lộ ra bờ mông trắng hồng căng mộng, cả cơ thể của em nhìn có chút gầy nhưng nơi này đặt biệt vừa vặn tay hắn ta.
Đôi chân được hắn ta gác lên cổ mình, cơ thể của Taehyung nảy lên theo từng nhịp nhấp hông của hắn. Có lẽ khá mệt mỏi với hoạt động ban ngày nên em ngủ say sưa chẳng hay biết cơ thể đang bị một thứ vô hình nào đó hâm nhập, cổ họng cứ ư ử rồi thôi.
Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Taehyung cảm thấy cơ thể mệt mỏi đau nhứt vô cùng, hai bên mép đùi có vài vết cào đỏ chói, quần lót thì ướt đẫm chất dịch màu hồng nhạt. Có chút giật mình nhưng em lại suy nghĩ theo chiều hướng bản thân rơi vào mộng xuân nên mới như thế, Taehyung vệ sinh cá nhân chuẩn bị để đến lớp.
Sau đêm hôm đó, liên tục một tháng dài cứ mỗi sáng Taehyung đều cảm nhận được phía dưới đau rát lạ thường, có hôm còn chảy cả máu, cơ thể liên tục mệt mỏi nhiều ngày liền, hai mắt thâm quần vì kiệt sức khiến em càng lúc càng gầy gò thiếu sức sống.
Đêm nay là đêm rằm nên trăng đặc biệt tròn và sáng hơn mọi đêm, Taehyung đắp mền nằm tên giường như thường ngày, mọi khi chỉ cần nằm xuống giường em sẽ nhắm mắt ngủ mê man đến sáng nhưng không hiểu vì sao hôm nay lại trằn trọc khó ngủ. Trời dần về khuya, em nghe tiếng sủa của chú chó canh cổng kí túc xá, Taehyung nhắm chặt hai mắt cố gắng để đi vào giấc ngủ để không phải suy nghĩ điều bậy bạ.
Bỗng dưng em cảm nhận phần đùi của mình bị ai đó vuốt ve, cánh tay khô ráp lạnh toát rất rợn người. Như mọi đêm trước, chiếc quần ngủ dần được cởi xuống, Taehyung sợ hãi muốn hét lên nhưng em chợt nhận ra cả khuôn miệng em cứng đờ không hé nổi một chữ thì lấy đâu ra hơi mà hét lớn kêu cứu, cơ thể em cứng đờ chỉ biết nằm đó nhìn bóng đen đang dần đổ ập lên cơ thể của mình.
" xin chào, bé cưng "
Gã ta cất giọng khàn đặc chào hỏi em trong khi bên dưới vẫn đều đặn nhấp vào em không lệch một nhịp nào.
" Chơi cưng bao nhiêu ngày, hôm nay mới được diện kiến đôi mắt ướt của cưng đó nhé "
" Bộ dạng của cưng khi ủ ấm tôi ở bên trong nhìn quyến rũ hơn nhiều so với việc cưng đứng ở cửa hàng tiện lợi đấy "
" Khóc sao, một tháng qua vẫn chưa đủ để cưng thích nghi sao,....ha cưng càng khóc tôi càng muốn nhấp chết cưng mới thôi "
....
" hưm......ưm " Taehyung cố gắng phản kháng nhưng cổ họng chỉ phát ra được vài tiếng rên rỉ nho nhỏ, chẳng khác gì góp phần kích thích để hắn hung hăng hơn.
" Cưng xinh đẹp thật, nhưng tiếc nhỉ ! Phải chi cưng là một con quỷ, như vậy thì tôi có thể cầm chân cưng gác lên vai và nhấp mọi lúc mọi nơi, chứ không phải đợi trời tối để thôi miên cưng vào giấc "
" Ha....Cưng thả lỏng ra nào, đừng siết chặt như thế, chẳng có ai to như tôi thõa mãn cưng đâu "
" Cưng phải cảm thấy may mắn vì người ở bên trong cưng hiện tại là tôi chứ không phải cái bọn oan hồn kia đi, nhìn bọn nó thèm khát cưng mà tôi chỉ muốn cho bọn nó hồn siêu phách tán, bọn khốn "
Taehyung phía dưới nghe hết tất cả những gì hắn nói, em trợn mắt như là không tin vào những gì mình nghe, nước mắt vẫn cứ tuôn ra không ngừng được. Hậu huyệt đau nhói như bị hắn ta làm cho rách, cả cơ thể mềm nhũng mặt sức hắn ta chơi đùa.
Trời gần tờ mờ sáng, hắn ta bắn ra lần thứ ba trong đêm, hắn rút dương vật ra khỏi lỗ nhỏ của Taehyung, cả một đêm " ủ ấm " dương vật lớn của hắn khiến nó sưng đỏ, xung quanh nhầy nhụa chất dịch màu hồng nhạt. Taehyung đã ngất đi từ khi hắn bắn ra lần thứ nhất, hắn mặc kệ em ngất vẫn cứ bày đủ tư thế với cơ thể mềm nhũng của em cho đến khi hắn thật sự thõa mãn.
" Hẹn gặp lại, bé cưng "
Không một ai biết sau đêm đó Taehyung đã phải xoay sở như thế nào, em đã đối mặt với sự thật bản thân bị một con quỷ cưỡng hiếp như thế nào.
...
Một tuần sau, bạn học phát hiện Taehyung tự sát với tư thế treo cổ trước cửa phòng ngủ, cơ thể gầy gò xanh xao, quần thâm mắt đen xì báo động.
Cảnh sát cùng đội khám nghiệm tử thi nhanh chóng có mặt để giải quyết, kết quả khám nghiệm cho thấy trước khi tự sát, Taehyung đã bị hâm hại rất nặng nề nhưng họ lại không tìm thấy bất kì mẫu tinh trùng nào bên trong cơ thể của em cả và.... trong bụng em còn có một thai nhi tròn một tháng tuổi.
Bóng đen đứng bên cạnh cái xác của Taehyung nhếch mép cười trông rất rợn người.
" Đã nói là sẽ gặp lại em mà, hai cục cưng "
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | charming - series h
Nouvelleswarning 18 + thương em tới già, tha em tới giường. written by : hạ