quỷ vương _ 2.2

1.5K 100 13
                                    




một tuần sau cuộc gặp mặt đêm đó, quỷ vương họ jeon thường xuyên mở kết giới để đi đến thế giới loài người nhiều hơn trước, gã còn cố tình đứng chờ ở địa điểm mà gã đã gặp xinh đẹp hôm đó nhưng tuyệt nhiên chẳng gặp lại em thêm lần nào nữa, trong lòng của gã vừa tức giận vừa tiếc nuối.

công việc của gã ở vương quốc cũng nhiều hơn, một thời gian dài gã cũng không còn thường xuyên lui đến nơi đó nữa. nhưng hôm nay gã có lí do để đến rồi, còn mang theo sự đắc ý rằng xinh đẹp chắc chắn phải thuộc về gã nữa.

trong căn nhà cấp 4 nhỏ nằm ở cuối một con hẻm cụt, gã đặt lên bàn một tờ giấy màu đỏ sau đó đưa mắt nhìn biểu hiện của người đối diện, trước mặt gã là một cụ bà tuổi lưng chừng bảy mươi hai, mái tóc điểm màu trắng. đôi mắt cụ bà hiện lên tia sợ hãi khi nhìn thấy gã xuất hiện cùng tờ giấy đỏ, ở thế giới loài quỷ giấy đỏ chỉ dùng để viết giấy tử, lại càng kinh hãi hơn khi nhìn thấy cái tên được viết trên giấy lại chính là tên của cháu trai nhỏ nhà mình.

" thứ này là sao đây, quỷ vương jeon "

bà cụ tức giận đứng dậy gào tên của gã.

" tôi nghĩ bà rõ chuyện này nhất chứ, ari yang eunhong "

câu nói của gã khiến bà ngồi thụp xuống, cái tên hiệu " ari " đã rất lâu rồi bà mới được nghe lại. năm xưa bà của taehyung là con gái út của một dòng tộc nhỏ thuộc thế giới loài quỷ, cũng một lần mở kết giới của loài người mà phải lòng với ông của taehyung vì tình yêu nên bà quyết định từ bỏ bao năm tu luyện, từ bỏ hết sức mạnh mà loài quỷ vốn có, quyết tâm phản nghịch cắt đứt với dòng tộc mà xây dựng tình yêu cùng với ông của taehyung.

nhưng bà không bao giờ biết được, loài quỷ có một nguy tắc ngầm rằng ai quay lưng với dòng tộc, buông bỏ dòng máu quỷ sẽ chịu hình phạt " tuyệt tử tuyệt tôn " ba đời. ông của taehyung đã bỏ mạng khi bố của em ra đời và tiếp theo cũng là bố của em, mẹ của taehyung vì muốn em được sống nên cũng đã kết thúc đời mình để khép lại lời nguyền này. nhưng chuyện chẳng như nhưng gì họ mong đợi, bằng chứng rằng hôm nay quỷ vương jeon đích thân mang giấy báo tử của kim taehyung đến.

cho dù chồng cùng con trai và con dâu đã dùng mạng để trả món nợ với loài quỷ, nhưng bà vẫn rất lo lắng cho taehyung, thường xuyên căn dặn cháu trai không được ở bên ngoài trong khung giờ loài quỷ mở kết giới, nhưng bà lại không nghĩ rằng ngày này lại đến sớm như vậy.

" quỷ vương, tôi có thể dùng mạng của mình để đổi với thằng bé được không, nó còn quá nhỏ... và nó không có tội "

gã nhếch đôi chân mày, mĩm cười nhìn lấy bà lão.

" mạng của bà đem về thế giới của chúng tôi còn giá trị à ? "

" n...nhưng thằng bé nó còn quá nhỏ, coi như tôi xin ngài, xin ngài hãy giúp thằng bé"

gã ngồi vắt chéo chân, ngã lưng cười lớn, từ đầu buổi đến giờ gã chỉ đợi nghe mỗi câu nói này, đúng với kế hoạch của gã rồi còn gì.

" giúp thì được đấy, nhưng bà có đồng ý hay không mới là quan trọng "

bà lão nghe xong sắt mặt liền thay đổi, cho dù có 1% thì bà cũng thử để cháu trai nhỏ có thể sống.

kookv | charming - series hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ