Redamancy 10

57 5 3
                                    

Đêm đó Senku trằn trọc không ngủ được , cậu bối rối không biết phải làm sao , nếu mai này Gen tránh mặt cậu thì chắc chắn 10 tỷ % cậu sẽ suy đến già mất. Nếu đã không giấu được nữa thì tỏ tình luôn vậy !

Nam tử hán đại trượng phu , có một câu nói thôi mà ! Không có gì phải sợ hết !

Mạnh mồm là thế nhưng đến sáng hôm sau Senku chỉ dám đặt một tờ giấy hẹn gặp mặt trước cửa phòng ngủ của Gen mà không dám nói trực tiếp, trong bữa ăn sáng hai người cứ chạm mắt nhau là lại ngượng ngùng quay đi. Senku đến điểm hẹn của họ trước , tim cậu cứ đập bình bịnh không ngừng , cậu không thể nào bình tĩnh được ! Senku cứ đi qua đi lại trước cửa phòng thiên văn khuấy động bầu không khí ngập tràn hương thơm từ cây tầm gửi .

"Chết tiệt !"- Senku rủa thầm , bối rối quá !

Cộp cộp

Tiếng bước chân lên cầu thang. Chắc là Gen rồi . Senku cố làm ra vẻ bình tĩnh nhất.

"Ừm... Senku- chan này , bồ hẹn tui ra đây làm gì vậy ?"- Gen cười "Nếu bồ định xin lỗi chuyện hôm qua thì không cần đâu "

"Không phải chuyện đó! "- Senku căng thẳng 

"Hả ? Thế là chuyện gì ?"- Gen bất ngờ khi Senku có phần lớn tiếng 

"Chuyện là ... Chuyện là...."- Senku đỏ mặt tía tai ngập ngừng mãi không xong một câu

'Không sao đâu , Senku , mày làm được mà ! Nói đi !'- Senku cố gắng tự động viên bản thân 

"Thì..."- Senku cúi mặt xuống thấp hơn 

'Cố lên ! Một câu nói thôi mà !'- Senku 

"Ừm, nếu như bồ chưa sẵn sàng thì tui đi-- "- Gen cảm thấy đứng đây hoài ngượng quá nên định đánh bài chuồn

"Gen !"- Senku hét lên 

"Ơi? "- Gen giật mình 

"Tôi thích bồ !! Asagiri Gen ! Tôi thích bồ rất nhiều !!"- Senku gom hết dũng khí cả đời để thốt lên câu này rồi 

Gen đứng bất động luôn rồi , tình cảm được đáp lại một cách đột ngột như thế này ,anh vẫn chưa có kịp chuẩn bị tinh thần mà !!

"Vậy nên... bồ , bồ có thể làm người y--"- Senku lại ngập ngừng

Bỗng Gen lao vào ôm chầm lấy cậu khiến cả hai ngã cả xuống đất.

"Hihi~ Không ngờ lại được nghe bồ nói trực tiếp như thế "- Gen hiện tại đang cực kì sung sướng , anh dụi dụi đầu vào người cậu " Bồ không biết được bây giờ tui đang hạnh phúc như thế nào đâu!"

"Vậy...vậy "- Senku cảm thấy được tim mình đang nhảy lên vì sung sướng 

"Được chứ !"- Gen cười hạnh phúc

'AAAAAAAA!!!!!!'- Bên trong Senku đang gào thét 'Thành công rồi kìa !!!!Thành công rồi !!!'

"Tôi hôn cậu được chứ ?"- Senku lỡ thốt ra mồm suy nghĩ của mình khi cậu không thể rời mắt khỏi đôi môi đang cười của Gen 

"A? Hả ?"- Gen bàng hoàng 

"Được không ?"- Senku 

"Ừm ... được "- Gen nói lí nhí , nhìn vào đôi mắt lấp lánh đó của cậu , anh không nỡ từ chối 

Đôi mắt ruby của Senku lúc này thực sự trông như đang phát sáng vậy. Khoảng cách giữa hai người càng ngày càng gần , bởi cả hai đều không có tí kinh nghiệm nào trong chuyện tình yêu nên họ chỉ dừng ở cái chạm môi nhẹ nhàng . Khi vừa tách môi ra , Gen và Senku đều ngượng chín mặt , anh rúc vào trong lồng ngực của cậu ôm mặt vì xấu hổ còn Senku thì không thể kéo khóe môi của mình xuống được , cậu đành lấy một tay che mắt cho bớt ngại .

 Một chiếc lá tầm gửi rơi xuống , như lời chúc cho tình yêu này sẽ mãi mãi hạnh phúc của nữ thần Frigga gửi đến họ .

-------------------------------------------------------------------------------------

31/3/2024

Giải thích xí về chuyện cây tầm gửi nè (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧ :

Một ý nghĩa to lớn nhất của cây tầm gửi giáng sinh này là đến từ huyền thoại Bắc Âu, nếu đôi nam nữ nào mà họ có hôn nhau dưới nhành cây tầm gửi này trước cửa nhà, thì tình yêu của họ sẽ được kéo dài mãi mãi, vĩnh viễn không xa cách.

Câu chuyện thần thoại rất là hay về cây tầm gửi cũng khá nổi tiếng nó nói về cuộc đời thú vị của một vị thần Mặt trời , ông có tên là Balder.Sau khi nằm ngủ mơ thấy mình sẽ bị chết, thần liền kể lại với người mẹ cảu chính mình đó chính là nữ thần Frigga – vị thần cao quý của tình yêu và nhan sắc. Người mẹ thì bà liền sợ hãi nghĩ rằng giấc mơ chính là điềm báo nguy hiểm trong tương lai, vì thế mà bà phải bèn cầu xin tất cả vạn vật trên Trái đất hãy bảo vệ và cứu lấy con trai của mình là Balder. Và nếu như để cậu ta chết, tất cả mọi vật trên đời cũng sẽ phải chết theo.

Kể từ lời nguyền quan trọng đó, Balder lớn lên trong sự an toàn tuyệt đối. Bỗng một ngày nọ, kẻ thù của thần Balder ông chính là Loki đã tìm ra được cái nhược điểm quan trọng ở trong lời nguyền của nữ thần Frigga. Đó là cây tầm gửi chúng ta biết. Bởi lẽ cây tầm gửi thuộc 1 loài cây sống ký sinh và hút chất trên thân cây khác do đó nó không hề chịu ảnh hưởng gì đến từ lời nguyền.

Loki đây ông đã sử dụng một chiếc mũi tên làm từ cây tầm gửi này và sau đó bắn vào mắt thần Balder khiến cậu ấy mất mạng lập tức. Trước tất cả mọi cách cứu chữa thất bại, cuối cùng chính những giọt nước mắt quý giá của người mẹ của thần thì đã đem mạng sống của Balder trở lại bình thường. Để bày tỏ sự vui mừng này, người mẹ quyết định gửi nụ hôn quý giá nhất đến tất cả những ai mà họ có đứng dưới cây tầm gửi.

Và từ đây trở đi, mọi người thì đều sẽ bắt đầu có truyền thống treo một nhánh cây tầm gửi trước cửa nhà vào mỗi dịp giáng sinh,Noel. Và nếu trao nhau 1 nụ hôn, người ra tin rằng nữ thần Frigga này bà sẽ bảo vệ tình yêu của họ mãi mãi hạnh phúc.

/Sengen /I Love You In Every Universe <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ