"Woah ~ Chiếc nhẫn đẹp quá ~"- Chrome ngắm nghía chiếc nhẫn được bảo quản cẩn thận trong hộp kính mà cảm thán
"Kekeke ~ "- Senku cười nói " Cái nhẫn này tốn không ít công sức của tôi mới tạo ra được nó đấy~ "
"Rồi bồ định bao giờ cầu hôn Gen ?"- Chrome bật mode hóng chuyện
"Tôi định tháng sau , tháng sau Gen được nghỉ vài ngày "- Senku "Bồ có kinh nghiệm rồi cho tôi xin tí ý kiến đi "
"Ẹ hem! Để tui chỉ cho "Chrome rất hào hứng với chủ đề này !
Sau đó là cảnh Senku vừa chăm chú lắng nghe vừa lấy vở ra ghi chép kĩ càng, Chrome giảng bài hăng say, tay chân còn khua khoắng lung tung để phụ họa .
Từ lễ tốt nghiệp ở Hogwart đến nay đã được gần 5 năm Senku và Gen tạm thời tách nhau ra để tìm việc làm trang trải cho cuộc sống. Cậu chọn tiếp tục đi theo con đường nghiên cứu nên quyết định trở lại làm giáo sư trường , còn Gen chọn làm việc trong bộ pháp thuật trở thành một thần sáng , với khả năng trời phú của mình , anh nổi tiếng rất nhanh về cả chiến công và nhan sắc thậm chí còn trở thành chiêu bài sống của đơn vị , tuy cách xa nhưng hai người vẫn thường xuyên trao đổi thư từ với nhau , thỉnh thoảng được nghỉ thì cả hai sẽ có những buổi hẹn hò ngọt ngào. Senku từ hơn 5 năm trước đã muốn rước Gen về nhà lắm rồi nhưng cậu quyết định đến khi nào sự nghiệp ổn định đủ để nuôi anh suốt đời rồi mới cầu hôn , cậu không muốn sau này anh phải khổ sở vì theo cậu. Giờ cậu đã có chút tiền trong tài khoản , cũng không phải quá nhiều , nó chỉ đủ để Gen đi shopping mà không cần nhìn giá thôi .
"Phù ~"- Senku đứng trước gương cố gắng hít thở đều , tự nhủ với bản thân : 'Cố lên , mày làm được mà!'
Cậu chỉnh trang lại bộ vest mới và tóc tai bước ra ngoài , tim cậu đập thình thịch giống như cái ngày cậu tỏ tình với anh , hồi hộp quá !
"A! Senku- chan ! "- Gen lao đến ôm chầm lấy cậu " Nhớ bồ quá đi ~ Mấy tháng rồi không gặp "
"Ừm "- Senku cũng đáp lại cái ôm của anh " Tui cũng nhớ bồ nhiều lắm "
"Mà bữa nay chơi lớn quá ha ~ Thuê hẳn cả du thuyền riêng ~"- Gen trêu chọc cậu
"Xời , có tý tiền lẻ thôi ấy mà "- Senku nhếch mép theo quen
"Thưa ngài , bữa tối đã sẵn sàng rồi ạ "- Phục vụ
Trên bàn ăn có rất nhiều đồ ăn ngon , Gen gắp lia lịa , do tính chất công việc không phải lúc nào cũng có bàn đồ ăn ngon như thế này đâu, phải tranh thủ tận hưởng chứ ~
"Gen, tay bồ bị làm sao vậy ?"- Senku
"Hửm ?"- Gen lúc này mới nhận ra vết thương ở gần cổ tay , anh cười xòa "Chắc là hôm nọ bị dao của tên tội phạm cứa qua , không sao đâu ~ Vài hôm là hết ấy mà ~"
Senku bắt lấy bàn tay đó , ngắm nghía nó với vẻ mặt đau lòng.
"Không đau đâu mà "- Gen
"Nhưng mà tui xót lắm "- Senku vẫn nhìn vào vết thương đã kết vảy "Tui không muốn bồ phải bị thương "
Chỉ một câu nói ,trái tim Gen lại rung động , cậu luôn khiến con tim anh xao xuyến trong vô thức, anh luôn yêu cậu như vậy , tình yêu cứ tích lũy dần theo thời gian , lúc này nếu không cách nhau một cái bàn anh chắc chắn sẽ trao cho cậu một nụ hôn nồng cháy !
"Tui thực sự không thích nhìn thấy bồ bị thương như này một chút nào , tui không giỏi nói những trăng hoa gì, bồ muốn gì tui cũng có thể cho , trái tim , đôi tay hay bộ não này , tui muốn chăm sóc bồ cả đời này , tui yêu bồ , cả đời này chỉ yêu một mình bồ mà thôi , liệu bồ có muốn trở thành người duy nhất trong cuộc đời tui ?"- Senku lấy từ đâu ra một hộp nhẫn mở nó ra , đợi chờ câu trả lời của anh
Chỉ có im lặng ...
Lẽ nào thất bại rồi ? Không thể nào ?!!
"Không sao , tui có thể đợi câu tr- "- Senku trong lòng đã khóc lụt nhà rồi ! Định đóng nắp hộp cất đi thì Gen giơ tay ra hiệu cậu dừng lại
Gen ngại ngùng lấy từ trong túi áo của mình ra một chiếc hộp cùng màu và kích cỡ với của cậu , bên trong cũng có một chiếc nhẫn .
Senku tròn mắt nhìn anh mất vài giây , sau đó hai người phá lên cười .
Vài tháng sau hai người họ tổ chức đám cưới , fan của Gen khóc sướt mướt , fan cp cũng khóc nhưng là khóc vì vui sướng , chiếc thuyền này cuối cùng cũng cập bến rồi ! Đợi chờ suốt mấy năm học ở Hogwart !
Đám Taiju và Chrome nhìn Senku bằng ánh mắt ta tự hào về con !
Stanley và Xeno thì dặn dò Gen rất nhiều , tóm tắt lại là nhớ chú ý an toàn và sức khỏe , nếu tên đầu hành kia có bắt nạt con thì về nhà ta chăm , việc còn lại cứ để Stanley lo.
Vài năm sau , cả hai đã đón một thành viên mới tên là Ishigami Ichigo , một bé gái hoạt bát đáng yêu.
Gia đình ba người hạnh phúc như một câu chuyện cổ tích .
-------------------------------------Kết------------------------------------------------
Tiểu kịch trường :
"Ba nhỏ là của con !"- Ichigo
"Không ! Là của ba !"- Senku
"Không đâu ! là của con !Là của con !"- Ichigo
"Đừng có mà ngang ngược , là của ba nhé !"-Senku
"Huhuhuhu! Ba nhỏ ơi! Ba lớn bắt nạt con !!"- Ichigo
"Ơ kìa ?!"- Senku
Gen đứng bên cạnh xem hai đứa trẻ ba tuổi cãi nhau :)))
---------------------------------------------------------
9/8/2024
Tưởng đến hè thì sẽ chăm chỉ viết truyện hơn mà ai ngờ lười gấp đôi :"")
Sao cảm giác mình viết truyện cứ bị cấn cấn :""")
Có kết vội quá không ta :">?
BẠN ĐANG ĐỌC
/Sengen /I Love You In Every Universe <3
FanfictionChỉ đơn giản là họ hạnh phúc bên nhau ở mọi thế giới ('▽'ʃ♡ƪ) Tay mơ tập viết chuyện tình nên thơ cho otp (. ❛ ᴗ ❛.)