warning: ooc.
---
Draco - hắn chán ngấy cái tiết học thảo dược của chủ nhiệm nhà Hufflepuff lắm rồi. hắn ghét cái mùi đất thoang thoảng, ghét cả những củ nhân sâm biết khóc nhè kia nữa. cảnh quang trong nhà kính chẳng bao giờ khiến hắn hứng thú được.
Draco - vẫn là hắn, đứa phát ngán với cái nhà kính nhàm chán kia giờ lại hồi hộp trước khi mở cửa bước vào dẫu hắn không có tiết học gì trong buổi chiều nay, và hắn cũng chẳng liên quan gì đến cái nhà kính nồng mùi đất này.
Draco hồi hộp không phải vì sắp được nghe tiếng khóc ing ỏi của củ nhân sâm khi vô tình đánh thức nó, mà là hắn hồi hộp khi hắn biết em đang ở bên trong đó.
chưa bao giờ hắn không khỏi lo lắng khi ở bên em từ cái ngày hắn nhận ra đã yêu em đến nhường nào.
và Draco cũng không nghĩ rằng có ngày mình sẽ lại để ý tới một con nhỏ nhà Hufflepuff. song hắn cũng tự nhủ rằng Hufflepuff còn đỡ hơn là Gryffindor.
thật sự hắn cũng không bao nghĩ mình sẽ yêu một người mà hắn thường gọi là "bình thường" như em.
hắn đã hối hận rồi.
từ cái ngày mà hắn ngồi một mình bên lòng hồ đen, em đã đến ngồi cạnh hắn, ngay bên hắn. em không phải là không biết cái danh Draco Malfoy chuyên gây chuyện của hắn, em cũng sợ hắn lắm chứ, nhưng chỉ là, hiếm khi em thấy ai đó ngồi bên cạnh hồ đen mà không buồn cả. em biết hắn chắc có chuyện buồn để nghĩ, nên em đã lấy hết can đảm và tự tin của em được bọc trong lòng suốt 14 năm qua để đến bên và ngồi cạnh hắn.
em tự ậm ừ rồi mở lời trước bằng việc chìa tay ra trước mặt Draco, trong lòng bàn tay khi ấy của em có một chiếc túi bánh nhỏ xinh. là bánh em tự làm, em tính tự nhâm nhi nó nhưng vì đã quyết định ngồi bên cạnh hắn rồi mà chẳng biết mở lời nên đành thôi.
về phía Draco, hắn đã biết được em ngồi bên cạnh hắn rồi, định quay qua nạt em thì thấy trước mặt mình là túi bánh nhỏ. chưa kịp lên tiếng thì em dúi vào tay hắn túi bánh đó.
rồi chẳng hiểu sao ánh mắt em lúc đó, lạ lắm, chẳng giống như những đứa hay nhìn hắn bằng ánh mắt sợ sệt. Draco biết, ánh mắt của em nhìn hắn không giống như những đứa khác, không phải ánh mắt của những người sợ sệt trước cái danh Draco "Malfoy", mà là một ánh mắt bình thường, bình thường nhất có thể khi dành cho những đứa trẻ 14 tuổi khác.
nhìn cái cách anh ngơ ngác khi trong phút chốc đã thấy trong tay mình một túi bánh, em liền bật cười trước vẻ mặt ú ớ đấy của anh.
nụ cười em giòn tan trước ánh hoàng hôn.
em không biết đâu, từ lúc đấy em đã khiến Draco hoàn toàn suy nghĩ về nụ cười của em. đó là lần hiếm hoi hắn thấy ai đó thực sự cười một cách vui vẻ trước mặt hắn mà bỏ qua cái danh "Malfoy".
em không biết đâu, từ ngày hôm đó Draco đã luôn để ý tới em.
và em cũng không biết đâu, đó là lần đầu tiên mà Draco say đắm một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Draco Malfoy | To you, my love.
NonfiksiDraco Malfoy x Fem!Reader. Note: maybe ooc - lowercase - oneshot. ˚୨୧⋆。˚ ⋆.ೃ࿔*:・*:・゚✧*:・゚⋆ ˚。⋆୨୧˚ "𝒅𝒐𝒏'𝒕 𝒍𝒆𝒕 𝒎𝒆 𝒇𝒂𝒍𝒍 𝒊𝒏 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒂𝒈𝒂𝒊𝒏" "𝒊 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒚𝒐𝒖"