Chương 2: Mễ Hàn x Hoắc Mặc Lâm

81 2 0
                                    

KÍ HIỆU :

"..." lời nói

"(.....)" suy nghĩ

Một căn nhà 3 tầng bao gồm cả tầng thượng với bề ngang  10.000 m² ,không những vậy mà diện tích sân chiếm tận 12.000 m²,hồ bơi tận 2.000 m² giống như một cái hồ nước sâu siêu lớn,còn có sân golf.... ,có săn bóng,hay một vườn hoa viên tại nhà 5 000m²...v..v tổng lên đến
25 000.000 m².Khu nhà to theo kiến trúc đồ sộ của pháp kèm theo một chút của phương đông tạo nên một vẻ hoành tráng và tao nhã của một màu trắng tinh khiết...

Một chiếc xe phi nhanh đến cửa...bảo vệ nhìn thấy liền cùng một đội 20 người mở cửa lớn nặng nề ra

Hoặc Hạ Thành phóng xe về nhà xong liền không màng đến Hoắc Mặc Lâm mà đùng đùng tức giận  đi vào trong nhà lớn mặc em trai hắn cực lực mở cái hầm chứa xe nặng chịch .Nhưng hình như anh ta bị yếu  và yếu hết thảy toàn diện nên không mở nổi chỉ biết đứng đó dậm chân ,đập tay vò đầu bức tóc.

" Hừ !Hoắc Hạ Thành các đồ điên nhà anh !!"-Anh ta đứng đó mà dẫy đành đặch như một con cá mắc cạn đang sắp chết lúc này một là người hầu đang chăm cá thấy cậu chủ nhỏ như đang tại phát điên chạy đến hỏi thăm.

"Mặc Lâm thiếu gia ! anh sao vậy ?"- anh ấy hỏi với vẻ đáng yêu, nhưng vẫn phải nói đến nhan sắc của A Mễ có phần góc cạch chuẩn một hot boy làm cho Mặc Lâm có chút bị hút vào, nhưng kịp định thần lại vội vàng lấp bấp "Tôi... không mở được ...cửa hầm để xe " -cậu người hầu A Mễ nhìn anh ta như một gã hề mà cười cười.

Rồi anh đi đến bên cái hầm để xe mà đi sang bên phải mở một cái nắp.. dường như bị vô hình bên tường trắng xóa, khi mở lên là một chiếc máy với dãy số thứ tự 1234567890  ,anh đứng đó bấm dãy số có 6 số khác nhau .Mặc Lâm nhìn một bên thấy thao tác thuần thục liền nghi ngờ kẻ này có ý định ăn trộm nên mới rõ ràng thế .5 giây sau chiếc cửa hầm mở ra...để lộ bên trong là một cái  thềm trơn trượt có thể lướt ván...bên dưới hầm là cả trăm cả ngàn chiếc xe hơi cao cấp như Mercedes-Maybach Exelero: Với giá khoảng 8 triệu USD hay chiếc Bugatti La Voiture Noire với giá khoảng 18 triệu USD ...v.v.

Mà chiếc xe đang đậu ở bên ngoài kia là chiếc Ferrari LaFerrari có trên 5 triệu USD.

"Thiếu gia ....!."- A Mễ gọi anh ta định hồn trước sự chói lóa trước mắt .

* Hoắc Mặc Lâm : "..."

" Vì quá lâu nhị thiếu gia không về nên quên mật khẩu và cách mở hầm hả ?  "- A Mễ hỏi Hoắc Mặc Lâm ,làm anh ta xấu hổ chạy vụt vào nhà...

Để cho Mễ Chí đứng đó ngây ngốc cười "Chào mừng anh quay lại... A Lâm...em chờ anh rất lâu rồi..."- Mễ Hàn vui vẻ cười tươi tiếp tục công việc quản gia của mình, thật ra vài ngày trước vị quản gia cũ tham ô chỉ tiêu và tài sản của Hoắc gia bị lão già Hoắc Sơn biết được nên cho người nhốt vào trại tâm thần,dùng số tiền khổng lồ có thể đè chết người và thế lực hùng hồn của gia tộc mà đàn áp tên quản gia tham lam đó ,đẩy ông ta vào trại tâm thần bị đám người thần kinh đó đánh đập dã man rồi điên giả thành thật cùng nhập hội những người điên cùng người ở trại tâm thần.

Cấm Cố [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ