Hi I'm the author of this story, baguhan lng din poko sa pag gawa ng story kaya pag pasensyahan nyo na kung magkaron ng part na medyo paikot ikot lng, free to comment po kung may suggestions kayo about sa story.
Someone's Pov:
Person 1: " (Person 2), Please... pakawalan mo nako, palayain mo nako. A- ayoko na sayo, A-ayoko ayoko na, p-please". sabi ko sa knya nang nag mamaka awang umiiyak, dahil naka tali lng ako sa higaan habang nka upo't naka tingin sa knya.
Person 2: " I told you you are Only Mine sweetie. Di mo nako matatakbuhan, akin at akin ka lang kahit mag tago ka pa!". sabi nmn nya sakin ng may halo halo g emosyon sa kanyang mga mata, at naka ngiti pa syang naka tingin sakin.
Person 1: " P-pleas--" hindi ko na tuloy ang sasabihin ko ng lumapit sya sakin at hinawakan ang buhok ko na medyo inilapit ang muka sakin, habang ako'y takot na takot na lumuluha at napatahimik. naka lapit lng ang muka nya sakin habang ang mata nya'y nanlilisik na parang gusto na nya kong patyin.
Person 2: "Shhh!!!, stop talking, hinding hindi moko iiwan! wala ka ng magagawa, Wala nmn na nag mamahal sayo, kahit na sino, diba palagi na lang ung mga kapatid mo binibigyan nila ng atensyon, samantalang ikaw lagi kang inuutusan, pina gagalitan, pinag aasikaso, lahat ng mali mo nakikita nila pero ung mga nagawa mo para sa kanila di nila nakikita, kahit sa mga kaibigan mo ni hindi mo alam kung sino lng mga tunay mong mga kaibigan kase lagi mo nalang nararamdaman na back up friend ka lng nila? Ako lang ang nag mamahal sayo (Person 1)! Ako lang!! ... kaya kahit anong pag mamakaawa ang gawin at pag iyak mo dyan, hinding hindi ka na mawawala sakin, AKIN KA LANG! YOU'RE ONLY MINE (PERSON 1) KUHA MO?? Hinding hindi na kita iiwan dahil ako lng ang nag mamahal sayo". habang sinasabi nya ang mga salitang iyon halo halo ang emosyon nya, galit, malungkot, naaawa, nag mamahal.
At Lalo akong naluha nang maisip ko ung sinabi nya na wala nmn ng nag mamahal sakin, sya lang ang nakaka kita sakin at sya lang din ang nag paramdam na tao ako at hindi robot na palaging pag sisilbihan ang mga mahal sa buhay.
Author here, sana magustuhan nyo tong gagawin kong story at suportahan ako :) thank you na din at umabot ka dto, aayusin ko yong story kung may magkaka interest...
YOU ARE READING
My Girl Friend is a Psycho (TAGALOG)
Short StoryThe story is about wlw story and the main character's gf have a psychotic mindset, and so obsessed with the main character.