Anonymous

1 0 0
                                    

Chapter 1

"Reea! come back here, if you leave in this room, I'm telling you. You wouldn't like what i do next!."

"No, itigil na natin to. Hindi ko na alam gagawin ko pag naka-sama pa kita nang matagal, You actually didn't love me, You're just Obsessed with me!."

"I love you... Can't you see that Reea?? I can do anything for you, i love you Reea, please just stay with me, I will do anything for you, i love you, so don't leave me please... I can buy what you want and i can give you anything you need, just please stay with me"

"Let's End it, Hanggang dito na lang tayo, Hindi na kita nakikilala, yung mga ginagawa mo, pano mo nagagawa lahat ng yan??, Sabi mo mahal moko pero bakit kaya moko ikulong lng dito sa kwarto mo ayaw moko palabasin dahil lang may mga taong tumitingin sakin, baliw ka na ba??? Aalis nako, tapos na tayo."

"I swear Ree-"

"ANDREEEAAAAA!!!!"  putol sa sasabihin ng kung sino...

"BUMANGON KA NA DYAN AT MAG ASIKASO ALAS KWATRO NA!!!"

Minulat ko ang mga mata ko at bumangon, tinignan ang oras at napag tantong mahuhuli ako sa klase ko pag di pako nag asikaso.

"Opo, eto na po" -Sagot ko

Nag asikaso na muna ko bago gumayak para sa morning class ko, need ko din mag asikaso dahil may dalawa pakong kapatid na papasok sa iskwelahan at sa trabaho...

Aria "Hoy, plantyahin mo nga muna tong susuot ko, bilis bilisan mo at ma le late ako sa trabaho"

Eto si ate Arianne, mas matanda sakin ng 3 years, lagi maiinig ulo pag dating sakin

"Opoo, eto na"

Bri "Hello Ate good morning, Oh ate Aria aga aga namang init ng ulo nyan".

Eto nmn si Britney, 16 year's old, sya lang ka close ko sa dalawa kong step sister...

"Good morning Bri, maganda ata gising mo ah"

Bri "Syempre naman ate, meron ba naman akong dalawang ate na magnda eh"

Aria "Ako lang maganda mong ate dito no, tsk"

Tita "Bilisan nyo at baka ma late pa kayo, lalo ka na Andrea, bilisan mo at madami ka pang gagawin."

Tito "Dalian nyo na nga dyan kai- iingay nyo aga aga"

Sila nmn ang adoptive parents ko, tita and tito ang sabi nilang itawag ko, di din ganon kaganda samahan namin, salanilang apat si Bri lng ang pinaka close ko sa kanila at super supportive sakin and ako nmn ....

Hi, I'm Andrea Nicole Alcantara, pero ang tawag sakin ng mga kaibigan ko at mga malalapit sakin ay Reea (Riya)
Adopted, 21 years old and I'm 5'2, opo pandak po ako Filipino height lang :) let's continue na po ang aking kwento na magulo sa next chapter ...

My Girl Friend is a Psycho (TAGALOG)Where stories live. Discover now