Chapter 2
Nag mamadali nakong lumabas sa bahay at pumuntang sakayan ng jeep, ilang minuto nalng ang natitira kong oras para hindi ma late, Nang malayo layo nako samin ay biglang may dumaan na kotse at natalsikan ng tubig putik...
"Ahhh! ma-le-late nako wala nakong oras bumalik, pano na to.." -Pag aalala kong sabi
"Hi miss, I'm really really sorry, i have some extra here and para maka bawi hatid na kita kung san ka pupunta"
nagulat nlng ako ng may pamilyar na boses akong narinig, agad na din akong sumakay sa likuran ng sasakyan nya ng walang pag aalinlangan, babae naman sya maganda mukang artista kaya sumakay na agad ako lase mukang mapag kakatiwalaan nmn sya...
"I'm really really sorry for that i didn't know there's a water in that lane, Here pili ka nlng ng pamalit mo dyan, hindi ka din nmn makikita sa labas pag nag palit ka, or kung di ka komportable meron dyang panakip ng bintana"
"Okay lang okay lng, pwede po ba miss na hatid mo po ko sa University de Magno (gawagawa lang po yang university) ma-le-late na din po kase talaga ko kaya sumakay na po ako agad sa kotse nyo, pasensya na po kinapalan ko na muka ko"
Billy "No, it's okay... ako din naman may dahilan bat ka nadumihan... Oh, btw im Billy and we're both attending at the same university"
Napakagandang dilag pero Billy ang name, pero wait parang pamilyar din yung name o baka narinig ko lng sa kung saan...
"Ohh, parehas tayo ng university, ibig sabihin magkikita pa tayo... Ako pala si Andrea, ahh random question lng Billy, nag kita o nagkakilala na ba tayo dati? pamilyar kase name at boses mo"
Billy "yes i know."
"Ha-huh?"
Billy "I know we're both seeing each other, because we're at the same university and I'm not quite sure if i met you already. Btw What year and course are you?"
"2nd year na Art class kinukuha ko"
Ff
Napahaba kwentuhan namin kaya di nko nkapag paalam saknya ng maayos , dahil pag dating plng sa harap ng school bumaba na agad ako, ni hindi ko nakuha number nya para maisoli ko ung pinaheram nya sakin...
YOU ARE READING
My Girl Friend is a Psycho (TAGALOG)
Short StoryThe story is about wlw story and the main character's gf have a psychotic mindset, and so obsessed with the main character.