[Onria] P1-Bạn cùng phòng ngày nào cũng muốn ch!ch tôi!

1.3K 82 12
                                    

R18 , trôn có làii, cấm mấy bé dưới 18+=))

_________________

Trường đại học WMP, tháng 9 chính là thời điểm sinh viên mới đến báo danh, sân trường đông nghìn nghịt. Khắp nơi đều để lộ không khí thanh xuân mơn mởn, sinh viên năm nhất mang theo sự tò mò với những điều mới lạ và niềm hy vọng với tương lai bước vào sân trường.

Ryu Minseok đi một mình đến, nhà cậu cách nơi này khá xa, vốn dĩ mẹ Ryu lo lắng muốn đi cùng nhưng cậu lại kiên trì muốn tự mình đi, người luôn phải sống tự lập, cậu đã sống dưới cánh chim che chở của mẹ suốt 18 năm, cuối cùng cũng phải vươn mình tự trở thành một cây đại thụ.

Bóng lưng mảnh khảnh kéo một chiếc vali to đùng, mới vừa đến chỗ báo danh đã được đàn anh nhiệt tình dẫn đến chỗ ghi danh, cả đoạn đường chạy tới chạy lui, thậm chí còn dẫn cậu đến tận ký túc xá nam.

Khoa Kỹ thuật máy tính là một nơi hội tụ chín mươi chín phần trăm toàn đực rựa, toàn bộ nữ sinh một khoa cũng không đếm nổi trên đầu ngón tay. Vậy nên nhìn thấy Ryu Minseok dáng người mảnh khảnh, da trắng như tuyết bước vào trong ký túc của khoa Kỹ thuật máy tính, cậu liền trở thành một miếng thịt tươi mơn mởn trong một động đực rựa. Nếu không phải phía trước cậu thẳng đuột, tóc chỉ dài tới tai, lại còn tay xách nách mang một đống hành lý kéo vào trong ký túc xá, xém chút đã bị người khác hiểu lầm là một cô gái nhỏ.

Có điều chiều cao của cậu ở trong nhóm nam sinh cũng không được tính là cao, vóc dáng với chiều cao 1m67, bả vai gầy hẹp kết hợp với vòng eo nhỏ quá mức ngược lại càng lộ rõ hai cặp đùi vừa thon vừa dài.

Lúc Minseok đến phòng ngủ, bạn cùng phòng đều đã đến hết, chỉ còn trống lại một cái giường, hiển nhiên cậu không còn sự lựa chọn nào khác, trực tiếp vác đồ vào bắt đầu thu dọn.

“Ôi, người anh em, gương mặt của cậu rất dễ nhìn đó, xém chút tôi tưởng là cô gái nào đến đây.” Một nam sinh dáng người mập mạp tầm trung đeo kính trông hơi ngố lên tiếng trước.

Mấy người đứng trong ký túc xá quay sang nhìn cậu, chậc, gương mặt nhỏ nhắn ngọt ngào, đôi mắt to tròn, nhìn qua quả thật rất giống một cô gái. Làn da lại trắng, vóc dáng nhỏ nhắn, thân hình khá gầy gò, ba người nhìn chằm chằm vào ngực cậu…

Mặt Ryu Minseok đỏ bừng! Tức nha!

Tiếng nuốt nước bọt vang lên đặc biệt lớn, cả ba đều có hơi xấu hổ, bản thân vậy mà lại cảm thấy nam sinh trước mặt thật ngon miệng, đúng là quá kỳ quái.

Ryu Minseok dứt khoát kéo vạt áo thun rộng của mình lên, để lộ ra thân hình gầy gò và vùng ngực thuộc về thiếu niên.

“Nhìn cho rõ, ông đây là nam hẳn hoi!” Giọng nói của Ryu nằm ở mức giữa giọng nói của nam sinh và nữ sinh, trong trẻo nhưng không mềm mại, nhưng cũng không nam tính một chút nào.

Mun Hyeonjun có dáng người cao to nhất bước đến ôm lấy bả vai gầy nhỏ của Minseok , Hyeonjun chỉ cảm thấy thân thể dưới tay mình quá nhỏ rồi , khung xương nhỏ quá mức, bắp thịt trên cánh tay rất mềm mại, không săn chắc chút nào.

[Allkeria] Cupid🌷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ