[Faria] Daddy!

789 75 6
                                    


"Um...dad..daddy..nhẹ... không cần sâu như vậy..."

Thiếu niên bị người đàn ông phía trên mạnh mẽ khóa chặt dưới giường, thân thể trần truồng nhiễm một tầng sắc hồng, lỗ nhỏ chín rục bị cưỡng chế phải ngậm chặt cây hàng cỡ lớn, nam nhân nét mặt mang theo tia tức giận, ánh mắt sắc bén, trên gương mặt hoàn hảo không có dù chỉ một chút cảm xúc.

Ryu Minseok vốn là sinh viên đại học, tính tình ngoan ngoãn, thành tích học tập cũng đáng được tuyên dương, cậu vừa thi tốt nghiệp xong cùng đám bạn đi chơi một trận xem như tự thưởng cho mình, không nghĩ đến đám bạn này lại đưa mình đến quán bar chơi, cậu nhíu mày, có chút chần chừ không muốn vào.

" Minxi, cậu làm sao còn không vào a?"

" Jia a, chúng ta làm sao lại đến đây?"

" Chơi bỏ phiếu đấy, bọn họ phần lớn muốn đến đây, cậu trước giờ chưa tới cũng vào một lần mở mang tầm mắt đi"

Cậu chau mày cuối cùng bị kéo vào trong, Yang Jia là chị đại có tiếng, có nhiều loạn lạc nào mà chưa từng thấy qua, cô là một tay chơi già đời kéo cậu ngồi xuống ghế rồi cùng đám người kia.

Minseok co người ngồi một góc cảm thấy nơi này quá không thích hợp với mình, cảm giác như có trăm ngàn ánh mắt đang dòm ngó từ đầu đến chân cậu vậy.

Nói Minseok là một chú cún nhỏ chưa trải sự đời quả đúng không sai, một tên nam nhân tóc trắng mặc áo sơ mi đen không gài hai cúc áo để lộ vòm ngực khỏe khoắn, gã đến ngồi cạnh cậu, Minseok có chút mất tự nhiên dịch người kéo ra khoảng cách.

Gã nhướng mày" Xin chào, đến một mình sao?"

" Không có! Tôi đến với bạn"

" Vậy à, có thể cùng tôi nhảy một bản chứ?"

" Xin lỗi tôi không biết nhảy"

" Không sao, tôi có kinh nghiệm để tôi dạy cậu"

" Thật sự không cần đâu, anh có thể tìm người khác"

" Tiếc thật đấy...có thể cùng tôi uống một ly không?"

" Tôi...tôi không biết uống rượu"

" Chỉ uống một ly sẽ không có gì đâu..."

Cậu nhíu mày thật sự không biết phải từ chối như thế nào bèn cầm ly rượu gã đưa uống cạn cho xong chuyện, gương mặt gã không giấu được hưng phấn khi thấy từng ngụm rượu được nuốt xuống, chú cún nhỏ sẽ không biết được gã đã cho gì vào thứ chất lỏng màu đỏ đặc sánh đó.

Cậu để ly rượu xuống bàn, đứng lên muốn ra ngoài tránh phiền toái một chút, chỉ thấy cậu một trận chao đảo, hai mắt nhòe đi, đầu có chút choáng váng.

" Cậu không sao chứ? Chỗ này có phòng nghỉ tôi đưa cậu đến"

Chân cậu như nhũn ra, ý thức như có như không hoàn toàn là một mảnh mơ hồ, loáng thoáng nghe thấy có người muốn đưa mình đi lại chẳng còn sức để từ chối.

Yang Jia đang thỏa sức trên sàn nhảy, cô ngoái đầu muốn tìm cậu, lại thấy sofa trống không.

" Minseokie! Cún nhỏ cậu đi đâu rồi? Có nghe thấy tớ gọi hay không?"

[Allkeria] Cupid🌷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ