“Ưm a ~ đừng sờ mà… ha a ~” Eo Minseok ngay lập tức mềm nhũn, cậu ngã xuống nền gạch lạnh buốt, tiếng rên rỉ vừa mềm mại vừa quyến rũ. Cặc nhỏ hồng hào nho nhỏ run rẩy dựng thẳng lên, quy đầu nhô ra từ trong bao quy đầu màu hồng phấn, lỗ tiểu nhanh chóng rỉ ra chất dịch trắng đục.
Cặc bự bán cương ban nãy của Hyeonjun ngay tức thì ngóc thẳng đầu dậy, hoàn toàn cương cứng, nó hùng dũng hiên ngang đứng thẳng nằm giữa hai chân Minseok.
“Minseok à, cậu đúng là một thiên thần đó… Tôi từng nghe người ta nói rằng, người song tính chính là thiên thần lưu lạc tại nhân gian.”
“Cậu… cậu không cảm thấy… rất khó coi sao?” Hai mắt Minseok dâng đầy nước, cậu cứ nghĩ rằng mình sẽ lập tức nhận lấy một cái nhìn chán ghét và ghê tởm, lại không ngờ rằng Hyeonjun vậy mà… lại đang khen cậu?.
“Tôi cảm thấy rất đẹp mà, địt, ông đây chỉ vừa mới nhìn một cái, kiểm tra cậu có gì mà cặc bự của ông đây đã cứng phát đau. Cậu mau mau giúp tôi đi.” Trong mắt Hyeonjun lóe sáng, đây là lần đầu tiên hắn biết được, hóa ra con trai cũng có thể đẹp đến vậy, khiến hắn chỉ muốn chịch thật mạnh.
“Tôi… tôi giúp cậu như thế nào?” Minseok hơi ấp úng, không biết phải làm thế nào.
“Tôi giúp cậu bắn tinh trước, cậu cũng làm cho tôi như thế.”
Khóe miệng Hyeonjun hơi cong lên, hắn ở trước mặt Minseok quỳ sấp giữa hai chân cậu, đầu cúi thấp rồi ngậm lấy con cặc nhỏ xinh trước mặt.
Nếu như ngày trước có ai nói với Hyeonjun rằng, sau này hắn sẽ bú cặc cho một tên con trai khác, hắn nhất định sẽ đánh cho tên đó nhập viện luôn, nhưng hiện tại trong khoang miệng hắn không ngừng tiết ra nước bọt, hắn chỉ cảm thấy cặc nhỏ hồng hào trong miệng mình thật sự quá là ngon miệng, từng chút từng nuốt sâu vào trong, tiếng bú mút vang lên sồn sột, hoàn toàn không có một chút mùi tanh nồng của con trai lưu lại.
Hắn chỉ ngửi thấy khắp nơi trên cơ thể Minseok đều thơm quá chừng, ngay cả cặc nhỏ trong miệng cũng thơm. Hắn bú mút từng chút từng chút một, bàn tay cũng không rảnh rỗi, sờ đến túi trứng ở bên dưới khe thịt, xoa bóp túi thịt nho nhỏ đó. Một bàn tay khác sờ soạng quanh miệng lồn phía trên, đến khi nước dâm chảy ra nhiều hơn thì dùng một ngón tay đâm thẳng vào trong, đào khoét, cắm rút, bên trong lỗ lồn phát ra tiếng nước bị đào quấy.
“Ha ha ~ ưm Hyeonjun, đừng… ưm a a ~không muốn… ưm ha a a~”
Nước mắt nơi khóe mắt Minseok chảy xuống liên tục, cậu sướng đến mức cả người run rẩy không ngừng, cặc nhỏ được khoang miệng ấm áp bao bọc, đầu lưỡi Hyeonjun đảo quanh thân cặc bú mút thỏa thích, quy đầu nuốt sâu đến tận cuống họng, đỉnh cặc không ngừng được chà sát, mà miệng lồn chưa từng được chạm vào ở bên dưới lại bị ngón tay xoa nắn liên tục, ngón tay đút vào khuấy đảo bên trong càng làm cho nước dâm chảy ra nhiều hơn.
Còn chưa được hai phút, Minseok nắm lấy tóc Hyeonjun , eo nhỏ cong lên, kêu a a bắn hết tinh dịch vào sâu trong miệng hắn.
Hyeonjun nuốt sạch tinh dịch cậu bắn ra, chỉ cảm thấy có một mùi thơm hấp dẫn dâng lên, tinh dịch của mình hắn đã ngửi qua, toàn là mùi tanh nồng khó ngửi, nếu như của Minseok cũng giống như hắn thì hắn tuyệt đối sẽ không thể nuốt nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkeria] Cupid🌷
Historia CortaVề embe Minseok và những couple mà tui thíchh. Warning: ooc , 18+ . Tác phẩm thuộc về trí tưởng tượng của người viết !. Không thích vui lòng click back.