𝘈𝘯𝘨𝘦𝘭

170 19 0
                                    

Em là thiên thần.. Chắc chắn là một thiên thần đã được Chúa mang tặng cho hắn.. Chắc chắn..

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy em, tôi đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp thanh khiết kì lạ của em, như thể nó nằm ngoài thế giới này, nụ cười ngây thơ và hồn nhiên của em, nó khiến trái tim tôi được sưởi ấm. Nhưng tôi nào có muốn rơi vào tình yêu? Đó chỉ là một thứ xa xỉ mà thậm chí cả gia tài của tôi cũng không thể mua được, bây giờ tôi đã sa vào nó rồi, tôi không thể thoát ra được nữa, thiên thần luôn mang đến ánh sáng cho mọi người, nhưng tôi không muốn em mang đến ánh sáng cho bất cứ ai ngoài tôi, thậm chí nếu tất cả mọi nơi khác không có ánh sáng tôi cũng chẳng quan tâm. Là tại em.. Tất cả là tại em đã mang đến thứ xa xỉ đó cho tôi.

_______________

"Gần đây bệnh viện của chúng ta đã được vài bạn trẻ tình nguyện viên hỗ trợ việc chăm sóc bệnh nhân đấy! "

"Vâng, giới trẻ thời nay luôn tràn đầy năng lượng như vậy, thật đáng yêu"

Tiếng bàn tán của những người bác sĩ, y tá ở ngoài hành lang bệnh viện vang lên. Người đàn ông khoác chiếc áo trắng cùng bảng tên trên đồng phục -Trafalgar Law- ngồi trên ghế tại bàn làm việc im lặng, viết vài dòng trên tài liệu của mình, chỉ lặng lẽ lắng nghe. Trong căn phòng nhỏ tối tăm như nội tâm của hắn, chẳng có ánh sáng nào dám len lỏi vào đây nhưng vẫn đủ để anh ta nhìn thấy chữ cái trên tài liệu của mình.

Không có ánh sáng, không có bất kì suy nghĩ nào bên trong đầu hắn ngay bây giờ, thứ âm thanh hiếm hoi phát ra là tiếng động của hòn bi nhỏ lăn dài trên mặt giấy khi hắn ghi chép vài thứ, cho đến khi tiếng gõ cửa vang lên.

Law chú ý đến nơi phát ra tiếng động, nghĩ đơn giản là đồng nghiệp đến tìm hắn.

"Mời vào"

Cánh cửa mở ra, một cô gái bước vào và trên tay là một chồng tài liệu với nụ cười rạng rỡ trên môi. Lúc này, ánh sáng bên ngoài cửa sổ ào ạt tràn vào sau đó lấp đầy căn phòng tối tăm của anh.. Hắn còn chẳng biết tại sao.

'Thiên thần?'

Hắn mở to mắt ngạc nhiên, nụ cười và vẻ đẹp đó tại sao có thể lại hòa hợp với ánh nắng một cách kì lạ như vậy? Hắn không thể gạt nó ra khỏi tâm trí mình.

-----------------

"Xin chào, tôi là Irina, một trong những người tình nguyện hỗ trợ việc chữa trị tại bệnh viện này, tôi đang thực tập ở đây" - Cô gái cười tươi và nhanh chóng chạy đến bàn làm việc của Law khi cô ấy đặt tài liệu trên tay xuống.

Law khẽ ngạc nhiên cho đến khi anh ấy nhận ra thực tại và lấy bừa một tài liệu trong số tài liệu cô ấy vừa đặt lên bàn ang, cố gắng che đi gương mặt ửng hồng của mình.

"Tôi là Law, Trafalgar Law.. Một bác sĩ làm việc ở đây"

-----------------

Cô gái vui vẻ chạy trên hành lang khi cô ấy đang đi về cửa phòng của một vị bác sĩ.

"Law! Tôi đến thăm anh đây" - Irina vui vẻ xông vào phòng khi cô ấy vẫn nở nụ cười như bình thường, cô ấy luôn tràn đầy năng lượng như vậy.

[OP] In Your Heart ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ