𝘏𝘢𝘱𝘱𝘺 𝘉𝘪𝘳𝘵𝘩𝘥𝘢𝘺

44 4 1
                                    

chiện là hôm nay là sinh nhật của mình nên khoảng 9h rưỡi mình bắt đầu viết chap này đến khoảng 11h32 là vừa xong cả sửa lỗi vặt. Viết hơi vội một xíu, đợt giờ Wattpad cứ bị lỗi nên chả biết chương này có đăng được thật k. Vã Law quá nên nghĩ ra chương này để cho những con người
simp Law như mình xem:))

Mình không biết sinh nhật bạn là ngày nào nhưng chúc bạn luôn vui vẻ trong mọi khoảnh khắc đến tuổi mới♡





#Pov

Anh sẽ làm gì vào ngày sinh nhật của em?

Bối cảnh trong One Piece

•Trafalgar Law sẽ là người lén lút đảo lịch trên bàn của em hoặc thay đổi ngày trên đó khi một cô ngốc như em không chú ý, để em không biết rằng ngày sinh nhật của mình đã đến(Anh đã nhớ đến sinh nhật của em trước đó một hoặc hai tháng).
•Trafalgar Law sẽ là người nhờ Ikkaku dẫn dụ em lên hòn đảo con tàu của họ vừa ghé đến, trong lúc đó sẽ cùng thủy thủ đoàn chuẩn bị mọi thứ trong tàu.
•Trafalgar Law sẽ là người đã chuẩn bị quà cho em từ trước đó rất lâu và cất giấu cẩn thận trong tủ.
•Trafalgar Law sẽ là người chỉ đạo thủy thủ đoàn trang trí bên trong tàu cho sinh nhật của em, dù bản thân hắn không thích những thứ màu mè. Anh là người liệt kê mọi món ăn yêu thích của em cho đầu bếp và để mọi người mua thêm nguyên liệu nếu cần, sở thích của em, mọi thứ về em, hắn thuộc như mọi quyển sách y học của mình.
•Trafalgar Law sẽ là người đột nhiên thay đổi 180° và trở một người dễ giật mình và luống cuống vì sợ bị em phát hiện kế hoạch của anh ta. Dù thực tế là em còn đang đắm chìm trong hành trình 'phiêu lưu', nghịch phá khắp nơi cùng cô gái Ikkaku.
•Trafalgar Law sẽ là người tự tay chọn một cái bánh kem thật dễ thương đúng theo sở thích của em, là người sẽ nhìn chăm chăm từng chiếc bánh trong tiệm, trong đầu tua đi tua lại từng khoảnh khắc bé yêu của anh nói về sở thích của cô ấy.
•Trafalgar Law sẽ là người đầu tiên bước ra khỏi cánh cửa ẩn chứa món quà khổng lồ của anh ấy và thủy thủ đoàn đã chuẩn bị cho em. Là người sẽ giả vờ mắng vì em đi chơi về muộn (Dù đây là kế hoạch của anh ta). Anh sẽ tỏ ra lạnh lùng và nghiêm nghị như mọi khi, nhưng sẽ đứng cạnh cánh cửa thay vì bước vào sau khi đã phàn nàn đủ với em như mọi khi.
Trafalgar Law sẽ là người lén lút mỉm cười trước biểu cảm ngạc nhiên và xúc động của em khi mọi người hò hét và bắn pháo giấy vào em, vụn rơi xuống sàn, anh chỉ mỉm cười xoa đầu em thay vì cau mày vì con tàu bị bày bừa.
•Trafalgar Law là người sẽ ngượng chín mặt khi Penguin yêu cầu anh ấy cầm bánh kem đưa cho em và tiết lộ về sự thật ai đó đã dành ít nhất hơn một giờ chỉ để chọn lọc kĩ lưỡng từng chi tiết nhỏ trang trí cho chiếc bánh kem ấy.
•Trafalgar Law là người sẽ nhún vai thờ ơ khi em cảm ơn mọi người và anh ấy. Anh chỉ làm như thể việc nhỏ này là điều bình thường nhất trên đời.
Trafalgar Law là người sẽ không nói những câu yêu đương sến súa trong khoảnh khắc đặc biệt này của em, anh chậm rãi đưa ra món quà trên tay, đã được chuẩn bị từ trước cho em. Bên trên là một lá thư được đặt tinh tế dưới ruy băng đỏ. Hộp quà của anh lớn nhất ở đây, em không biết đã có bao nhiêu "tinh hoa" từ trí nhớ của anh về những thứ em thích bên trong, có cảm giác như anh đã mang toàn bộ sở thích của em vào đó, và còn có một cái gối ôm hình viên kẹo đáng yêu cho em, nó quá lớn để nhét vừa hộp quà nên được làm thành quà riêng. Em không biết anh đã phải đấu tranh tư tưởng như thế nào mới dám mua một thứ vô tri và dễ thương như thế cho em, nó không hợp với người đàn ông lạnh lùng luôn nghiêm túc như anh, và có lẽ chỉ việc bước vào cửa hàng đã làm anh ấy ngại ngùng.
•Trafalgar Law sẽ là người duy nhất không hát khúc ca chúc mừng sinh nhật cho em và chỉ vỗ tay theo nhịp cùng mọi người nhưng lại dán mắt vào em khi em nhắm mắt ước nguyện và thổi nến trong căn phòng đã được tắt điện tạm thời để làm nổi bật khung cảnh ấm áp, gương mặt em sáng lên trong ánh nến khi em cười.
Trafalgar Law sẽ là người gắp thức ăn cho em trong bữa tiệc, những thứ em thích ăn nhất, hắn sẽ lột tôm cho em hoặc chủ động giúp em ăn mà không cần động tay, chăm người yêu của hắn như em bé. Sẽ là người không cốc đầu em nếu em kén ăn mà thay vào đó sẽ ăn nó giúp em với cái biểu cảm như 'Chỉ Hôm Nay Thôi.' của hắn.
•Trafalgar Law sẽ là người tham gia dọn dẹp dù là một thuyền trưởng chứ nhất quyết không cho em chạm tay vào bát đũa bẩn với lý do em quá phá hoại (Anh muốn em tận hưởng trọn vẹn ngày sinh nhật của mình).
Trafalgar Law sẽ là người bế em về phòng sau khi em say mèm vì bị dụ dỗ nhậu nhẹt sau bữa ăn cùng thủy thủ đoàn. Là người cẩn thận đắp chăn cho em rồi cứ nán lại vài phút chỉ để lơ đãng vuốt từng lọn tóc tự do trên mặt ra sau tai em.
•Trafalgar Law là người đàn ông lạnh lùng, thẳng thắn và đôi khi nghiêm khắc. Là người luôn lặng lẽ chăm sóc em, làm mọi thứ bằng hành động chứ không phải bài ca 'Anh Yêu Em' ngọt ngào nào đó. Là người xem em hơn tính mạng của mình, coi em còn hơn là bạn gái, như gia đình của anh, người anh thà chết chứ không bao giờ để em gặp nguy hiểm. Là người có sở thích 'Ăn lời nói'. Anh có thể nói không nhiều, nhưng lá thư nào đó trên hộp quà của em lại là muôn vàn tình cảm ngọt ngào chảy khắp từng giọt mực, đã in đậm trên mặt giấy mà anh chỉ dành riêng cho em. Anh trải lòng mình trong từng nét bút dù anh chẳng giỏi văn chương, anh là người sống thực tế, nhưng không phải không có tâm hồn lãng mạn.

____________________•

"... Mừng tuổi mới, mong sao nụ cười hồn nhiên mãi hiện hữu trên gương mặt em, mong cho em luôn được hạnh phúc, có được mọi ấm êm và tình yêu thương của cuộc đời. Anh mong sao mọi cơn giông hãy tránh xa khỏi bé nhỏ của anh, mong sao không có giọt lệ nào rơi trên má em ngoài những tinh hoa của sự hạnh phúc dâng trào. Anh không mong em luôn nhớ về anh như tình yêu duy nhất đời em, ngày nào đó, có lẽ em sẽ chẳng còn nhớ về người đàn ông lạnh lùng này, mọi kí ức của chúng ta rồi sẽ tan đi để mở ra một chương mới cho em, nhưng anh hi vọng nó sẽ không tan đi vô nghĩa, mà nó sẽ giống như những bông hoa bồ công anh, rời đi thật huy hoàng, lộng lẫy và tạo nên sự sống mới ở đâu đó. Anh sẵn sàng là bông hoa bồ công anh, chăm sóc nâng niu từng cảm xúc, từng tâm tư từ sâu trong trái tim em, phủ kín anh, trở thành vẻ đẹp, niềm tự hào của anh trước cuộc đời, chỉ để đến ngày em có thể tìm thấy cuộc sống mới, rời khỏi anh, anh sẽ không khóc, anh sẽ nói lời tạm biệt với gương mặt hạnh phúc nhất, như một cách tiễn một chú chim non ngày nào rời tổ. Nhưng anh không muốn em trở thành bồ công anh như anh, thật vô lý khi anh lại muốn em trở thành một sinh vật bất tử theo thời gian chỉ bằng sự chăm sóc của kẻ tầm thường này. Nhưng anh chỉ muốn em hạnh phúc, thật hạnh phúc. Khi anh không ở bên, không thể chạm vào em, em hãy luôn mỉm cười, em nhé. Cuộc sống sẽ có lúc thăng trầm, ngày nào đó sẽ có điều làm em phiền muộn, nhưng khi đó, xin em hãy nhớ về anh, người vẫn luôn ở ngay bên cạnh em, anh sẽ xót xa, anh sẽ còn phiền lòng hơn em khi em phải buồn bã, nhưng đây là một phần hành trình để em trưởng thành.
Ngày nào đó em sẽ không còn thích anh nữa, anh chỉ có thể cảm ơn thần linh vì ít nhất anh đã được em đem lòng trao cho anh tấm chân tình, dù chỉ là một thời điểm trong cuộc đời em.
Ngày nào đó khi em không còn thích anh nữa, anh sẽ không vội rời đi, cho đến khi em thật sự hạnh phúc, trong thực tế...
Ngày nào đó khi em không còn thích anh nữa, ngày nào đó khi em đã có được hạnh phúc cùng chiếc váy trắng nơi lễ đường, anh sẽ rất vui cho em, anh sẽ chỉ lặng lẽ nhìn em từ xa, chẳng biết nơi tim em liệu có còn một khoảng trống nhỏ bé nào dành cho anh? Người chẳng còn nơi nào để về? Vì em.. Là 'nhà' của anh. Ngày đó, anh sẽ quay lưng rời đi, ngược hướng với đám đông, ngược hướng với không gian, thời gian. Nơi bảo tàng chưng cất những kỉ niệm về cuộc đời em, anh sẽ trân trọng từng chút một, anh sẽ cười, anh hứa. Sẽ là một nụ cười tự hào ngày cô gái nhỏ của anh đã trưởng thành và không cần anh mắng nữa.

Cuối cùng, chúc em sinh nhật vui vẻ."

























































































"Nào, dậy đi, tôi đã nói gì về việc đừng uống nhiều rồi?"

"Giấc mơ? Nhảm nhí, làm gì có chuyện tôi để em thuộc về người khác?"

"Ừ, tôi thở dài đấy, em đúng là lúc nào cũng làm tôi phải đau đầu. Nghịch như em ngoài tôi thì ai chịu nổi nữa?"

"Không nói nhiều, đứng dậy lập tức, chuẩn bị đi ăn sáng với tôi."

"Dù tôi đã mua đồ ăn vặt cho em, nhưng đừng ăn nhiều, hiểu chứ? Không tốt cho sức khỏe, tôi cho được, tôi tịch thu được. Liệu đấy."


-Happy birthday-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OP] In Your Heart ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ