Chương 74

480 26 6
                                    

.
..
...
 
Cầu vòng xinh đẹp hiện lên sau cơn mưa dai dẳng, vài hạt mưa rơi trên mặt đất tạo nên một tầng gợn sóng.
 
Tiếng của nước mưa va vào cửa sổ tựa như pha lê vang lên nhẹ nhàng. Nhưng âm thanh tí tách cứ liên tục không ngừng vẫn khiến lòng người buồn bực.
 
Becky thay quần áo xong rồi đến phòng thay đồ tháo trang sức. Phần lớn nhân viên đều ở lại phim trường xem cảnh vừa quay xong với đạo diễn. Qua một hồi lâu, Becky tẩy trang xong chuẩn bị rời đi, nhưng vừa ra khỏi phòng liền đụng mặt Freen cùng Sansan từ trường quay đi đến.
 
Biệt hiệu gương mặt tỉ lệ vàng tuyệt đối không phải hư danh. Do Freen có khí chất và dung mạo tuyệt đẹp, nên rất dễ biến minh tinh đứng kế thành người bình thường. Nhưng Sansan lại thuộc kiểu người có cốt cách thời thượng, hơn nữa vóc người cô khá cao mà lại còn thích mang giày cao gót. Dù cô chỉ mặc mỗi chiếc áo T-shirt đơn giản cũng sẽ làm người khác chú ý.
 
Không gian có hạn, nếu không chào hỏi nhất định sẽ rất kỳ cục. Becky nhìn Freen, lại nhìn Sansan, lộ ra nụ cười, "Định về sao?"
 
"Đúng vậy." Sansan kéo Freen, mỉm cười với Becky, "Tôi đưa Tiểu Saro về khách sạn." Cô dừng một chút, "Vừa xem cảnh hai người diễn ở chỗ chị Gia xong nè! Tôi còn tưởng chỉ có Tiểu Saro đóng hay thôi, ai ngờ Becca tiểu thư càng hay hơn."
 
"Không, không." Becky lập tức phủ nhận, "Kỹ thuật của chị ấy giỏi hơn tôi rất nhiều."
 
"Vậy chắc Becca tiểu thư lên hình ăn ảnh đó." Sansan nghiêng đầu nhìn nàng mỉm cười, "Diễn xuất của Becca tiểu thư khiến người ta như lạc vào cảnh giới chân thực đến lạ kỳ. Tôi thấy lúc trước Becca tiểu thư không đoạt giải nhất đúng là xui xẻo hết sức mà."
 
Becky liếc nhìn Freen, nụ cười cứng ngắt một lúc, lại cấp tốc nâng khóe miệng, "Chỉ mong là vậy." Nàng vừa thấy Moon cầm quần áo từ phòng hóa trang đi ra, lập tức nói, "Chúng tôi đi trước."
 
"Bye."
 
Do nước mưa ứ đọng nên toàn bộ đường ở thành thị đều bị ùn tắc. Nàng đã sớm có hẹn với Jan, dù gặp chút trở ngại nhưng Becky vẫn tới công ty kịp để kí hợp đồng.
 
Khi trở lại khách sạn đã mười một giờ. Nàng vừa mở cửa phòng ra thì lập tức bị một loại âm nhạc cực kỳ sôi động bao phủ. Becky mở đèn, nhanh chóng phát hiện tiếng nhạc phát ra từ phòng của Freen.
 
Đây không phải là thể loại âm nhạc mà Freen yêu thích. Becky nhìn đôi giày cao gót màu đỏ trước cửa, sau đó lập tức về phòng mình đóng cửa lại.
 
Đại khái là nhận ra có người vừa về, tiếng nhạc nhanh chóng được vặn nhỏ lại. Becky bỏ túi xách xuống rồi lập tức đi tắm, giặt xong quần áo mới về phòng ngủ.
 
Có lẽ là do thời gian thật sự quá chậm, lúc nàng trở lại phòng ngủ thì tiếng nhạc cũng đã biến mất. Becky mở cửa liếc nhìn đôi giày cao gót màu đỏ, thấy nó vẫn lặng lẽ nằm đó, nàng lại nhíu mày đóng chặt cửa.         
                    
Chiếc giường rộng lớn và mềm mại tựa hồ có thể làm người ta tiêu tan mọi mệt mỏi. Becky vừa ngã mình lên giường, không bao lâu lại vang lên tiếng gõ cửa. Nàng vội mang giầy ra mở cửa.
 
Cửa mở ra, Freen đang mặc trên người một chiếc váy ngủ thật dài đứng bên ngoài. Cô buộc cao mái tóc đen lên khiến ngũ quan tinh xảo càng quyến rũ hơn dưới ánh đèn ngoài phòng khách.
 
"Có chuyện gì à?" Giờ này mà cô còn tới quấy rầy khiến Becky khó hiểu.
 
"Lần trước tôi thấy trong hộp thuốc của em có thuốc trị phỏng, có thể cho tôi mượn không?"
 
Becky đánh giá cô chốc lát, thấy cô không có dấu hiệu bị phỏng nên cũng không hỏi lại, chỉ nói, "Chị chờ một chút." Nàng trở lại phòng ngủ lấy hộp thuốc trong ngăn kéo.
 
Phòng ngủ chỉ mở một chiếc đèn, Becky khó khăn tìm hộp thuốc trong ngăn kéo rồi lại đặt lên bàn lục lọi khắp nơi.
 
Nàng mặc một chiếc váy ngủ màu bạc ngắn qua thắt lưng. Bóng lưng nàng dưới ánh đèn rất mỏng manh, dáng vẻ chăm chú càng lộ vẻ nghiêm túc.
 
Freen nhìn bóng lưng của nàng một lúc lâu. Hai tay cô khoanh trước ngực, lặng lẽ tới bên người nàng, "Em không hề xem cảnh quay hôm nay, là vì rất hài lòng với biểu hiện của bản thân sao?"
 
Động tác tìm kiếm thuốc mỡ bị trì trệ một hồi, Becky rất mau trả lời, "Chị Gia hài lòng là tốt rồi."
 
"Lúc trước em đều xem rất nhiều lần. Thậm chí bản thân thấy không hài lòng sẽ yêu cầu quay lại."
 
"Lúc trước là lúc trước, tôi cũng không muốn nhắc lại cảnh quay hôm nay." Nàng đưa cô hộp thuốc vừa tìm được, mặt không hề có cảm xúc, "Đồ của chị đây."
 
Freen buông xuống tầm mắt nhìn hộp thuốc nàng đưa một chút, lại chậm rãi nhấc mắt nhìn nàng, cách đến nửa ngày mới đưa tay ra lấy.
 
"À, tôi cũng có mấy lời muốn nói với chị." Thấy cô cuối cùng cũng chìa tay đến, Becky không nhịn được nói, "Tôi không biết chị nghĩ như thế nào, nhưng chúng ta chẳng có quan hệ gì nữa. Hôm nay, chị làm vậy với tôi thật sự rất khiếm nhã. Chị đã có bạn gái, tôi cũng có cuộc sống của riêng tôi. Coi như bạn gái của chị không thất vọng gì đi, nhưng chị cũng không nên làm vậy với tôi." Nàng bình tĩnh một hồi rồi nói tiếp, "Đương nhiên, có thể chị vẫn còn thành kiến với tôi, tôi cũng không hy vọng chị nói xin lỗi, có điều cảnh giường chiếu đã quay xong rồi. Ngày mai tôi sẽ bảo chị Gia đổi phòng khác. Chúng ta hạn chế tiếp xúc sẽ tốt hơn."
 
Nàng nói xong một lời nhưng ánh mắt vẫn nhìn cô vô cùng chăm chú.
 
Freen lẳng lặng nghe nàng nói hết lời, ánh mắt lại rơi vào hộp thuốc trong tay nàng. Cô chậm rãi nhận lấy rồi quét ánh mắt đạm bạc qua mặt nàng, "Phải đổi phòng sao, thật sự?"
 
Becky cúi mặt, không muốn lặp lại.
 
Freen nhẹ nhàng gật đầu, cô nắm chặt hộp thuốc, lại ngẩng đầu nhìn nàng, "Tôi hỏi em một vấn đề."                        

[BHTT] Saro Tiểu Thư Và Becca Tiểu Thư | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ