Chương 59

450 30 7
                                    

.
..
...

"Calista lại giành chiến thắng vinh dự."

"Bộ phim nghệ thuật văn học đoạt giải xuất sắc, phá vỡ kỷ lục mười năm Kim Đỉnh."

"Nghệ sĩ nhiều năm được đề cử lại thất bại."

"Chúc phúc trên lễ trao giải, Angel vốn là bạn tốt."

... ...

...

Trên các tờ báo giải trí, tin tức liên quan tới buổi lễ trao giải che ngợp cả bầu trời, lúc này trên mạng lại càng náo nhiệt hơn.
Trên một diễn đàn nọ, chuyện trao giải nữ chính xuất sắc nhất trở thành trọng điểm:

"Nghe nói tối qua trao giải nữ chính xuất sắc nhất rất gay cấn, kẻ tám lạng người nửa cân?"

"Trời a a a a, bốn lần đề cử đều làm bia đỡ đạn, ngược tâm quá trời hà!"

"Calista đóng phim ăn đứt Angel, có gì mà không phục."

"Có ai để ý lúc tiểu cầm danh sách nhìn mà mặt buồn buồn không? Chẳng lẽ có mình tôi thấy sao?"

"Có dàn xếp hết đó, lần này Calista không hay bằng, Tiểu Bec đóng hay hơn nhiều mà."

... ...

...

Vô số lời đồn và bình luận lan truyền khắp giới giải trí tạo nên sóng gió. Sau khi đoạt giải, Calista được ca ngợi không ngớt, đèn hoa bay đến ngập trời. Tuy truyền thông cũng định phỏng vấn Becky, nhưng sau khi lễ trao giải kết thúc, giới báo chí không còn tìm nàng nữa.

Sáng sớm, mặt trời chói chang, Becky rời giường đi làm điểm tâm. Nàng đến nhà bếp không bao lâu lại nghe thấy tiếng chuông cửa vang lên.

Ra khỏi bếp mở cửa, nhìn thấy người ngoài cửa, Becky nhanh chóng cong khóe môi, "Sớm vậy."

Freen đứng ngoài cửa nhưng tâm trạng không vô tư như nàng, "Tiểu Bec, em vẫn ổn chứ?"

"Rất ổn." Dáng vẻ nàng khó hiểu, "Sao vậy?"

"Em không nghe điện thoại của tôi, tối qua cũng không mở cửa cho tôi." Cô dừng một chút, "Là vì chuyện giải thưởng sao?"

"Không" Ngữ khí nàng hời hợt, "Tối qua tôi không có ở nhà."

Freen liếc nhìn chiếc nhẫn trên ngón trỏ trái của nàng, lặng lẽ nói, "Hừm, chuyện tối qua..."

"Chuyện tối qua đã qua rồi, tôi không để ý nhiều, chị cũng đừng nói tới nữa." Becky mở cửa ra, "Chị vào ăn sáng luôn không?"

Freen chần chờ chốc lát rồi gật đầu.

Trong bếp đang để lửa mở, Becky vừa đóng cửa lại lập tức chạy vào nấu ăn. Freen thả túi xách xuống, chầm chậm tới cửa phòng bếp, thấy nàng đeo tạp dề vật lộn với mớ khói dầu bên trong. Cô không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn nàng.

Chốc lát chuông điện thoại reo lên, Becky vội tắt bếp rồi vào phòng khách nghe điện thoại.

"Alo, Becca nghe."

[BHTT] Saro Tiểu Thư Và Becca Tiểu Thư | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ