Hạnh phúc sinh hoạt

1.4K 17 3
                                    

Thất Nguyệt Hàng Châu oi bức đòi mạng, tựa như ngồi ở đối diện Muộn Du Bình giống nhau. Ngô Tà ngồi ở trên xích đu, nhìn chằm chằm kia ngồi ở cửa đã có một giờ cũng chưa hề đụng tới Muộn Du Bình !

Hắn nương Muộn Du Bình, hắn như thế nào có thể ngồi một giờ vẫn không nhúc nhích đâu? Mí mắt cũng chưa trát ??

Chẳng lẽ hắn là người máy x hào?

Vẫn là bị ngoại tinh nhân phụ thể?

Phi phi phi !

Ta dựa vào !

Hắn nương hắn sẽ không bị tông tử bám vào người đi?

Đã rất nhiều năm không đi đổ đấu , kia đến tông tử a ! !

Như thế nào này Muộn Du Bình vẫn là như vậy muộn a, thật con mẹ nó không nghĩ ra !

Ngô Tà càng nghĩ không thông là, hắn nương hắn như thế nào đầu óc nhất choáng hô liền đem này tôn muộn gia cấp mang về gia, một đai nhiều năm như vậy ! hắn nên sẽ không cho mình hạ cổ đi?

Trên tường đồ cổ chung lại một lần gõ vang, Ngô Tà uống một ngụm lạnh thấu trà, nuốt vào, lại hàm một ngụm tại miệng, lặng lẽ lẻn đến Muộn Du Bình phía sau, vỗ vỗ Muộn Du Bình kiên, kéo xuống mí mắt, phồng miệng, hắn muốn dọa một cái này ngốc tử !

Ngô Tà thủ còn không có đụng tới Muộn Du Bình, tên kia đã mặt không chút thay đổi quay sang nhìn thoáng qua Ngô Tà, thế nhưng nhanh chóng lại chuyển quá khứ, năm giây sau lại lần nữa quay đầu, Ngô Tà hàm tại miệng nước trà chuẩn xác không có lầm toàn bộ phun tại Muộn Du Bình trên mặt, trên trán Lưu Hải cũng bắt đầu tích thủy......

"Phốc ~~~~~~"

"Cáp...... Cáp...... Cáp......" Ngô Tà nhìn bị hắn phun đầy mặt nước miếng Muộn Du Bình, ôm bụng trên mặt đất lăn lộn."Cười tử ta ...... Ha ha ha...... Ai kêu ngươi quay sang ! hải hầu tử phụ thân , ha ha ha...... Nam bản cấm bà ! !"

Muộn Du Bình không hổ là Muộn Du Bình, bị phun đầy mặt nước miếng cũng là mặt không chút thay đổi, vươn ra ngón trỏ dính gật đầu một cái phát thượng nước trà, thò đầu lưỡi liếm một chút, lãnh đạm nói:"Nước trà rất lạnh !"

Đứng lên, mang theo Ngô Tà áo, nâng lên hắn cằm hôn đi lên:"Không tin chính ngươi nếm thử."

"Đi mẹ ngươi Muộn Du Bình ! ! ngươi vừa làm cái gì? ! ! ! tiểu gia miệng miệng là ngươi có thể thân sao ! !"

Tại sững sờ trung tỉnh táo lại Ngô Tà chỉ có thể đối với mỗ chỉ càng chạy càng xa bóng dáng rít gào !

"Ngươi hắn nương cấp tiểu gia chạy trở về đến ! ta phi ! ! có loại ngươi đừng cấp tiểu gia ta đã trở về ! ! !"

"Phốc......"

Ngô Tà không có nghe đến, có người đi rất xa về sau, khó được xoay qua mặt cười khẽ lên tiếng.

Loại này sinh hoạt, kỳ thật thực không sai .

Gần nhất mập mạp thực u buồn, hắn nương tiểu thiên chân cùng tiểu ca tại Hàng Châu qua hạnh phúc đôi tình nhân ngày, chính hắn một người lại tại Bắc Kinh cô gia quả nhân ngồi , thật con mẹ nó u buồn a !

Đạo mộ bút ký đồng nhân (bình tà)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ