Đấu ngoại thoại
1
Ta tại qq tra tìm lan đưa vào một chuỗi dãy số 809328020.
Hắn sẽ gọi cái gì đâu? Trộm mộ chi thần? Huyết thi khắc tinh? Vẫn là Muộn Du Bình?
―――――――――――――――――――――――
Tài khoản tên thân mật đến từ nơi nào
809328020 Trương Khởi Linh -
―――――――――――――――――――――――
Dĩ nhiên là dùng bổn danh đăng ký qq !
Hôm nay buổi sáng ta mới từ Sơn Đông trở về, dọc theo đường đi cũng không biết cùng Tam thúc ma bao nhiêu hồi mới cuối cùng đào đến đây Trương Khởi Linh qq dãy số.
Tam thúc: Ngươi muốn này làm gì?
Ta: Ta nghĩ tìm tiểu ca chỉ giáo một chút trộm mộ bản lĩnh
Tam thúc: Ngươi muốn học có thể tìm ngươi Tam thúc ta a, ngươi không phải vẫn không hảo này khẩu sao
Ta: Ngài không phải tổng bận rộn sao
Tam thúc: Không nên không nên
Trải qua ba trăm thứ không được sau, Tam thúc rốt cuộc buông miệng.
Sớm biết dùng bổn danh đăng ký , kia ba trăm thứ bị cự trải qua là có thể miễn . Này ba trăm không được đã sinh sinh bóp chết ta đời này hướng Tam thúc cầu hôn khả năng tính.
Kỳ thật ta muốn tiểu ca qq hào cũng không khác ý tứ, chính là muốn nhìn một chút này tiểu ca sinh hoạt trung là một bộ dáng gì, thuần túy hảo kì tâm thúc giục.
Ta kiềm chế trụ tâm tình kích động, bưng lên bên cạnh chén trà hơi hơi nhấp một ngụm, hít sâu, chuẩn bị một chút cảm xúc, trịnh trọng địa điểm hạ "Gia làm hảo hữu".
Thành !
Kia tiểu ca liên nghiệm chứng đều không cần, trực tiếp thông qua, này người nào nào ! đầu năm nay còn có như vậy không bố trí phòng vệ nhân !
Ta nhịn không được chậc lưỡi, nhìn Trương Khởi Linh tại qq hảo hữu lan lý lượng [ tại tuyến ], nghĩ câu đầu tiên nói nói với hắn cái gì hảo.
Lại tại đây khi, Trương Khởi Linh avatar chớp động lên.
Trương Khởi Linh: Ngươi là ai
Ngươi gia gia ta: Ngươi hảo
Trương Khởi Linh: Ngươi là ai
Ngươi gia gia ta: Ngươi gia gia ta, đây là của ta võng danh
Trương Khởi Linh: Chúng ta nhận thức sao?
Ngươi gia gia ta: Đại khái không biết
Trương Khởi Linh: Vậy ngươi tìm ta có chuyện gì?
Ngươi gia gia ta: Tán gẫu
[ một phút đồng hồ, hai phút...... Mười phút qua, tiểu ca thước phản ứng ]
Ngươi gia gia ta: Uy, còn tại sao?
Trương Khởi Linh: Có chuyện sao?
Ngươi gia gia ta: Ngươi là làm cái gì?