Thất thế tình duyên

855 13 0
                                    

Đệ nhất thế --

1, Kỳ Lân

Lục thảo nhân nhân, gió nhẹ khinh lược, ta đứng ở mặt cỏ trung run run lỗ tai, đầu mùa xuân dương quang ấm áp quấn quanh ở trên thân thể, ta không khỏi nheo lại ánh mắt, chống cự không trụ buồn ngủ từng trận đánh tới, hỗn loạn liền muốn ngủ.

Phong không lớn, nhưng ta trong tai lại nghe đến cỏ xanh bị tách ra tất tất tác tác thanh, còn có, khô thảo bị đạp đạp thanh âm, rất nhẹ, nhưng tại ta nghe tới lại giống như Lôi Minh.

Mở mắt, không dám nhìn tới phía sau là cái gì đang tiếp cận, vắt chân, liều mạng chạy như bay.

Sau lưng thanh âm cũng một chút làm càn đứng lên, không bao giờ nhu che giấu ! nháy mắt sau đó, ta ngửi được phía sau truyền đến mùi tanh tưởi vị cùng hơi hơi tiếng thở dốc.

Ta kinh hãi, bẻ gãy phương hướng chạy trốn, đã thấy được màu nâu quang chợt lóe, cơ thể của ta trung ương truyền đến một trận đau nhức, tử mệnh giãy dụa, quay lại đầu, ta đỏ tươi trong mắt chiếu ra là -- hồ ly.

Hối hận, nếu là không buông nhậm chính mình sa vào dương quang trung mà nói, này chỉ hồ ly, chỉ sợ cũng không dễ dàng tiếp cận ta đi, ta tuyệt vọng buông xuống song nhĩ, buông tay giãy dụa.

"Tranh" Theo phá không vang nhỏ, hồ ly thê lương ai kêu một tiếng liền ngã quỵ xuống đất, có tên từ nó cổ xuyên thấu, mà ta từ nó răng nanh trung ngã nhào.

Một đôi chân chạy tới hồ ly thi thể tiền, bọc phá bố tay cầm khởi nó thi thể, rồi sau đó, ta nửa mở trong mắt nhìn đến một hạ thấp người đến nhân loại.

Dừng ở hồ ly miệng cùng rơi xuống nhân loại trong tay, đối với ta mà nói không có cái gì phân biệt, ta nhắm mắt lại, bên hông bị hồ ly răng nanh cắn thương địa phương chính một trận một trận truyền đến co rút đau đớn, thân thể cũng theo này đau đớn run rẩy , nhịn không được, khóe mắt có rơi lệ ra.

Da lông ngoại truyện đến một mảnh ấm áp, thân thể có đằng không cảm giác, tựa như ngày thường tại triền núi chơi đùa, từ đại trên tảng đá nhắm mắt lại nhảy xuống bộ dáng.

Chậm rãi mở mắt ra, thấy nhất trương cực tuổi trẻ cực ôn nhu nhân loại mặt, trong mắt biểu lộ vài phần thương hại,"Không phải sợ" Hắn nhẹ giọng nói, một tay thật cẩn thận ôm ta, một tay linh kia chỉ chết đi hồ ly.

Hồ ly huyết chính theo xuyên thấu nó cổ tên chảy ra, một giọt một giọt, tại trên lá cây ngưng tụ thành đỏ sậm, không biết của ta huyết hay không cũng như vậy chảy, ủ rũ đánh tới, của ta mí mắt gục đi xuống, ý thức rơi vào hắc ám.

Khô thảo thanh hương truyền vào lỗ mũi, hảo ấm áp, mặt tại trên cỏ khô thoải mái mà cọ cọ, miễn cưỡng duỗi thân tứ chi, bên hông nhất thời truyền đến đau nhức.

Ta nhe răng nhếch miệng mở mắt ra, nhìn quanh bốn phía, nhìn đến nhất trương màu nâu hồ ly da treo tại trên tường, ta cả kinh, bản năng muốn vắt chân chạy trốn, nhưng là, bên hông đau nhức lại tại nháy mắt sử ta không tự chủ được cuộn lại thân thể.

"Đừng nhúc nhích, ta mới giúp ngươi băng bó hảo !" Thanh âm ôn nhu truyền đến, ta nhớ ra rồi, nhân loại kia giết cắn của ta hồ ly, ôm lấy ta, sau đó, nơi này, là hắn gia sao?

Đạo mộ bút ký đồng nhân (bình tà)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ