Duyên lai là ngươi

659 7 0
                                    

Ngày:2010-11-24 19:53

1,

Hàng Châu sân bay hành lý lấy ra xử, Ngô Tà nhìn lướt qua băng chuyền, không phát hiện chính mình hành lý, phỏng chừng còn muốn chờ một lát. Lấy di động ra mở cơ gọi điện thoại về nhà, nói cho gia nhân chính mình bình an đến Hàng Châu , trong lúc lão mụ lại bắt đầu không ngừng dặn dò, đau đầu Ngô Tà cũng chỉ hảo bóp trán đáp lại:"Ân, biết... Ân, yên tâm đi... Mụ, ta đều lớn như vậy , không cần lo lắng cho ta, lên đại học thời điểm ta lúc đó chẳng phải một người bên ngoài nha, yên tâm đi, a ~~ hảo, ta muốn thủ hành lý , có không ta lại gọi điện thoại về nhà, trước như vậy, ta treo."

Điện thoại vừa quải, một trận tiếng chuông lại vang , Ngô Tà nhanh chóng tiếp khởi:"Uy, ngài hảo !"

"Tiểu tà, ngươi ở đâu? Ngươi đi ra sao? Ta đi tiếp ngươi." Điện thoại đầu kia là nam nhân có điểm vội vàng thanh âm, Ngô Tà một chút liền nghe ra là ai .

"Ta còn không đi ra ngoài, đang đợi hành lý đâu, ngươi trước đợi lát nữa, ta đi ra ngoài cho ngươi gọi điện thoại."

"Hảo, ta đây liền tại cửa chờ ngươi đi."

Treo xong điện thoại, Ngô Tà liền nhìn đến chính mình rương hành lý chuyển lại đây , hắn mau đi quá khứ đề xuống dưới kéo tương can chuẩn bị đi xuất khẩu kiểm tra thực hư.

"Đợi đã (vân vân)..." Một thanh lãnh thanh âm từ sau lưng truyền đến, Ngô Tà buồn bực xoay người, một dáng người cao gầy thanh niên đang dùng một đôi đen như mực thâm thúy con ngươi thản nhiên nhìn hắn.

"Ngươi là đang gọi ta sao?" Ngô Tà mê hoặc nhìn thanh niên, trong lòng thầm than, oa dựa vào, thật con mẹ nó soái. Ngũ quan lăng giác rõ ràng, lại vừa đúng hài hòa, hờ hững như thủy lãnh liệt như vậy, hắc sắc áo sơmi quần bò càng là phụ trợ ra tỉ lệ hoàn mỹ dáng người. Nghĩ rằng này soái ca chẳng lẽ là tại theo ta đến gần? Nhưng là muốn đến gần cũng nên tìm mĩ nữ đi, tiểu gia tuy nói diện mạo thanh tú điểm, dáng người tiêm gầy điểm, nhưng thấy thế nào cũng là thuần gia môn, chẳng lẽ của ta bóng dáng thoạt nhìn tượng mĩ nữ sao? Gì ánh mắt a ~

"Này rương hành lý là của ta." Nam nhân nhìn đầy mặt tán thưởng cũng tại thần du trạng thái Ngô Tà, chỉ vào hắn lôi kéo rương hành lý nói.

"Nga." Bị soái ca phát hiện theo dõi hắn xuất thần, Ngô Tà tựa như bị đương trường bắt lấy trộm đường quả tiểu hài tử giống nhau, khuôn mặt nhỏ nhắn nóng lên vội vàng dời tầm mắt. Theo sau phản ứng lại đây kia nam nhân nói lời nói,"A? Như thế nào sẽ? Đây là của ta, vị tiên sinh này ngài có phải hay không nghĩ sai rồi?" Ngô Tà càng thêm nghi hoặc hơi chút ngẩng đầu lên nhìn hắn, không có biện pháp, ai kêu chính mình so với kia soái ca ải từng chút một đâu.

Nam nhân nhíu nhíu mày, không nói gì, khe khẽ thở dài, sau đó chỉ chỉ rương hành lý thượng hành lý đan. Ngô Tà cúi xuống, rõ ràng nhìn đến đan mặt trên danh tự là "Trương Khởi Linh" Mà không phải "Ngô Tà", mặt đằng một chút hỏa thiêu hỏa liệu đỏ bán thấu. Ném chết người, đều do chính mình sốt ruột đi ra ngoài thế nhưng quên xem hành lý đan, khó trách lão mụ tổng không yên lòng hắn đi ra ngoài, chính mình này mơ hồ tính tình như thế nào có thể không để người lo lắng nha? Lúc này ngược lại hảo, dọa người đều từ Trường Sa ném đến Hàng Châu đến đây. Nói cũng không thể toàn trách ta lấy sai a, ai kêu ngươi không có chuyện gì nha cùng ta dùng giống nhau như đúc thùng đâu. Tưởng là nghĩ như vậy, đương nhiên là không thể nói đi ra .

Đạo mộ bút ký đồng nhân (bình tà)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ