7

136 27 8
                                    


Buổi trưa, Khaotung và First cùng tới căng tin ăn cơm.

Thực ra Khaotung không muốn đi cùng tên này chút nào, nhất là sau sự việc vừa rồi càng làm cậu có ý nghĩ tránh xa First hơn, nhưng mà khổ nỗi, tên lớp trưởng nào đó hình như tiến hóa lên, da mặt ngày càng dày cứ nằng nặc đòi khao cậu bữa cơm coi như đền bù ban nãy vì hắn mà cậu bị phạt.

" Ai nói cho tôi biết làm cách nào để thoát khỏi ma trảo của tên lớp trưởng đáng ghét này cái???"- Khaotung nhìn nơi tiếp xúc giữa cậu và First, hắn đang cầm cổ tay cậu dắt đi, chẳng thèm để ý "Bombastic side eyes" của cậu.

Ấy vậy mà Khaotung không có ý nghĩ từ chối tiếp xúc với First. 

---

Hôm nay hai người đến căng tin hơi muộn, lúc đến cửa thì những hàng dài ngoằng đã che lấp hết chỗ gọi món. 

"Haiz, hàng còn dài như này thì đợi đến bao giờ mới được ăn cơ chứ.." - Khaotung nhìn hàng dài trước mặt, thầm nghĩ đợi lúc ăn được cơm thì đã vào học được tám kiếp rồi.

First nhìn Khaotung thở dài lập tức đưa mắt nhìn ngó xung quanh, First tinh mắt, liếc một cái là thấy  Popper đang chuẩn bị gọi món ở phía trên, lập tức bảo Khaotung : " Cậu ở đây đợi tôi, tôi sẽ tìm cách, đừng có đi đâu đấy." 

Khaotung gật đầu, hoang mang nhìn bóng dáng hắn biến mất trong dòng người chen chúc.

Đứng đợi 15 phút, Khaotung thấy First quay về với hai khay cơm đầy ụ, đằng sau còn có Popper, Khaotung liếc nhìn khay  cơm, bên trong có sườn xào chua ngọt, thịt bò và một phần thịt sốt cà chua, đều là món Khaotung rất thích, trong lòng thở hắt ra một hơi, vậy là trưa nay không phải nhịn đói nữa rồi.

Nhưng mà khoan.

Sao tên này lại biết mình thích ăn những món này mà gọi ??? Cậu chắc chắn rằng từ lúc xuyên qua đây cậu chưa hề nói gì về bản thân mình. Khaotung nhìn First, trong lòng dâng lên hàng vạn dấu chấm hỏi.

Chẳng lẽ tên này là biến thái có đam mê stalk mình à?

-----

Bàn của trường học là bàn dài ngồi được 6 người. Dihan Ahh và Duun đã lấy bàn sẵn, đứng trên ghế vẫy tay ra hiệu cho First. Khaotung hơi do dự, nhưng vẫn đi theo hắn. Đằng sau, trong đầu Popper rối rắm vô cùng, thầm nghĩ hai tên này từ lúc nào mà quan hệ đã tiến triển nhanh như thế.

Popper mơ màng đi theo, nhắm chuẩn một chỗ ngồi ở giữa ngồi xuống. 

Tuy nhiên, mông còn chưa kịp chạm vào ghế đã cảm thấy sau lưng có một ánh mắt như đao chém sau lưng, Popper ngẩng đầu lên, thấy First mỉm cười nhìn cậu ta. 

Popper trong lòng thầm niệm phật, khóe miệng run rẩy nhếch lên, lập tức cầm theo khay cơm chạy đến chỗ Ahh, cách xa First trước khi mất mạng. 

Khaotung thấy vậy cũng định đi theo, chỉ là chưa kịp nhấc chân thì First đã đặt khay cơm của hai người xuống gần nhau, ra hiệu cho Khaotung ngồi xuống bên cạnh. 

Ba người Dihan, Duun, Ahh chứng kiến hết thảy, Duun nháy mắt, phía dưới gầm bàn đá chân Ahh, ra hiệu gửi tin nhắn cho cô.

| FirstKhao | gặp lại nhau khi mùa hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ