Tôi đã rất sợ hãi.
Vì sao Lý Hi Thừa xem video hoạt động trước đó của câu lạc bộ chúng tôi mà cứng được ?!
Còn cố tình chụp ảnh của tôi?! Hơn nữa, tại sao ảnh của tôi lại nhiều như vậy?!
Nhưng không cho phép tôi suy nghĩ nhiều, bởi vì Lý Hi Thừa càng nhìn càng hưng phấn, thứ kia của anh trực tiếp biến thành gậy lớn nóng bỏng, vừa to vừa thô vừa thẳng, gân xanh nhô lên, ở trong miệng tôi, à không, ở trong bao cao su không ngừng phình to, sắp nát cả miệng, tôi cực kỳ sợ hãi, chỉ có thể chiều lòng dùng sức mút dương vật thô to, cố gắng ngậm nó trong miệng, thế cho nên mút đến mức tôi có loại cảm giác miệng sắp trật khớp tới nơi.
Tại sao lúc trước hệ thống không nói cho tôi biết, khi bao cao su được sử dụng, cảm giác giống như miệng sắp bị nổ tung tới nơi vậy?!
Chỉ chốc lát sau, đầu rùa phía trước còn toát ra một chút chất lỏng, mẹ kiếp, tôi hình như có thể ăn được, trời ạ, đây là hương vị tinh dịch sao?
Ngay cả tinh dịch của mình tôi cũng chưa từng ăn qua, vì sao lại ăn được tinh dịch của Lý Hi Thừa?!
19
Mà Lý Hi Thừa bên kia tựa hồ đã động tình, bắt đầu duỗi bàn tay khớp xương rõ ràng vuốt ve gà của anh, tiện thể vuốt ve tôi luôn.
Nhưng tôi không hiểu tại sao xúc cảm là gà của anh chọc vào miệng tôi, mà lúc anh đang quay tay, xúc cảm lại như chạm đến trên gà con của tôi?!
20
Vốn sự tình đã rất quá đáng, tôi không có thời gian suy nghĩ kỹ vấn đề phân phối vị trí xúc cảm này.
Dù sao, đó là một cảm giác tôi chưa bao giờ trải nghiệm trước đây.
Một bên bị Lý Hi Thừa làm tình vào miệng, một bên Lý Hi Thừa đang cung cấp dịch vụ thủ dâm cho tôi.
Ngoài bản thân mình, chưa bao giờ có ai chạm vào thứ đó của tôi.
Tôi thủ thân như ngọc nhiều năm, vậy mà lại thất bại trong gang tấc.
Hơn nữa là bị một đại lão gia thủ dâm, làm sao chịu nổi!
Nhưng, thủ pháp của Lý Hi Thừa thật sự rất tuyệt, thoải mái hơn không biết bao nhiêu lần so với việc tôi tự quay tay, lực chuyển động lên xuống đủ mạnh, phía trước thân cột, trứng đều được chăm sóc đến.
Nếu không phải trong miệng bị cứng rắn nhét dương vật to gấp nhiều lần, tôi thật sự sẽ cảm thấy rất sảng khoái.
21
"Ưm...! Đừng, đừng nhanh như vậy được không... Đây là anh cố tình làm hỏng tôi đấy à? "
Một giây trước tôi còn trong trạng thái được phục vụ tới nghiện, một giây sau đã bị Lý Hi Thừa thúc nhanh như chết, miệng bị ép mở hết cỡ khiến răng ê ẩm, hàm lệch.
Tôi oán giận, nhưng Lý Hi Thừa không nghe được, còn càng ngày càng tàn nhẫn.
Nếu anh không nghe thấy, tôi bắt đầu buông ra, bắt đầu la hét.
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ tôi là bao cao su ngoại cỡ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
FanfictionTác giả: Thảo Môi Vị Đích Tả Tả Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , 1v1 Bởi vì tôi quá lớn, vẫn luôn không có ai mua tôi, thẳng cho tới một ngày.... cuối cùng cũng có người xuống tay với tôi. c...