30

409 37 0
                                    


199

Tại sao tôi luôn cho rằng mình là một tên thẳng nam sắt đá, thì chính người phụ nữ có tên [ Tiểu lừa đảo (phiến tử)] này đã cho tôi niềm tin.

Câu chuyện này là một câu chuyện dài, và mỗi khi nghĩ đến, tôi lại rơi một giọt nước mắt mang tên mưa quý mùa xuân.

Cô ấy là giấc mơ của tôi trong suốt tuổi dậy thì.

200

Nguồn gốc của câu chuyện bắt đầu từ game online, khi đó vừa thi xong, tôi chơi trò chơi đang thịnh hành lúc bấy giờ là "Cổ Hiệp", trong trò chơi gặp nữ sư phụ của tôi, cũng chính là tiểu lừa đảo.

Lúc đầu tiểu lừa đảo rất lạnh lùng, cơ bản là tôi nói vài câu, cô ấy ngay cả một chữ cũng không trả lời, nhưng sự nhiệt tình như lửa của tôi vẫn cảm hoá cô ấy, cuối cùng từ từ chúng tôi cũng trao đổi nhiều hơn.

Cô ấy cũng bắt đầu mở lòng với tôi, nói rất nhiều chuyện của riêng mình, tiểu lừa đảo nói bởi vì từ nhỏ đã nghe được âm thanh kỳ quái, từ đó mắc chứng tự kỷ, chẳng trách cô ấy ít nói như vậy.

Lúc ấy tôi sinh lòng thương hại, thầm thề sẽ bảo vệ cô ấy cả đời.

Mới đầu tôi và tiểu lừa đảo chỉ là tình thầy trò thuần túy, nhưng dần dà tình thầy trò này liền biến chất, tôi bắt đầu nhớ nhung cô ấy rất nhiều, muốn gọi cô ấy là vợ.

Khi đó tôi tràn đầy tự tin thổ lộ với tiểu lừa đảo, hơn nữa rất thành công, tiểu lừa đảo cũng đồng ý, lúc ấy tôi quả thực mừng rỡ như điên.

Sự khởi đầu của tình yêu online rất tốt, nhưng là đàn ông, một khi đã được quả ngọt thì muốn phát triển sâu hơn, tiểu lừa đảo và tôi cùng là người thành phố A, chỉ hơn tôi một tuổi nên tôi muốn để gặp mặt, nhưng cô ấy luôn không đồng ý, chắc vì ngại.

Nhưng tôi sẵn sàng chờ cô ấy.

Chỉ là cuối cùng tôi không được gì cả, tôi chỉ nhận được tin tiểu lừa đảo bán tài khoản thoát game và tin nhắn cuối cùng cô ấy gửi cho tôi.

Trong tin nhắn, cô ấy có hẹn tôi thi đậu đại học A rồi mới nối lại tiền duyên.

Khi đó tôi ngây thơ, nhìn thấy từ này, bắt đầu liều mạng đọc sách, cuối cùng sau kỳ thi tuyển sinh đại học thành công nhận được thư nhập học của đại học A.

201

Sau khi thi đậu đại học A, tình cảm của tôi đối với tiểu lừa đảo thật ra cũng nhạt đi, dù sao cô ấy chưa từng cho tôi thông tin thực tế của cô ấy, tôi không biết cô ấy trông như thế nào, không biết tên thật của cô ấy là gì, cho dù cô ấy đứng trước mặt tôi, chỉ cần cô ấy không nhận tôi thì tôi không thể nào biết được cô ấy là cô gái yêu dấu của tôi.

Cho nên, lúc ấy cô nói cái gì mà vào đại học A sẽ nối lại tiền duyên, ngẫm lại cũng chỉ là cái cớ cô tìm mà thôi.

Cho dù biết rõ là cái cớ của cô ấy, nhưng sau đó tôi đã hình thành thói quen đến những nơi đông người náo nhiệt, đi quen biết càng nhiều người, gia tăng tỷ lệ tiểu lừa đảo nhìn thấy tôi, dù sao tiểu lừa đảo biết tôi trông như thế nào, có lẽ một ngày nào đó lương tâm cô ấy trỗi dậy sẽ nhận ra tôi.

ⓒⓥ tôi là bao cao su ngoại cỡ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ