40

552 42 0
                                    


307
Mặc dù tôi đã thay đổi chủ đề thành công, nhưng vẫn không vui lắm.

Tôi khổ sở nhìn dương vật cực lớn của Lý Hi Thừa, không ngừng nghĩ thứ này thực sự có thể nhét vào miệng tôi sao?

308

Hai chân tôi quỳ gối giữa hai chân Lý Hi Thừa, cúi đầu nhìn con gà trống to đối diện với mình, không nhúc nhích, mẹ kiếp, tôi phải làm sao bây giờ, nên giúp Lý Hi Thừa dùng tay xoa xoa hay liếm luôn?

Ngay khi tôi mờ mịt bất lực, Lý Hi Thừa bên kia nói: "Tại Luân, có phải hơi làm khó em không?"

Tôi vội vàng lắc đầu nói không có,rồi trở nên tàn nhẫn, há miệng ngậm lấy con cặc to lớn mà mút vào không ngừng.

"Ưm..." Tôi chỉ mút đầu dương vật của Lý Hi Thừa mà đã cảm thấy miệng mình đầy ắp, có kinh nghiệm lần trước bao cao su bị đâm thủng rồi ngậm lại thứ đồ chơi kia của Lý Hi Thừa, lần này tôi xem như có kinh nghiệm, cố gắng tưởng tượng dương vật trong miệng là que kem có vị dương vật.

Ừm, que kem này vừa lớn vừa thô, ăn vào đúng là không lỗ, ngoại trừ cứng đến nghiến răng nghiến lợi ra quả thật không có khuyết điểm gì.

Tôi ăn kem thường quen liếm vài ngụm trước, cho nên tôi nhổ dương vật của Lý Hi Thừa ra, sau đó dùng hai tay đỡ nó, vươn đầu lưỡi liếm lên cột, hôn một cái.

Khi đầu lưỡi của tôi đang vui vẻ liếm láp, giọng nói trầm ấm của Lý Hi Thừa từ phía trước truyền đến: "Tại Luân, đầu lưỡi của em mềm quá."

Được khen, tôi hơi ngại, lúc này lưỡi tôi cũng tìm đến tinh hoàn của Lý Hi Thừa, hai quả trứng cực lớn tròn vo, trông cũng rất ngon, trước tiên liếm hết theo hình dạng của chúng, sau đó ngậm thật mạnh vào miệng. Cú ngậm nảy khiến dương vậy Lý Hi Thừa run rẩy, đập lên trán tôi vài cái.

A, cái tên đàn ông này, vậy là nhịn không được sao?

Tôi thò lưỡi vào trục liếm hết phần quy đầu của dương vật rồi đưa vào miệng mà mút, nhưng bởi vì dương vật của Lý Hi Thừa thật sự quá lớn quá dài, tôi không thể nuốt hết, chỉ có thể nuốt vào miệng một chút cho anh.

309

Tôi đã chứng kiến sự lâu dài của Lý Hi Thừa, nên dù tôi đã làm việc chăm chỉ một thời gian dài, miệng sắp mất đi cảm giác tới nơi, anh chàng này vẫn không có dấu hiệu xuất tinh.

Mẹ kiếp, anh bắn cho tôi nhanh lên!

Mà đúng lúc này, Lý Hi Thừa ngồi dậy, anh vươn tay sờ sờ đầu tôi, thở hổn hển nói: "Tại Luân, miệng mỏi không?"

Tôi cật lực lắc đầu, nhưng bởi vì Lý Hi Thừa ngồi tư thế này khiến cho dương vật của anh đâm vào miệng ta vài cái, kẹt ở cổ họng tôi, bức tôi chảy ra nước mắt sinh lý.

Đúng vào lúc này, Lý Hi Thừa ấn đầu tôi rồi chậm rãi rút dương vật ra khỏi miệng tôi, tiếp theo tôi phản xạ có điều kiện ho khan vài cái, đợi đến khi ý thức quay trở lại, dương vật của Lý Hi Thừa đã đeo bao cao su, mà tôi cũng cảm giác được rõ ràng gà trống đang chống vào hậu huyệt mình.

ⓒⓥ tôi là bao cao su ngoại cỡ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ