Tiffany đau khổ, cô đến club, và làm cho mình say khướt. Điều đó nghe có vẻ thật rập khuôn và vô nghĩa nhưng nó vẫn xảy ra, cô dù sao cũng chỉ là một con người. Cô vừa chia tay với bạn trai cô là Nickhun. Anh ấy ngọt ngào, dễ thương và lãng mạn, bạn có thể thấy anh ta có lẽ chính là mẫu người lý tưởng của cô. Tiffany yêu anh từ lúc cô còn học trung học, nhưng lúc đó Nickhun đã có cho mình một cô bạn gái và cô cũng không có đủ sự dũng cảm để bày tỏ tình cảm với anh.
Cô và anh thi vào cùng một trường đại học, và Nickhun cũng chia tay với bạn gái anh ngày hôm đó, điều đó khiến Tiffany vui mừng khôn xiết. Nhưng Tiffany vẫn chưa có đủ sự tự tin để làm quen anh với lại cô luôn cảm thấy bản thân có chút.. khác biệt. Cô chỉ là một cô gái bình thường, cô ở nhà vào tối thứ sáu trong khi các cô gái khác lại tham gia vào những bữa tiệc điên rồ, cô cùng một lúc ăn cả pizza và BigMac trong khi những cô gái khác lại thích thú với món salad hơn vì nỗi sợ bị tăng cân, khi những cô gái khác đang phân vân trong việc lựa chọn giữa Chanelor và DnG, Tiffany lại bận rộn chọn lựa giữa McDonald hay PizzaHut.
Cô chỉ là một cô gái bình thường.
Và Nickhun là một anh chàng nổi tiếng, bạn hiểu không ? Anh là thành viên trong đội bóng bầu dục và lớp mỹ thuật. Anh là mẫu người lý tưởng của tất cả mọi người. Nhưng thật không ngờ, họ thật sự hợp nhau, họ gặp nhau lần đầu tiên khi Tiffany vô ý đổ nước trái cây lên chiếc áo của Nickhun trong căn tin, Tiffany rốt rít nói lời xin lỗi và Nickhun bình thản bảo rằng không sao. Họ quen biết, bắt đầu nói chuyện nhiều hơn và làm mọi việc cùng nhau và cũng thật bất ngờ khi Nickhun dần nhận ra tình cảm của anh dành cho cô và sau đó họ bắt đầu quen nhau.
Vào tháng đầu tiên mọi chuyện đều ổn, Nickhun vô cùng ngọt ngào với cô và Tiffany cảm giác như giấc mơ của cô đã thành sự thật. Cho đến khi.. Cô phát hiện anh đang hôn một cô gái khác sau lưng cô, nó khiến cô bị tổn thương và tràn trề thất vọng.
"C-Chờ đã, anh có thể giải thích"
"Anh thật là một thằng đểu cáng!" Tiffany tát anh và đổ nước trái cây của cô lên đầu anh, lần này cô thật sự cố tình làm việc đó, và cô bỏ đi, cô khóc.
Sau chuỗi sự việc trên là lý do dẫn đến việc Tiffany đang ở vị trí hiện giờ, ngồi bơ vơ trước quầy bar, với khuôn mặt như đã bị dán dính chặt vào quầy và hai cánh tay thì nằm uể oải hai bên đầu cô, cô lúc này trông thật thảm hại.
"Cho tôi một ly khác!" Cô hét lên cầm chiếc ly đưa lên cao.
"Thưa cô, nhưng cô đã say rồi" Người pha rượu nói
"Tôi không quan tâm! Đưa tôi một ly khác! Hoặc tôi sẽ thiêu rụi cái nơi này và đưa các người xuống địa ngục hết" Tiffany ngước đầu lên và ném một cái liếc mắt về phía người pha rượu khiến anh ta nuốt nước bọt.
"Ly nữa cho cô" Anh chàng pha rượu đưa cho cô thêm một ly và Tiffany nhận nó một cách vui vẻ.
Cô bỗng dưng đứng dậy và bước đi không kiểm soát về phía sàn nhảy, trên tay vẫn cầm ly rượu. Cô đụng phải một vài người, và họ nhìn cô với ánh mắt cô-đang-làm-cái-quái-gì-vậy nhưng Tiffany chẳng những không quan tâm mà còn ném lại họ cái liếc mắt chết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAKED! (Trans) [JeTi]
RomanceKhi Tiffany nhận thức được bản thân cô đang trong tình trạng khoả thân trên giường của một người lạ…