Ngày thứ 65
"Ăn quá nhiều thức ăn vặt sẽ làm cho ngực cậu ngày càng to"
Tiffany vẫn còn đang nhai miếng pizza của mình bỗng dưng ngừng lại một chút, sốt cà chua vẫn còn đọng lại trên khoé môi. "Thật không?"
Vẫn là một buổi sớm thông thường trong căn hộ của hai người, Tiffany bảo muốn ăn pizza cho bữa sáng, thực ra cô đã lập kế hoạch nấu điểm tâm cho cả hai, nhưng khi cô suýt chút nữa thiêu rụi cả căn hộ họ trong lúc nấu pasta vào ngày hôm qua, Jessica đã nghiêm cấm cô không được động vào bất cứ thứ gì trong nhà bếp, cô bây giờ có bước chân vào bếp cũng không cho.
"Yeah" Jessica chống cầm nhìn người đối diện mình, mắt Tiffany mở to, đôi môi hé mở nhưng không nói lời nào.
Sau một khoảng thời gian im lặng Jessica lại nhìn Tiffany tiếp tục ăn miếng pizza, trên tay còn cầm cả lon nước ngọt, cô thờ ơ ăn mà chẳng buồn liếc nhìn cô ấy.
"Sao cậu không ngừng ăn?" Jessica hỏi, tay giữ lại cái ống hút, chậm rãi uống.
"Tại sao tớ lại phải làm như vậy?" Tiffany nhíu mày. "Cậu không muốn ngực tớ ngày càng to ra sao?"
Câu nói ngớ ngẩn của Tiffany làm cho Jessica nhìn cô kinh ngạc "N-Nó không phải vậy"
"Thấy không? Cậu còn thích điều đó nữa mà""Cậu không hiểu điều tớ đang nói ở đây"
"Sao? Tớ tưởng mọi anh chàng đều thích cô bạn gái của mình sở hữu một bộ ngực to chứ"
"Tớ là con gái"
"Nhưng cậu là một anh chàng trong mối quan hệ của chúng ta đấy" Cô lầm bầm nhìn Jessica, thỉnh thoảng lại uống một ngụm nước ngọt, cảm nhận dòng chảy lạnh ngắt trôi xuống cổ họng mình.
"Mặc dù vậy, cậu nghĩ tớ yêu một người chỉ dựa trên số vòng ngực của họ thôi à? Thật không thể tin nỗi"
"Nhưng cậu yêu ngực tớ" Jessica đảo mắt khi nhìn thấy nụ cười nở trên môi Tiffany. Cô nói tiếp "Ngay cả khi chúng ta làm tình, nó vẫn là thứ đầu tiên cậu chạm vào, cậu còn mút cái núm-"
"CHÚA ƠI, CẬU CÓ THỂ NGỪNG NÓI VỀ VIỆC QUAN HỆ VÀO LÚC SÁNG SỚM ĐƯỢC KHÔNG?"
"Nhưng chúng ta vừa mới quan hệ tối hôm qua đấy thôi"
"Đó cũng không phải là lý do cậu có thể nói chuyện này vào sáng hôm sau"
Tiffany khúch khích khi cô thấy mặt Jessica bây giờ đỏ ửng lên như con cua bị nấu chín trong nồi. Cô luôn thích việc mình trêu chọc cô nàng ấy như lúc này.
"Cậu thích thức ăn vặt quá mức đấy" Cô ấy thì thầm, quay mặt đi, bắt chéo hai chân mình.
"Còn cậu thì yêu cái giường quá mức" Cô nhanh nhẹn phản bác lại, bỏ vào miệng miếng pizza cuối cùng. Bây giờ, nghe cô nói chẳng khác nào cô bạn gái hay ghen tuông đủ thứ vớ vẩn.
"Cả cuộc đời mình, đây là lần đầu tiên tớ có cô bạn gái ghen tỵ với cái giường của tớ"
"Ừ, thế thì đi mà quan hệ với cái gường của cậu đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
NAKED! (Trans) [JeTi]
RomansaKhi Tiffany nhận thức được bản thân cô đang trong tình trạng khoả thân trên giường của một người lạ…