Chapter 2

1.1K 51 2
                                    

Ngày 1

Jessica đã nhường chiếc giường của cô cho Tiffany đêm hôm qua, còn cho cô ấy mượn cả quần áo của mình khi Tiffany bảo cô ta không mang theo bộ quần áo dự phòng nào trên người. Jessica cảm thấy quá nhiều thứ xảy ra vào tối hôm qua, cuộc sống bình yên của cô bị phá hỏng vì cái cô nàng Tiffany đó, cô bắt đầu có cảm giác hối hận với quyết định của mình về việc đưa cô gái có mái tóc màu nâu đen đó từ club về căn hộ của cô, nhưng mọi việc đã đi vào quỹ đạo của nó và cô cũng không thể làm gì hơn.

Hiện giờ, cô chỉ biết thả người trên ghế sofa và suy nghĩ về những điều đã xảy ra, trong khi cô vẫn còn chưa xác định được điều gì đang diễn ra trong căn hộ của cô ngay lúc này.

Jessica đi vào bếp, như thường lệ cô pha cho mình một ly coffee, loại coffee mà cô yêu thích, cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh thì cánh cửa phòng ngủ bật mở, một cách tư động, Jessica hướng mắt mình về phía tóc nâu chậm chạp bước ra, tay trái cô ấy để phía sau đầu và tay còn lại thì xoa bụng mình, cô nàng ngáp như đứa con nít. Và Jessica cảm thấy việc đó thật sự rất dễ thương.

"Jessica, tớ đói" Tiffany vừa nói vừa tiến tới gần về phía tóc vàng.

"Thế thì tự ăn mình đi" Jessica thờ ơ đáp lại câu nói ấy, tiếp tục công việc pha coffee.

"Cậu nghĩ tớ là kẻ ăn thịt người?"

"Có thể"

"Tớ thật sự không thể tin nỗi"

"....."

"Hoặc có lẽ tớ nên ăn cậu Jessica"

Jessica mở to mắt

"Gì cơ?!"

Tiffany ngồi trên sofa và đưa mắt tìm kiếm thứ gì để ăn nhưng cô chẳng tìm được gì cả, bụng cô phát ra những tiếng động lớn vô cùng khó chịu trong phòng khách. "Jessica tớ muốn pizza" Tiffany nài nỉ, bỉu môi một cách đáng yêu cầu xin Jessica.

Jessica nhíu mày "Tớ không muốn pizza"

"Nhưng tớ muốn pizza" Tiffany một lần nữa lại bĩu môi


Chúa ơi!Cô gái này thật là phiền phức!


"Jessica đi mà đi mà đi mà đi mà~"

"Không"

"Jessieeee làm ơn đi màaaaaaa"

"Tớ bảo không"


Tiffany buồn thiu và nằm lên ghế nhưng cô quay người về phía Jessica để cô ấy không thấy được mặt của mình, hờn dỗi như một đứa trẻ muốn được mua đồ chơi.

Jessica chỉ biết thở dài.

"Tiffany"


Cô ấy gọi cô nhưng Tiffany vẫn giữ im lặng và giữ nguyên vị trí ban đầu của mình. Jessica quan sát cô nàng từ phía sau. Cho dù họ mới chỉ gặp nhau lần đầu, nhưng cô tự đưa ra lời kết luận rằng Tiffany là một đứa trẻ con hư hỏng, và Jessica thật sự không ưa loại người như vậy vì cô cảm thấy bản thân không thể đáp ứng lại những yêu cầu từ họ.

NAKED!  (Trans) [JeTi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ