Chapter 3

1K 58 4
                                    

Ngày thứ 2

03:45 AM

"JESSICA AAAAAAAAA JESSICA CỨU TỚ"

Jessica bừng tỉnh khỏi giấc ngủ do tiếng hét ầm ĩ của Tiffany, đã phá hỏng buổi sáng yên tĩnh của cô.

Cô ta lại bắt đầu nữa rồi đấy.

Rời khỏi giường và chầm chậm bước về phía cửa, cơ thể của cô trong lúc này chẳng khác mấy thây ma.

"Lại chuyện quái gì nữa đây Tiff-" Cảnh tượng đập vào mắt cô đầu tiên khi cánh cửa bật mở là một Tiffany đang ôm lấy chân mình, khóc thút thít trên ghế sofa. Cảm giác lo lắng nhanh chóng chiếm lấy lòng cô, nó như một cái tát thật mạnh dành cho mình. Đôi mắt Jessica bộc lộ sự lo lắng thấy rõ, bước thật nhanh đến chỗ cô gái đang nức nở khóc.

"Tiffany, đã xảy ra chuyện gì?!"

Tiffany không trả lời, chỉ tiếp tục khóc.

"Tiff, trả lời tớ mau! Cậu bị đau ở chỗ nào à? Có bị thương không?! Ở đâu?" Jessica chạm vào vai và hai tay của Tiffany, để chắc chắn rằng cô ta không bị thương và không cảm thấy đau khi cô xem xét cơ thể của cô ấy.

"Jessie.." Tiffany ngước mắt nhìn cô. Cô bây giờ có thể nhìn thấy rõ đôi mắt sưng húp của Tiffany.

"Chuyện gì xảy ra vậy?" Jessica hỏi một cách nhẹ nhàng.


























"C-Có con gián ở dưới bàn"

Tiffany

Cậu

Đang

Giỡn

Mặt

Với

Tôi

Đấy

À?!

Jessica nhìn chằm chằm vào Tiffany, nỗi lo lắng trong đôi mắt cô nay được thay thành ánh mắt cái-quái-gì-đây mà ném vào cô nàng dở hơi ấy.

"Chúa ơi! Tiffany, tớ tưởng có một tên trộm lẻn vào nhà hay cậu sắp chết hoặc bất kì điều gì khác nhưng chỉ vì một con gián thôi sao?!" Jessica hất cả hai tay lên cao, vẫn không tin được mọi chuyện đang diễn ra.

"Nhưng tớ sợ con côn trùng đó! Gián đối với tớ còn đáng sợ hơn cả ma nữa!" Tiffany vừa nói vừa khóc

Chẳng muốn nói gì hơn, Jessica bước về phòng ngủ, bỏ lại một Tiffany đang sợ hãi chết khiếp vì con vật dưới bàn.

"Yah! Jessica, cậu bỏ đi đâu đấy?!"

Trước khi Jessica kịp đóng cửa, Tiffany nhảy ra khỏi ghế mà nhanh chóng ôm lấy cánh tay của cô ấy. Cô ôm chặt tay người đối diện và áp sát vào người Jessica "Jessica đừng bỏ tớ" cố gắng cứu vãn tình thế hiện giờ của mình.

Jessica không ngăn được sức nóng của hai bên má cô. Nhịp tim đập càng lúc càng nhanh.

Vì điều gì mà mình có cảm giác này?

NAKED!  (Trans) [JeTi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ