Chapter 1

365 31 5
                                    

Chanyoung đang nằm dài ra trên giường lướt xem tiktok của Briize rồi rep comment của các bạn thì bỗng em nghe một tiếng hét chói tai.

Tầm này ở nhà chỉ có em với hai hyung nữa là Wonbin và Shotaro thôi. Tiếng hét nghe không giống Wonbinnie hyung một chút nào cả, tiếng thét của ảnh phải lên mấy tông nữa cơ. Nếu vậy thì chắc chắn là tiếng của Shotaro Hyung rồi.

Em lật đật chạy ra khỏi phòng đi sang gõ cửa phòng Shotaro nhưng lại chẳng thấy hồi đáp gì cả.

"Shotaro hyung, anh nghe thấy em nói gì không, anh sao vậy hyung, mở cửa đi anh"

Em định gõ cửa thêm lần nữa thì tiếng hét lại vang lên, nhưng mà lần này là từ phòng Wonbin.

Ủa nhưng mà Taro hyung làm gì trong phòng Wonbinnie hyung vậy??

Hay là ảnh đang bắt nạt Taro hyung?! Vậy nên Taro mới la hét thất thanh như vậy?! Cái đồ Wonbinnie hyung tồi tệ, vậy mà lại dám bắt nạt anh cả của chúng mình!!

Ừ thì thường nếu như cửa không khóa mà còn mở he hé nữa thì chắc chắn là có điềm và ta không nên bước vào đúng không?

Trong trường hợp này em Chanyoung nhà ta xông thẳng vào phòng nha.

Chú mừng em An Tòn đã bước vào ô ôn lằn nha.

Vì cảnh tượng trước mắt em khác xa so với nhưng gì mà em suy nghĩ.

Em không biết Taro hyung của em thế này là đang bị bắt nạt hay là bị bắt nạt nữa.

Shotaro đang ngửa cổ ra sau, những tiếng hét, hay đúng hơn là những tiếng rên rỉ đứt quãng đang không ngừng thoát ra khỏi bờ môi của anh. Còn Wonbin thì đang... E hèm... Đưa đẩy "cái thứ đó" của mình vào người Shotaro, theo như những gì mà Changyoung nhìn thấy bằng hai con mắt của mình thì nó là như vậy.

Có vẻ như Wonbin đang rất nhập tâm vào người dưới thân cộng thêm cả cậu đang gục mặt vào ngực anh mà mút mát tạo thêm những vết tím đỏ đầy ám muội nên không hề nhận ra trong phòng đã xuất hiện thêm một người nữa.

Shotaro thấy Chanyoung đứng trước cửa nhìn chằm chằm vào hai người họ thì hai mắt trợn tròn liền vùng vẫy muốn đẩy Wonbin ra.

"Wonbin, W-Wonbin, dừng l-lại, hức!!"

"Anh nói nhiều quá rồi đấy..."

Wonbin đưa tay lên bóp chặt cổ Shotaro không để cho anh nói thêm bất cứ một lời nào nữa.

Đã lên giường thì chỉ nên mở miệng ra để dirty talk và rên rỉ thôi, tất cả những thứ không liên quan đều nên bị chặn lại.

"Mẹ nó chứ, đã chơi bao nhiêu lần rồi mà anh vẫn chặt như vậy sao Taro chan ~~"

"W-Wonbin, yamete..."

Shotaro nói tiếng Nhật trên giường như thể chạm vào sợi dây lí trí cuối cùng của Wonbin vì ngay sau câu nói đó vị anh cả của Riize bị đứa em của mình lật ngửa người lại chơi ở tư thế doggy một cách tàn bạo. Wonbin vẫn gục mặt xuống cổ Shotaro mà gặm cắn nhưng anh thì lại được mặt đối mặt với Chanyoung, điều này khiến anh cảm thấy ngượng đến gục mặt xuống không dám ngước lên đối mặt với em út của nhóm.

Anh không hề muốn bất kì ai trong nhóm nhìn thấy anh trong bộ dạng này cả, giờ thì hay rồi, lại còn là đứa em út mà các anh luôn cố gắng bảo vệ để giữ được sự trong sáng giờ lại thấy cảnh này.

Tên Park Wonbin khốn nạn, anh chắc chắn sẽ đấm vào mồm tên này khi xong việc!!

Nhìn gương mặt dâm dục của Shotaro cộng thêm những lời nói tục tĩu không hề kém của Wonbin khiến em Tòn sợ hãi vội đóng cửa lại rồi chui tọt về phòng lướt tiktok tiếp cố gắng quên đi hình ảnh ban nãy mình mới chứng kiến.

Chắc mấy bữa sau em Tòn không dám nhìn mặt hai ông anh này nữa mất.

《 Wonbinnie Là Tốpping Ư  》 『WONTARO』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ