Tự
Nhân vật giới thiệu:
Lâm động:
Đại viêm hoàng triều, thiên đều quận viêm thành thanh dương trấn, lâm khiếu cùng liễu nghiên chi tử, kiếp trước vì bẩm sinh thần vật tia chớp chồn, linh uyên, phân hoá vì thiên giai khôn trạch.
Gia gia: Lâm rung trời ( trung giai càn nguyên )
Phụ thân: Lâm khiếu ( trung giai càn nguyên )
Mẫu thân: Liễu nghiên ( cấp thấp khôn trạch )
Nghĩa đệ: Lâm thanh đàn ( cao cấp càn nguyên )
Kết bái nghĩa đệ: Lâm viêm ( hỏa mãng hổ, hậu kỳ thức tỉnh vì thần thú lôi lân hổ, cao cấp càn nguyên ), nghĩa muội lôi na ( lôi nguyên tinh thú, trung giai khôn trạch. )
Ái nhân: A chồn ( thiên yêu chồn, thiên giai càn nguyên )
Đồng bọn: Renault ( thần thú lôi kỳ lân ), lôi khánh ( thần thú lôi điểu ), lôi long, hỗn độn thần lôi lôi linh, ngũ sắc thần lôi lôi linh cùng thiên phạt thần lôi lôi linh.
Vũ khí: Lôi Thần chùy, Lôi Thần thuẫn, Bạch Hổ thần kiếm
Công pháp: Sấm dậy cửu tiêu, lôi sóng âm, thiên phạt, lôi đình chi hải, Lôi Thần chưởng, lôi chi tổ phù, viêm chi tổ phù, cắn nuốt tổ phù ( sau lại cho tiểu chồn )
Năng lực: Luyện khí, luyện dược, trận pháp ( lôi đình chi trận )
Một
Bổn văn từ cổ mộ phủ bắt đầu viết khởi...
Lâm động từ lăng thanh trúc trong tay cường thế cướp đi niết bàn tâm, lại một chưởng đem hắn đánh đi ra ngoài.
"Ngươi này sấm dậy cửu tiêu cùng lôi sóng âm thật lợi hại, thế nhưng liền cái kia kêu lăng thanh trúc nam tử đều có thể đánh quá! Cái này, niết bàn tâm là của ngươi." Tiểu chồn vỗ tay nói.
"Nơi nào? Này niết bàn tâm đối ta tác dụng không lớn, ngươi hấp thu, cũng hảo khôi phục chút thực lực." Lâm động cười nói.
"Nói cái gì ngốc lời nói? Này niết bàn tâm đối bất luận cái gì niết bàn cảnh dưới người đều có dụ hoặc lực, sao có thể đối với ngươi không có gì dùng? Ngươi giúp ta được như vậy nhiều yêu đan cùng yêu nguyên, đủ ta khôi phục một ít." Tiểu chồn chống đẩy nói.
"Cùng ta còn khách khí cái gì? Chúng ta chính là bằng hữu." Lâm động đem niết bàn vững tâm đưa cho tiểu chồn, sau đó thối lui đến mộ phủ cửa.
"Mau hấp thu đi! Ta cùng canh giữ ở bên ngoài a nặc, tiểu viêm cùng nhau cho ngươi hộ pháp." Lâm động tác ra Nhĩ Khang tay bộ dáng thúc giục nói.
Tiểu chồn tâm tình phức tạp nhìn hắn, gật gật đầu, theo sau nuốt vào màu xanh biếc niết bàn tâm.
Lúc sau, lâm động cùng tiểu chồn bị mộ phủ chủ nhân khống chế, ở âm dương chi khí hạ âm dương giao hợp.
Khôi phục ý thức sau, lâm động có chút hoảng hốt, tiểu chồn cũng có chút trầm mặc, chỉ chốc lát sau, tiểu chồn đánh vỡ cục diện bế tắc.
"Lâm động, ta thích ngươi, ngươi là cái thứ nhất thiệt tình rất tốt với ta, quan tâm ta, che chở ta nhân loại..."
Lâm động lộ ra một tia ôn hòa mỉm cười, ngốc tiểu chồn, chỉ có đồng loại mới có thể đối đồng loại hảo, vốn định tìm một cơ hội cùng ngươi nói, không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy...