【 võ động càn khôn / chồn động 】 kiệu tám người nâng

36 1 1
                                    

* tất cả đều là ma sửa, thận xem.

* về tiểu chồn đối kiệu tám người nâng chấp niệm.

【1】

Lâm cảm giác vận động đến chính mình đời này đi dài nhất lộ, chính là tiểu chồn kịch bản.

Nhưng cố tình hắn là tự nguyện rơi vào đi.

【2】

Rõ ràng mới vừa gặp mặt thời điểm còn giương cung bạt kiếm, các mang ý xấu, sự tình rốt cuộc là như thế nào phát triển đến nước này?

Lâm động có đôi khi bình tĩnh lại, đỉnh mãn đầu óc dấu chấm hỏi chất vấn chính mình, không có kết quả, vì thế một chân đem tiểu chồn đá xuống giường.

Tiểu chồn:???

【3】

Có lẽ là ở lần lượt làm bạn, lần lượt trợ giúp, lần lượt lẫn nhau nâng đỡ trung, chậm rãi cởi ra cứng rắn xác ngoài, tùy ý đối phương đi vào chính mình nội tâm.

Phản ứng lại đây, mới đột nhiên phát hiện nguyên lai bọn họ đã nắm tay đi qua như vậy nhiều mưa mưa gió gió.

Lâm động rất ít có thời gian đi tự hỏi quá chính mình cảm tình vấn đề, hắn dùng hết cả đời, bất quá là tưởng hộ người nhà bằng hữu một phương an bình, nửa là chủ động nửa là bị bức mà đi lên một cái bất quy lộ.

Tiểu chồn là yêu linh khi, có thể là yêu thú ngoại hình hơn nữa đều không phải là thật thể làm lâm động bản năng lảng tránh cái loại này cổ quái cảm tình.

Thẳng đến trăm triều đại chiến viễn cổ bí tàng trung, hắn thấy tiểu chồn hóa thành hình người đứng ở trước mặt hắn.

Yêu diễm, ngạo nghễ, bừa bãi.

Phảng phất có thứ gì chui từ dưới đất lên mà ra, cơ hồ chỉ ở ngay lập tức chi gian, lâm động liền chải vuốt rõ ràng hết thảy.

Lâm động hành sự cũng không thích ướt át bẩn thỉu, hắn thượng một giây chải vuốt rõ ràng, giây tiếp theo liền ngả bài.

"Lâm động?"

Lâm động tiến lên, cầm tiểu chồn tay, mười ngón tay đan vào nhau.

Liền tâm khấu, khấu liền tâm.

Cặp kia yêu dị mắt đào hoa đồng tử bỗng nhiên phóng đại.

Tiểu chồn một phen ôm lâm động, môi răng trao đổi gian, hắn cắn lâm động môi, máu tươi uốn lượn từ khóe miệng chảy xuống, đem kia trương thường thường vô kỳ khuôn mặt sấn ra một phần khác thường yêu diễm.

Tiểu chồn bạo câu thô khẩu, vươn đầu lưỡi liếm rớt kia vết máu, trong mắt tràn ngập xâm lược tính chiếm hữu dục: "Ngươi cũng không biết chồn gia ta nhịn đã bao lâu!"

Trên chiến trường nguy cơ tứ phía, ra viễn cổ bí tàng, lại không biết khi nào tài năng an bình.

Hiển nhiên hai bên đều không phải sẽ có hại tính tình, có một lần tính một lần.

Từ trên mặt đất vẫn luôn lăn đến đan trong sông.

Kết thúc khi, lâm cảm giác vận động đến liền nâng lên ngón tay đều ở phát run, này quả thực so đánh một trận còn khiến người mệt mỏi.

[VĐCK] ALL Lâm ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ