# thời gian tuyến là tiểu động tử cùng tiểu chồn tam huynh đệ gặp mặt phát sinh đến không thể nói chuyện xưa
# học sinh tiểu học trình độ, mã văn vì thỏa mãn chính mình
# ta thật sự thực manh này một đôi a a a
# khả năng ooc báo động trước
Theo lâm động đám người chiến thắng trở về mà hồi, lôi uyên sơn còn lại là lâm vào một mảnh vui mừng bên trong. Một đỉnh núi phía trên, lâm động nhìn xuống phía dưới kia lâm vào dị thường náo nhiệt cùng vui mừng lôi uyên sơn, cũng là nhẹ nhàng phun ra một hơi, ở đối mặt tam đại yêu soái khi, hắn nguyên bản cho rằng bọn họ sẽ từ bỏ lôi uyên sơn, nhưng không nghĩ tới, cuối cùng cục diện sẽ diễn biến thành này phiên bộ dáng.
"Xem ra ngươi này đã hơn một năm thời gian nhưng thật ra quá đến rất xuất sắc, loạn ma hải là phiến không tồi địa phương, ta năm đó cũng ở nơi đó hỗn quá một đoạn thời gian..." Đột nhiên có tiếng cười từ phía sau truyền đến, lâm động quay đầu, sau đó đó là nhìn thấy ở kia một khối đá xanh thượng, tiểu chồn lười biếng ngồi xếp bằng. Trong tay xách theo bầu rượu, ở này bên cạnh, còn lại là dáng người cao tráng như tháp sắt tiểu viêm.
"Chỉ là may mắn không trọng tới lại đến thôi" lâm động cười nhạt đến. Tiểu viêm vẻ mặt hàm hậu nói "Đại ca, xem ra này một năm ngươi cũng đã trải qua rất nhiều a" "Đại ca ngươi nhưng ở loạn ma hải có chút thanh danh đâu, mỹ nữ nhập hoài đâu" tiểu chồn khinh thường nhìn lâm động liếc mắt một cái, như cũ lười biếng ngồi. Lâm động thả lỏng nửa dựa vào đá xanh thượng không nói tiếp, nghĩ nghĩ chính mình này đã hơn một năm tới trải qua, bừng tỉnh như mộng a., Còn hảo một năm trước chật vật thoát đi đông huyền vực không biết sinh tử như thế nào ba người chung quy tụ, còn hảo tiểu chồn tiểu viêm đều không có việc gì, đặc biệt là tiểu chồn. Lâm động nghĩ vậy, khóe miệng không tự chủ hơi hơi giơ lên.
Tiểu viêm vẻ mặt cười xấu xa xoay người đối tiểu chồn bát quái lên "Nhị ca, ngươi nói đại ca này có phải hay không ở loạn ma hải có người trong lòng a, ngươi xem này cười mặt mày hớn hở đắc ý bộ dáng, bất quá có thể làm đại ca động tình hẳn là giống lăng thanh trúc như vậy nữ tử đi" tiểu chồn thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm lâm động tuấn dật sườn mặt, trong lòng có chút ăn vị, sắc mặt càng thêm khó coi, chua lòm nói "Sợ không phải ai câu hắn hồn, nghĩ đến hắn một năm quá thật sự thống khoái đâu, không hổ là chồn gia mang ra tới tiểu tử, đào hoa vận không tồi sao" "Hai người các ngươi lấy ta trêu ghẹo khi ta không tồn tại đâu, tiểu viêm, kia hoắc miểu tính cái gì đâu... Bất quá ở loạn ma hải cũng gặp được chút rất thú vị nha đầu đâu" lâm động nghĩ đến tâm tình kia tiểu nha đầu, đột nhiên cười ra tiếng tới.
Không khí tức khắc đọng lại, luôn luôn không thông suốt tiểu viêm cũng thấy không thích hợp. Nhìn nhị ca càng ngày càng đen mặt, tiểu viêm tìm cái lấy cớ lưu "Đại ca... Ta đi xem bọn họ." Nói đến liền nhanh như chớp chạy, nhị ca thật đáng sợ thật đáng sợ. Lâm động ngạc nhiên. Tiểu chồn bĩu môi, gia hỏa này thật không tiền đồ.
"Gia hỏa này... Ha hả a chồn, thương thế của ngươi như thế nào, này một năm còn hảo đi. Còn hảo các ngươi không có việc gì, nếu là... Nguyên môn ta sẽ không bỏ qua" lâm động thở dài, ngồi dậy nửa dựa vào đá xanh, hơi hơi nghiêng đầu nhìn tiểu chồn. Tiểu chồn uống lên khẩu rượu, thở dài, vừa định nói cái gì đó, lại bị lâm động xưng hô này cấp khiếp sợ tới rồi. "Ngươi kêu ta cái gì... Chồn gia như vậy uy vũ khí phách, không chuẩn kêu cái này xưng hô, ngươi tiếng kêu đại ca tới nghe một chút còn hành" tiểu chồn quay đầu đi, che giấu chính mình ửng đỏ mặt. Lâm cảm giác vận động sát đến tiểu chồn là thẹn thùng, cười to đến, trong lòng lại cảm thấy tiểu chồn như vậy thật sự đáng yêu. Đứng dậy nhìn về phía chân trời. Tiểu chồn nhất thời hổ thẹn, nhảy xuống đá xanh, miệng lại không chịu bỏ qua, ngẩng đầu nhìn về phía hắn khi, trước mắt lại tên kia tuấn dật thanh tú mặt cùng càng thêm đơn bạc thân ảnh. Gầy a... Xem ra là ăn rất nhiều khổ a. Gia hỏa này luôn là thích xằng bậy, nghĩ đến lúc trước kia nghĩa vô phản cố đứng ra đơn bạc thân ảnh, từ thanh dương trấn một đường đi đến hiện tại cảnh tượng, đôi mắt hơi có chút ướt át, ma xui quỷ khiến kêu hắn một tiếng "Đại ca".
Lâm động xoay người lại nhìn về phía tiểu chồn, tiểu chồn về phía trước, nhìn hắn, đột nhiên hôn lấy. Cảm nhận được lâm động thân thể cứng đờ, lại không có bài xích, tiểu chồn buông ra, cười cười, nhìn ngốc rớt lâm động, biết hắn yêu cầu thời gian tiêu hóa cùng tiếp thu, thuận đường đưa cho lâm động một bầu rượu, chỉ là nói đến "Phía trước nói qua... Ngươi... Nghĩ kỹ rồi liền tới tìm ta, là đáp ứng vẫn là lui về tại chỗ, này hết thảy quyết định bởi với ngươi, bất quá, đại ca, chồn gia xem như tài đến ngươi trong tay". Lâm động theo bản năng tiếp nhận rượu, mặt có điểm hồng, nhìn tiểu chồn rời đi thân ảnh, kia viên nhảy lên tâm tựa hồ quấy rầy hắn cho tới nay bình tĩnh trạng thái.