A Able có năng lực
Người tài giỏi thường nhiều việc, đây là từ xưa truyền xuống tới nói, đạo lý tất cả mọi người hiểu, lâm động cũng không ngoại lệ.
Nói thật, hắn chưa bao giờ cảm thấy chính mình là cái kia năng giả, với hắn mà nói, đối mặt lâm lang thiên, là vì hắn cá nhân, đối mặt nguyên môn, là vì hắn huynh đệ, hắn cố nhiên nguyện ý vì tiêu diệt dị ma ra một phần lực, nhưng chưa bao giờ cảm thấy chính mình sẽ là cái gì chủ yếu nhân vật.
Nhưng cái này gánh nặng xác xác thật thật mà dừng ở trên người hắn.
Đối mặt ứng hoan hoan cùng nham chờ ánh mắt, hắn trầm mặc.
Tiểu chồn đứng ra, nghĩa vô phản cố mà kéo lại hắn: "Đi vẫn là lưu?"
Hắn cười, mở miệng nói: "Đi."
Từ xưa bị người tài giỏi thường nhiều việc áp suy sụp anh hùng nhiều đếm không xuể, mà lâm động tuyệt đối không phải là trong đó một viên.
Bởi vì có người hỏi hắn đi vẫn là lưu, hắn biết vô luận là đi vẫn là lưu, lâm động đều sẽ không trốn.
B Beautiful mỹ lệ
Tiểu chồn dung mạo vô luận ở yêu thú trung vẫn là trong nhân loại không thể nghi ngờ đều là điệt lệ.
Nhưng mà lâm động dung mạo thường thường vô kỳ, chỉ dính lên một câu tướng mạo kiên nghị, đỉnh thiên cũng chính là bởi vì luyện thể, làn da trắng nõn như nhuận ngọc.
Tiểu chồn cùng lâm động phiên vân phúc vũ, ở lâm động bên tai nói chút động lòng người lời âu yếm.
Yêu tộc không thể so Nhân tộc, giá lạnh rét đậm bên trong, liền phải ở ấm áp huyệt động, uống nhất liệt rượu, ngủ nhất có tư sắc nhân nhi.
Đáng thương đường đường võ tổ đại nhân, sống cả đời người đứng đắn, liền bị tiểu chồn chộp tới khẽ hôn đầu ngón tay đều phiếm phấn ý.
"Ngươi này xem như ở khen chính mình sao?"
"Nơi nào nơi nào, võ tổ đại nhân, phong tư yểu điệu, ngô tâm cực ái."
C Company làm bạn
Lâm động là từ tinh phong huyết vũ trung đi ra nhân vật, này cảnh giác tính không thể nói không cao, bởi vậy chẳng sợ ngủ cũng luôn là căng chặt thân thể.
Nhưng chỉ cần tiểu chồn ở bên người, hắn tổng có thể ngủ thật sự an tâm.
Như là đỉnh phong tuyết đi rồi thật lâu người, tìm được rồi về nhà lộ.
D Despair tuyệt vọng
Muốn hỏi lâm động lòng người sinh trung nhất tuyệt vọng thời khắc.
Không phải chưa được đến tổ phù, ở sau núi trong viện rơi mồ hôi, truy đuổi xa xôi không thể với tới kẻ thù thời điểm.
Không phải một đường tu hành, đối mặt cường đại địch nhân cùng trí mạng cơ duyên khi, từ sinh sinh tử tử cắm vai mà qua thời điểm.
Thậm chí không phải biết được dị Ma Vương sắp buông xuống, chính mình vị diện gặp phải hủy diệt thời điểm.
Mà là ở nguyên môn bức bách hạ, ở trận pháp trung cùng tiểu chồn tách ra kia một khắc.