【 chồn động 】 chồn gia người, ai cũng không được nhúc nhích

33 2 0
                                    

Nguyên tác hướng, sẽ có chút cải biến, rốt cuộc chồn động CP hướng sao.

Văn trước hết thời gian điểm vì lâm động tham gia trăm triều đại chiến đạt được viễn cổ bí tàng truyền thừa, đồng thời tiểu chồn ngưng tụ thân thể.

Nguyên tác hai đại nữ chính lăng thanh trúc, ứng hoan hoan giữ lại, sẽ có cùng lâm động cảm tình tuyến, cốt truyện yêu cầu. Chồn động cảm tình là chúa tể.

P1

Chính văn:

Bốn tháng, từ tiểu chồn ở bí tàng không gian trung sử dụng sinh tử chuyển luân đan ngưng tụ thân thể tiến vào khổ tu đã là bốn tháng lâu. Mà vượt qua hai lần niết bàn kiếp tiến vào tam nguyên niết bàn cảnh lâm động cũng là hơi có chút lo lắng nhìn bao vây lấy tiểu chồn thật lớn quang kén.

Nhanh...... Lâm sống động đã chịu quang kén trung kia cổ huyết nhục hơi thở nhẹ nhàng thở ra, trong lòng cũng là buông xuống không ít lo lắng, nhưng vẫn là hơi hơi có chút không yên tâm. Tuy nói tiểu chồn tên kia sinh thời thực lực thật sự rất mạnh hoành, nhưng hiện tại tiểu chồn gần chỉ là một đạo yêu linh, vạn nhất hiện tại có cái cái gì ngoài ý muốn, đối lâm động sẽ là không nhỏ đả kích.

Đối với lâm động đối tiểu chồn cảm tình không thể nói không thâm hậu, ở lúc ban đầu cái kia nho nhỏ thanh dương trấn, nhỏ yếu thiếu niên từng bước một có thể đạt tới tình trạng này, không thể thiếu tiểu chồn trợ giúp. Nếu là không có tiểu chồn, cho dù hắn có thần bí thạch phù cũng tuyệt đối không thể bằng vào chính mình ở hạt giống chi chiến trung trổ hết tài năng tham gia trăm triều đại chiến, thậm chí hiện tại khả năng còn ở đau khổ đuổi theo lâm lang thiên. Tiểu chồn cùng hắn mà nói, cũng vừa là thầy vừa là bạn.

Lâm động tư từ đây chỗ, đột giác ngực đột nhiên chấn động, một cổ khó có thể miêu tả cảm giác lan tràn mở ra. Hắn nhíu nhíu mày, cũng không nghĩ nhiều, đem loại cảm giác này về tự với chính mình áp chế tinh thần lực vấn đề.

Thật lớn quang kén trung tiểu chồn làm như cảm nhận được lâm động cảm xúc, quang kén đột nhiên run rẩy một chút, một cổ cuồng bạo khí lãng khuếch tán mà khai, ở đan hà bên trong nhấc lên từng trận đào lãng, bắt đầu điên cuồng mà hấp thụ đan hà nội niết bàn chi khí.

Lâm động bị bất thình lình dao động cả kinh, ngay sau đó đó là ý thức được cái gì, chính mình cũng không ý thức được nắm chặt bàn tay chậm rãi buông ra.

Muốn thành công sao......

"Hô." Lâm động thâm thở ra một hơi, yên tâm xuống dưới, theo sau ở cự quang kén 10 mét chỗ đả tọa xuống dưới, này phó tư thái nghiễm nhiên là phải vì ngưng tụ thân thể cuối cùng thời khắc tiểu chồn hộ pháp.

Ở quang kén trung tiểu chồn đối với ngoại giới cảm giác tự nhiên không yếu, thấy lâm động này phiên xuống dưới lo lắng cùng khẩn trương cũng là hơi hơi có chút cảm thấy ấm áp: "Tiểu tử này cũng sẽ như vậy lo lắng chồn gia sao... Thật là khó gặp."

Ở lâm động vì tiểu chồn hộ pháp đến ngày thứ hai giữa trưa thời gian, một đạo cực kỳ rất nhỏ rắc thanh lặng yên truyền tiến người trước trong tai.

[VĐCK] ALL Lâm ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ