Chap 3

509 57 15
                                    

hôm nay sanghyeok đến lớp tiết đầu tiên là tiết toán và hắn đã quên làm bài tập được giao cho ngày hôm qua vì hôm qua hắn mãi mê luyện piano ở nhà quá mà giáo viên toán lại là người có thể xem là khó tính nhất trường, sanghyeok thở dài dù hắn có là học sinh giỏi nắm quyền lực trong trường lớn thì cũng chẳng thoát được bị giáo viên toán mắng.

"xui thế"

sanghyeok vò nát mái tóc của mình khi này jihoon khẽ quay sang nhìn hắn rồi lại nhìn lên bảng điều này khiến hắn khó chịu.

khi giáo viên bước vào lớp cô gõ cái thước lớn trong tay xuống bàn khiến tất cả giật mình.

"ai chưa làm bài tập đứng lên hết cho tôi, tốt nhất là mấy cô cậu nên thành thật đừng để tôi tra được là mấy cô cậu không yên đâu"

trong lớp không một ai đứng lên cả sanghyeok biết lần này là vừa quê lại vừa nhục đấy thế nào cũng bị tụi minhyung cười vì bị phạt cho xem.

khi sanghyeok định đứng lên thì ở bên cạnh hắn một quyển vở gọn gàng sạch sẽ được đẩy sang cho hắn. khi sanghyeok còn chưa hiểu chuyện gì thì jihoon đã đứng lên.

"lý do gì cậu không làm bài tập?"

"em quên ạ"

"quên? vậy ở nhà cậu làm gì? mà mỗi chuyện làm bài tập cũng quên? hay sống giàu sang riết quen không cần học sau này về thừa kế công ty của gia đình?"

"em xin lỗi"

"không nói nhiều tôi sẽ báo chuyện này cho giáo viên chủ nhiệm cậu bị phạt trực lớp một mình trong vòng 2 tuần còn bây giờ thì đứng mà học đi"

nói rồi giáo viên quay lên bảng bắt đầu ghi bài jihoon thở dài rồi cũng lấy vở ghi chép ra để học bài.

buổi sáng lớp của bọn họ có tận 3 tiết toán và jihoon đứng cả 3 tiết.

"này tao nhớ hôm qua mày tập đàn cả buổi tối mà sao có thời gian làm bài tập toán được hay vậy?"

"tao đâu có làm"

"ủa"

"là sao anh?"

"vậy sao hồi sáng mày không bị bắt?"

"thằng nhóc beta bên cạnh đưa vở cho tao còn nó chịu phạt"

"what the..."

"thật?"

"ảo vậy"

"tao đùa làm gì"

"jihoon làm thế thật?"

"ừm"

"vậy mà mày cũng để cậu ta bị phạt à?"

"thì làm sao đây là cậu ta tự nguyện tao đâu ép"

hết nói nổi với con người này nên cũng chẳng ai nói lời nào nữa.

trở về lớp sau giờ ăn trưa sanghyeok thấy jihoon đã ngồi ở bàn từ bao giờ và đang chăm chỉ làm đề hóa, sanghyeok ngồi bên ngoài nên hắn cứ vậy mà bước vào chỗ.

cái con người bên cạnh sanghyeok cứ cắm đầu cắm cổ làm đề hết hóa lại lí nhìn cũng đủ mệt.

"rốt cuộc cậu phải con người không?"

[leejeong] Sao Lại Là Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ