Âm thanh

55 6 0
                                    

Nằm lắng nghe từng thanh âm của thiên nhiên là một điều gì đó xa xỉ đối với Iruka, đã rất lâu cậu không trở lại nơi mình lớn lên. Cuộc sống tấp nập và ồn ào ở thành phố làm cậu quên mất sự chậm chạp nơi đây. Cánh cửa đóng sầm lại cùng hơi mát của cơn gió ngày hè, tiếng ve kêu ing ỏi và âm thanh tích tắc của đồng hồ cũ trên cái bàn học nhỏ. Mọi thứ gần như không thay đổi, Iruka nằm sải ra sàn, cố vươn chân để bật quạt, có vẻ nó không khả thi lắm.

"Tách!"

"Vù... vù... vù..."

Chiếc quạt đã quá cũ, mỗi vòng quay của nó đều rung lắc và tạo nên âm thanh thật lớn nhưng làn gió của nó vẫn thật mát mẻ. Iruka không thành công với đến công tắc quạt, đơn giản là Kakashi đã giúp cậu. Anh đã đứng xem hành động ngốc nghếch của Iruka một lúc và nhận thấy bản thân nên giúp. Cậu nhổm người dậy nhìn anh cười vui vẻ rồi lại thả người nằm xuống sàn. Iruka nghe thấy tiếng anh cười khúc khích, cậu tò mò vì sao Kakashi lại cười. Khi ngẩng đầu lên nhìn lần nữa thì Kakashi đã đi mất.

Bật dậy đi theo tiếng cười trầm thấp của Kakashi, cậu bước từng bước nhẹ, sàn nhà cũ kĩ rên rỉ cót két. Mỗi bước chân của cậu như tra tấn sàn gỗ mỏng manh.

"Rầm!"

Sự mục rữa của tấm ván lót sàn đã không còn trụ nổi sức nặng của Iruka, cậu rơi xuống dưới sàn. Cả người cậu ê ẩm vì đau, tiếng cười của Kakashi ngày càng rõ, cậu ráng sức đứng dậy vì không muốn anh thấy mình trong bộ dáng này. Khi Iruka ló đầu khỏi cái hố mình vừa ngã vào, cậu đã nhìn thấy Kakashi, anh đứng đó vẫn cười, dựa vào cửa hai tay khoanh trước ngực.

Vừa lúc leo ra khỏi hố, tiếng sấm bên ngoài ầm ầm kéo tới. Cậu lắng nghe và rồi rơi vào trạng thái lơ lửng.

"RẦM!"

Âm thanh từ nhà hàng xóm, cậu đã bị đánh thức bởi âm thanh quen thuộc. Iruka mệt mỏi nhìn đồng hồ, chỉ mới 3 giờ sáng, cậu ngồi dậy rót cho mình một cốc nước và lắng nghe sự ồn ào của hàng xóm. Giấc mơ vừa nãy quá đỗi dịu dàng, vỗ về Iruka như một người bạn. Cậu nhớ Kakashi và ngôi nhà của cả hai.

Những mẩu truyện cho otp đột nhiên nghĩ ra (Kakairu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ