■ WARNING: OOC, gương vỡ lại lành (?)
■ COUPLE: Lee Know x You
--------------------------------------------------------
•
Minho siết chặt lấy đôi tay buốt giá của mình, tựa như anh đang cố gắng sưởi ấm lấy chính bản thân, từ cơ thể cho đến linh hồn. Từng hạt tuyết trắng tinh khiết chậm rãi rơi từ nơi bầu trời cao rộng và dừng chân trên mái tóc mềm của anh, vô thức tạo nên một lớp tuyết mỏng trên mái tóc mềm nhưng cũng chẳng kém phần rối bời.
Anh tự ngẫm với chính mình, rằng tự khi nào tuyết ngày đông đã chẳng còn ấm áp như thuở ngày chúng ta còn yêu.
Một bên tay anh vươn lên, mặc kệ cho cái rét cóng nơi đôi tay mới chỉ vơi đi một nửa, anh từ tốn áp lòng bàn tay lên mái đầu mình mà chẳng hề quan tâm đến lớp tuyết lạnh đã phủ lên từng lớp tóc.
Chỉ là anh nhớ, rất nhớ cảm giác em xoa lên mái tóc ấy.
"Lạnh thì có em lo". Em và anh đã từng có những ngày tháng cùng nhau tay trong tay đi dưới trời đầy tuyết với thứ nhiệt độ có thể nói là rét căm căm đến mức đáng ghét. Em nói rất nhiều, đến mức Minho của em đôi khi cũng thấy phiền phức nhưng lại chẳng nỡ ngăn cản em nói.
Vì với em, còn nói chính là còn yêu anh.
Chỉ tiếc...nó đã trở thành những cảnh phim xưa cũ.
•
Từng câu nói mà chính anh ngày xưa đã vô thức vu khống và nghi ngờ cho thứ tình cảm chân thật của em dần vang lên trong tiềm thức, chúng khiến con tim anh thắt lại, đến mức từng lần thở nhẹ cũng phải đau đớn đến mức anh cảm tưởng, chỉ cần thở thêm nốt một lần nữa thì trái tim anh có lẽ sẽ ngừng đập.
"..."
Minho run rẩy khóe môi trước khi bản thân anh như chẳng còn sức lực mà ngồi phịch xuống chiếc ghế đã bị phủ dày một lớp tuyết, chỉ chừa lại vừa đủ một chỗ trống để cho chính anh ngồi xuống và điều hòa lại nhịp thở của bản thân.
Anh hơi ngửa đầu ra sau và tựa phần gáy lên phần tựa lưng của ghế ngồi, ánh mắt anh nhìn lên bầu trời có chút âm u của những ngày đông dài đằng đẵng trước khi bản thân dần từ từ chìm đắm vào trong từng dòng hồi ức đã ghim thật chặt nơi sâu nhất của trái tim.
"Nếu ngày đó...anh thực sự vẫn còn tin em..."
Đôi mắt Minho nặng trĩu dần để rồi chúng khép lại, dẫn dắt anh vào một giấc mộng có lẽ là đủ đẹp để chính anh có thể thay đổi được mọi thứ.
Để anh và em hiện tại có thể nắm được tay nhau thêm lần nữa, và để anh có thể yêu em nhiều hơn cách em yêu anh.
•
Đã có rất nhiều thứ xảy ra trong giấc mộng không ngắn cũng chẳng dài ấy. Từ những phân cảnh anh đã thay đổi lựa chọn như lúc anh lựa chọn tin tưởng lấy em để rồi cả hai vẫn thật hạnh phúc, đến những phân cảnh vốn dĩ chẳng nên đổi thay như lúc anh và em cùng tặng cho nhau chiếc nhẫn bện từ những chiếc lá giản đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ] You And Him
FanficChào mừng mọi người đến với "[SKZ] You and Him" 🌻 You and Him - Bạn có anh và anh có bạn. Đó chính xác là thông điệp để mà mình chọn cái tên này cho fic dành riêng cho các anh Trẻ Lạc ♡ Nếu như bạn có những ngày mệt nhọc, hãy ghé đến nơi đây và n...