"Jungwon, tôi mang sữa cho cậu nè."
Jongseong nói nhỏ, đặt hộp sữa dâu xuống cạnh Jungwon.
"Jongseong-hyung lại thua kéo búa bao sao? Hahaha buồn cười chết mất."
Ni-ki ở phía đối diện vừa ôm Sunoo vừa cười ngặt nghẽo.
Kể từ khi Jungwon và Sunghoon chiến tranh lạnh tới nay cũng đã được 1 tuần. Jongseong cùng Jaeyun ở giữa ngày nào cũng thay alpha nọ lật đật đi đưa sữa cho Jungwon.
Nhưng rốt cuộc lần nào Jongseong cũng là người đi.
Trò kéo búa bao chết tiệt_ anh đảo mắt.
Sunoo nhìn Jungwon đang yên tĩnh đọc sách, lại quay sang nhìn Park Sunghoon đang đứng ở phía xa. Alpha nọ kiên nhẫn đứng đợi tới khi thấy Jungwon chịu uống sữa mới quay lưng rời khỏi.
Haiz... rõ là vẫn quan tâm nhau mà.
"Hai người định giận dỗi tới bao giờ? Làm mình cũng căng thẳng theo luôn đó."
"Anh khó chịu ở đâu sao?"
Ni-ki nghiêng đầu hỏi. Sunoo không đáp, mỉm cười bẹo má em người yêu một cái.
"Chẳng phải cậu không ưa Park Sunghoon sao?"
Jungwon tay phải cầm sữa, tay trái lật sách, thờ ơ trả lời.
"Đúng là mình không ưa cậu ta, nhưng nhìn cậu như vậy cũng đâu dễ chịu gì..."
Sunoo bĩu môi. Có mơ mà cậu thèm bênh cái tên đáng ghét đấy.
"Do anh ấy chọn thôi."
Jungwon nhún vai.
Ni-ki nhìn hai anh nói qua nói lại một hồi, cũng thật thà lên tiếng.
"Có thể em không phải người trong cuộc, nhưng nếu là Sunghoon-hyung thì em cũng sẽ chọn vậy."
"Các anh biết đó, tính chiếm hữu của tụi em vốn rất cao. Alpha có thể nhẫn nhịn một số chuyện, nhưng sẽ không bỏ qua khi đối thủ để mắt tới omega của mình đâu."
Jungwon không đáp mà tiếp tục đọc sách.
.
Ở phía nhà thể chất, Jaeyun chán nản ngồi trên khán đài, hết nhìn điện thoại, lại nhìn hai tên alpha đang điên cuồng ném bóng vào rổ, rồi lại nhìn ra bên ngoài.
Nếu không phải vì muốn trốn tiết chủ nhiệm thì thà ở trên lớp đánh một giấc còn hơn_anh tự nhủ.
"Huh hình như Jungwon vừa đi qua thì phải."
Jaeyun vừa nói vừa dụi dụi mắt.
"Có nhìn vào đây không?"
Jongseong hỏi.
"Tin tao đi, tao cũng muốn trả lời có lắm."
Jaeyun bất lực lắc đầu.
Sunghoon vờ như không nghe thấy cuộc đối thoại của hai người, tiếp tục úp bóng vào rổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑎𝑏𝑜 • 𝑠𝑢𝑛𝑔𝑤𝑜𝑛 • 𝑠𝑡𝑟𝑎𝑤𝑏𝑒𝑟𝑟𝑦 𝑚𝑖𝑙𝑘
FanfictionMèo nhỏ của Park Sunghoon thích uống sữa dâu lắm, tình cờ thay pheromone của em có mùi hệt như nó vậy.