4

339 35 0
                                    

Về cùng tôi nhé?
Hôm nay lái xe nhà tôi đến đón

Cậu cứ về trước đi
Tôi ở lại giải quyết chút việc, còn phải đi học bổ túc

Muốn về với em khó vậy sao?
Cứ giải quyết xong đi, tôi chờ em trước cổng

Sunoo bên cạnh không cần đoán cũng biết là ai đang nhắn tin cho Jungwon.

"Tên kia lại nói gì với cậu rồi?"

"Không có gì, muốn cùng về thôi."

Sunoo đảo mắt.

"Chẳng bù cho tên đáng ghét kia. Ni-ki nghe lời mình quá, mình bảo không cần đợi, cứ về trước đi mà em ấy ngoan ngoãn về thật luôn."

Jungwon phì cười.

"Cậu cũng nhiều chuyện thật, mình ước Park Sunghoon chịu nghe lời mình như vậy còn không được."

Sunoo đi tới bàn giáo viên, ôm một tập giấy lớn trở lại.

"Bỏ qua hai người đó đi, giải quyết nhanh đống danh sách này đã. Hôm nay mẹ mình nấu canh bánh gạo, mình muốn về nhà lắm rồi!"

Jungwon biết Sunghoon đang đợi bên ngoài nên cũng không muốn phí thời gian, rất nhanh đã hoàn thành công việc.

Tôi xong rồi

Nhanh vậy sao?
Nhớ tôi quá rồi à?

Cậu đừng có mơ
Giờ tôi xuống ngay

Không vội
Em cứ từ từ kẻo ngã
Chân tôi chưa khỏi, không bế em được đâu

Jungwon đối với mấy lời này đã quá quen, cất điện thoại vào cặp rồi cùng Sunoo đóng cửa lớp ra về.

.

"Nè, trưa nay Yang Jungwon với Park Sunghoon ở căn tin tình tứ lắm đó! Cậu có thấy không?"

"Tôi nhìn không chớp mắt luôn mà! ..."

"Giờ này mấy người kia còn chưa về, ở lại đây nói linh tinh gì vậy?"

Sunoo nghe thấy tên bạn mình trong cuộc nói chuyện của hai nữ sinh phía trước, lập tức vểnh tai lên nghe ngóng.

"Hai người đó cũng hay thật, làm mấy trò tình cảm đó mãi trong khi còn chẳng là gì của nhau. Tôi cũng chịu luôn đó."

"Haha cũng đúng, với tính cách của Park Sunghoon thì chắc cũng chỉ coi Yang Jungwon là chơi đùa qua đường thôi. Dù gì Jungwon kia cũng là con ngoan trò giỏi, hai người khác biệt như thế sao mà yêu nhau được?"

"Cũng chưa chắc, có khi thích làm màu nên để yên vậy. Dù gì Park Sunghoon cũng là alpha ưu tú, Yang Jungwon ít nhiều cũng có ngoại hình đẹp. Chắc bắt tay với nhau để nâng giá trị bản thân lên một chút, cả hai đều không thiệt."

𝑎𝑏𝑜 • 𝑠𝑢𝑛𝑔𝑤𝑜𝑛 • 𝑠𝑡𝑟𝑎𝑤𝑏𝑒𝑟𝑟𝑦 𝑚𝑖𝑙𝑘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ