10

223 28 0
                                    

"Trận đấu kết thúc với cách biệt 3 điểm nghiêng về phía Trung học Z!"

"Số 23 Park Sunghoon là người đã thực hiện thành công cú ném 3 điểm vào những giây cuối cùng của trận đấu."

"Trung học Z  đã thành công bảo toàn ngôi vương bóng rổ toàn quốc!!!"

Tất cả học sinh và giáo viên của trung học Z đồng loạt vỡ oà.

"Yahhhh Park Sunghoonnnn!! Chúng ta thắng rồi!!"

Jongseong từ xa chạy đến ôm chầm lấy Sunghoon.

Các thành viên của đội cũng tiến về phía họ để ăn mừng.

"Giỏi lắm! Tao biết là có thể tin ở mày mà!"

"Cảm ơn sự tin tưởng của mày nhưng nhẹ tay thôi được không?"

Sunghoon cười khổ, vai bên trái bị Jongseong vỗ tới mức tê rần.

"Cho tao ôm với!!"

Jaeyun không biết đã chạy vào sân từ lúc nào, cố gắng tìm chỗ trống để chen vào cùng mọi người.

"Giờ mới thấy mặt mày đấy. Đi đâu cả buổi không thấy cổ vũ anh em gì hết?"

Jongseong khoanh tay, giống như đang hỏi tội.

"Tao bị thầy chủ nhiệm túm đi chạy vặt, phải bưng bê rồi làm đủ thứ cho các thầy các cô mệt muốn chết."

Jaeyun mếu máo. Hai thằng bạn thân đấu hay vậy mà không được ngồi cổ vũ, cứ phải tranh thủ từng tí một để ngó tỉ số. Đen đủi quá đi...

Nghe câu chuyện bi thương của Sim Jaeyun xong hai người còn lại đương nhiên cũng không trách móc nữa.

Các cầu thủ của hai đội cùng tương tác trước khi rời khỏi sân.

Lee Minhyuk lặng lẽ tiến về phía nhóm Park Sunghoon, đưa tay ra.

"May mắn đấy."

Giọng điệu mỉa mai, nụ cười sặc mùi giả dối. Hắn vẫn không chấp nhận thua cuộc, giống như mọi khi.

Park Sunghoon đương nhiên không so đo với tên này, chỉ khẽ dùng một chút lực khi bắt tay hắn.

Giống như một lời cảnh báo.

Park Jongseong thì khỏi cần nói, anh lơ đẹp bàn tay của Lee Minhyuk rồi quay lưng kéo hai người bạn thân đi về phía khán đài.

Nhóm Jungwon cũng vừa kịp xuống.

Ngay khi nhìn thấy Park Sunghoon, Jungwon liền như một chú mèo nhỏ háo hức lao đến ôm chầm lấy anh.

Đương nhiên Sunghoon cũng rất vui vẻ mà ôm em thật chặt, còn có chút phấn khích mà xoay Jungwon thêm mấy vòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝑎𝑏𝑜 • 𝑠𝑢𝑛𝑔𝑤𝑜𝑛 • 𝑠𝑡𝑟𝑎𝑤𝑏𝑒𝑟𝑟𝑦 𝑚𝑖𝑙𝑘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ