Stimulate

2.8K 223 25
                                    


He is a hustler, he's no good at all
He is a loser, he's a bum, bum, bum, bum
He lies, he bluffs, he's unreliable
He is a sucker with a gun, gun, gun, gun

________________

"Ủa, chú iu dấu, sao anh lại ở đây"

Như thường lệ, trước khi cưỡi con moto đi làm nhiệm vụ, Lee Minhyung đến nhận nụ hôn bùa lợi từ bạn bé nhà mình. Tuy nhiên hôm nay gã mở cửa oto, người chào đón gã không phải em cún đeo headphone ôm laptop xinh đẹp thường ngày mà là gương mặt mèo khó tính của người chú họ hàng xa xôi của gã.

Chẳng phải bình thường người này chỉ ra lệnh từ xa, có khi là cho đàn em tự quyền quyết định luôn đấy à, thế mà nay lại tham gia trực tiếp vào kế hoạch. Mà nói ra thì cũng phải, dù sao đối tượng là nghị sĩ, địa điểm cũng là nơi tụ tập nhiều cấp cao bậc nhật Hàn Quốc, cận thận không bao giờ là sai.

Còn tại sao gã biết người chú này ra mặt ấy hả? Bởi vì khi mà anh lớn chỉ đạo từ xa sẽ chỉ áo phông quần thun, tóc thả rũ tự nhiên, đơn giản nhất, thoải mái nhất để tiện làm việc. Còn giờ nhìn một thân tây trang chỉnh tề, tóc vuốt lịch sự ra dáng quyền cao chức trọng hiện tại đi. Ăn mặc soái khí thế này chỉ có thể là giả trang chui vào cái động hoa lệ thối rữa giết người thôi.

"Đi canh cái lũ báo chúng mày làm việc chứ sao nữa"

Lee Sanghyeok sau một cuộc chiến đẫm máu mấy năm trước khiến khớp tay và vai chấn thương thì hắn ít khi trực tiếp ra mặt. Thực ra đôi khi hắn vẫn đòi góp chân, phóng thích máu điên trong người nhưng đám em hắn không cho, bảo hắn ở nhà 'vẽ' kế hoạch, còn lại giao chúng nó 'tô màu' là được.

Là chúng nó làm quá đấy, tay hắn cũng chỉ là lỡ xui rủi chịu thêm áp lực thì sẽ coi như phế, đặc biệt là lực giật của súng thôi. Với kẻ lăn lộn chục năm giết chóc như hắn thì có là gì, không dùng hàng nóng thì dùng hàng lạnh, dao găm hay kiếm katana hắn đều từng sài, chưa kể chân hắn vẫn đủ mạnh, đủ linh hoạt kia mà. Nhưng, ở nhà thì ở nhà, người già như hắn cũng nên để lớp trẻ nó thể hiện mới phải.

" Hai không tin em à, em đã báo hai bao giờ đâu"

Chủ chốt đêm nay, Zeus, người ngồi ghế phụ quay đầu diễn ra cái vẻ mếu máo nhìn anh lớn.

"Ổng tin em nhưng ổng không tin thằng bồ em đó em"

Liếc cái tên tóc trắng cầm vô lăng chuẩn bị đạp ga, chàng hacker nói ra sự thật rồi bỏ cái tai nghe xuống, lanh lẹ thả một cái hôn lướt qua má bạn người yêu.

Trước ánh nhìn dè bỉu của người độc thân duy nhất chốn này, em nổi hứng trêu chọc người anh của mình.

"Anh nhìn em như thế là cũng muốn nhận bùa lợi hả?"

"Không phải từ chúng mày. Cất cái mắt hóng hớt ấy đi"

Đại não Lee Sanghyeok vụt qua hình ảnh cậu thiếu niên nhỏ nhắn giảo hoạt với nụ cười trái tim như một con hồ ly hoá hình thành người nhưng nhanh chóng bị gạt bỏ.

———————

Bar LCK, hộp đêm top đầu Hàn Quốc về độ sang trọng đắt đỏ và cả độ ăn chơi, được gọi là nơi chuyên dụng cho giới lắm tiền nhiều quyền. Đồng nghĩa với việc là nơi diễn ra đủ thứ giao dịch làm ăn, hợp pháp có, bất hợp pháp lại càng không kể siết.

[FAKENUT]Criminal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ