Warning

3.3K 239 19
                                    

But mama im in love with a criminal
And this type of love
Isn't rational, it's physical

_______________

Gã xạ thủ từ phía xa nhìn thấy Choi Wooje quay mặt về phía cửa kính làm kí hiệu tay hình chớp với gã báo rằng em cần viện trợ.

"Tuyệt, Zeus làm handsign rồi, Oner, cục cưng của mày gọi mày kìa"

Moon Hyeonjun thật sự đang cồn hết cả ruột gan lên rồi. Nếu không phải có anh lớn Faker trấn an gã nãy giờ thì gã đã phá banh cái phòng vip7 từ lâu.

Máy nghe lén giả cúc áo thật sự không có ích được nhiều nhặng gì, 5-7 phút mới nghe được một câu từ bên kia khiến đồng đội ngoài lo lắng cho Choi Wooje cũng không thể làm gì khác.
Em đã thống nhất với cả nhóm rằng nếu em không có động thái gì thì không được xen vào, nếu em làm kí hiệu tay thì là có thể vào dọn hiện trường, còn cái cúc áo giả dạng mà bị bóp nát thì là dọn xác em.

Đó cũng là lí do dù máy nghe lén không hề giúp gã hiểu chuyện gì đang diễn ra ở chỗ em nhưng vẫn chằm chặp lắng nghe tín hiệu rè rè phát ra. Gã sợ một khi tín hiệu này mất đồng nghĩa với trái tim gã cũng không còn nhịp đập.

Thật may, thằng bạn gã báo cho gã rằng em của gã đã đưa nhiệm vụ đi đến hồi kết. Gã vội vã kéo anh già nhà mình chạy tới phòng vip7.

Nhưng gã đã quá vội vàng mà quên mất gã phải hạ gục đám vệ sĩ đứng canh bên ngoài trước khi gặp em bé gã. Nhận thấy đám vệ sĩ phải hơn hai mươi mấy đứa, Lee Sanghyeok gọi anh chàng xạ thủ đến giúp tay cận chiến. Trong lúc Moon Hyeonjun hạ đấm múa dao, Lee Sanghyeok nhanh chóng lẻn vào phòng vip7 kia.

Tưởng chừng chỉ cần vào xử lý hiện trường sau cùng nhưng Lee Sanghyeok đã sai. Khi hắn mở cửa ra, bên trong cũng có một cuộc chiến khác.

Bên phía Choi Wooje, em đang phải đánh trả hai kẻ ăn mặc loè loẹt, nếu hắn không nhầm thì đó là hai tên hầu rượu, nhưng sao lại đánh nhau với Choi Wooje thế?

Thấy người mở cửa là hắn, Choi Wooje vui vẻ ra mặt.

"Anh, bọn này là tay chân của hai thằng chó họ Ok với họ Park. Em lo được, anh trai xinh đẹp bên kia thay em uống thuốc kích dục đó, anh mau qua xem thử đi"

Lee Sanghyeok theo hướng Choi Wooje nói.
Có hai tên đã chết và hai kẻ sắp chết, hắn xác nhận một trong hai cái xác là mục tiêu đêm nay, tên còn lại là bộ trưởng Ok. Nhiệm vụ hoàn thành, chỉ cần làm làm giả hiện trường nữa là xong.

Ngay sau đó, Lee Sanghyeok nhìn thấy cảnh mà hắn thà chết hàng vạn lần còn hơn bắt hắn chứng kiến thêm lần nữa.

Trên ghế là hai kẻ sắp chết đang vật lộn với nhau, tên đàn ông to con đang bóp cổ cậu thanh niên áo trắng.

Và, kẻ đang bị tước hơi thở kia chính là tâm can của hắn, người duy nhất nắm giữ trái tim hắn bao lâu nay, Han Wangho.

[FAKENUT]Criminal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ