chap 1: sữa dâu 🍓

494 24 2
                                    

Katsuki / Izuku là học sinh lớp 9 (cấp 2), học chung lớp với nhau và hiện đang là đầu năm học (khoảng tháng 4)

truyện được viết lên do sự luỵ otp quá mức, đầu không có ý tưởng khi viết, mình chỉ vừa nghĩ vừa viết ,không có kế hoạch trước nên sẽ không đc hoàn chỉnh cho lắm...

Mình sẽ chỉ viết về những chi tiết về 2 đứa nó thôi còn tình tiết về việc Izuku gặp được All Might và đc thầy ấy chỉ dạy thì mình sẽ ko vt nhưng mà nó vẫn sẽ diễn ra nhé !!! chỉ là không đc đề cập đến thôi.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Những ngày mùa xuân luôn là thời kỳ đáng nhớ, vì không khí trong lành, hơi chút lạnh, cùng những cây hoa anh đào nở rực, người người cùng nhau đi ngắm hoa, đi hẹn hò...,  bầu không khí thơ mộng ấy chính là điều khiến người ta luôn khắc sâu mùa xuân trong trí nhớ của mình.


Mùa xuân tại trường THCS Orudera


- Ê! thằng mọt sách chết tiệt, mua cho tao hộp sữa !


Một cậu thanh niên với mái tóc chỉa (sầu riêng) màu vàng , vác cả hai chân lên mặt bàn, hai tay khoác ra sau ghế,với vẻ mặt vô cùng hống hách và dữ tợn, hắn ta chính là Bakugo Katsuki một nhân vật nổi tiếng trong trường vì tính cách hung hăng và nóng nảy.

Hắn ta đang ra lệnh cho một bạn học và cụ thể hơn là đối tượng bắt nạt của hắn, cậu bé ấy có vóc dáng nhỏ nhắn, mái tóc xanh lá bồng bềnh, khuôn mặt với những đốm tàn nhang và mồ hôi lúc nào cũng đổ trên khuôn mặt, cậu ấy tên là Midoriya Izuku , là một cậu bé vô năng trong thế giới mà siêu năng lực được coi là điều bình thường.


-....tớ biết rồi, tớ đi liền đây.

Izuku không có gì nổi trội , nhút nhát và dễ bị bắt nạt, cậu bị cả lớp coi thường và khinh bỉ.

 Dù là bạn thuở nhỏ của Bakugo nhưng chính người bạn ấy đã bắt nạt cậu xuyên suốt những năm học cấp 2, luôn luôn tuôn ra những lời lẽ khó nghe với cậu, dù vậy nhưng cậu vẫn ôm ấp ước mơ được trở thành siêu anh hùng của mình.

 Như thường lệ, cậu đi đến máy bán hàng tiện lợi trong trường rồi bắt đầu lẩm bẩm

- bình thường Kachan có bao giờ uống sữa đâu nhỉ ?, cậu ấy toàn sai mình đi mua nước lọc thôi mà, không thì là kem , không thì là kẹo, hay là Kacchan thay đổi sở thích rồi nhỉ ? phải ghi lại vào sổ thôi, ....

- Này ! lầm bà lầm bầm gì vậy, đi ra cho tao mua đồ.

Một học sinh với vóc dáng to lớn mặt mũi trông vô cùng bặm trợn, đứng lù lù sau lưng Izuku, hơi ấm do nắng chiếu lên người Izuku bị che lấp bởi bóng của con người to lớn kia nó khiến cho cậu cảm thấy lạnh, Izuku sợ hãi co rúm người nhưng vẫn cố gắng nhanh chóng mua sữa cho Bakugo.

-...Ô! hình như đấy là hộp sữa cuối cùng đúng không ?

Izuku run rẩy, cậu gật đầu lia lịa, mồm nói lắp ba lắp bắp.

MHA [BakuDeku] Kacchan and DekuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ